Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo 10/9/2018: Bạch dương cáu gắt, sư tử bướng bỉnh

Theo tử vi mới nhất thứ hai ngày 10/9/2018, cả 12 cung hoàng đạo đều có xu hướng bận rộn với công việc chất núi nhưng hầu hết sẽ giải quyết hết trong ngày và không bị tồn đọng lại.

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 10/9/2018

  Tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới Bạch Dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờTử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai khá bất ổn, bạn gặp trục trặc trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Đầu tiên ở chỗ làm, Bạch Dương khá nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, nhưng tất cả chỉ là bề nổi, tự tin chỉ là điều kiện chứ chưa đủ để bạn vượt qua cửa ải khó khăn này.

Tiếp đến bạn và người ấy liên tục cãi và vì những lý do không đáng có, vụn vặt nên mối quan hệ của cả hai bị đẩy vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi nhất trong tháng.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn bắt đầu có những bước khởi sắc nhất định, các mặt hàng bạn chọn lựa để kinh doanh đã có dấu hiệu hồi phục về giá sau quãng thời gian dài khá trầm lắng.

Tử vi ngày 10/9/2018 Kim Ngưu

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 10/9/2018: 6, 7

Theo tử vi phương Tây, hôm nay Kim Ngưu biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh.

Nếu chòm sao này đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Bởi khi bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống này.

Dành hết thời gian cho công việc thì đồng nghĩa Kim Ngưu sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi nữa. Bạn nên hạn chế tối đa các công việc trong nhà để dành thời gian ở bên gia đình, tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng công việc để tránh bị dồn ứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới Song Tử

Từ khóa chủ đạo trong ngày đầu tuần với chòm sao Song Tử là “chín chắn” và “suy nghĩ thấu đáo”, chỉ cần thiếu cẩn trọng một chút, bạn sẽ rơi vào tình trạng “sai một ly, đi một dặm”.

  Song Tử không nên quyết định những vấn đề quan trọng quá nhanh chóng.

Song Tử không nên quyết định những vấn đề quan trọng quá nhanh chóng.

Chính vì thế, kiến nghị bạn tham khảo ý kiến và nhận sự tư vấn kĩ càng của các chuyên gia/trợ lý hoặc cấp trên thân tín trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Tương tự, các dự án tài chính và đầu tư của bạn ngày hôm nay cũng tuyệt đối không được vội vàng, hậu quả sẽ đáng sợ hơn bạn tưởng tượng rất nhiều.

Thật lạ là cuối cùng chòm sao Song Tử và người ấy cũng đã đi đến quyết định hò hẹn mỗi ngày vào một khung giờ nhất định, phù hợp cho cả hai. Tình yêu quả thật có những sức mạnh không ai ngờ nổi giúp 2 con người trái ngược nhau hoàn toàn đến bên nhau dài lâu.

Tử vi ngày 10/9/2018 Cự Giải

Tử vi 12 chòm sao cho biết, nếu hôm nay Cự Giải muốn tìm kiếm cơ hội để làm điều gì đó khác biệt thì hãy mạnh dạn lên nhé, đừng ngần ngại mạo hiểm, bạn sẽ hối hận nếu như cứ mãi không dám thử thách bản thân một lần. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất như giải trí với thú vui yêu thích hay những cái gì đó nung nấu từ lâu mà chưa dám làm.

Cự Giải nên quan tâm tới sức khỏe của mình hôm nay, đừng bỏ qua bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cơ thể, nếu bạn không tiếp tục chăm sóc mình thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn sẽ phải đối mặt với bệnh tật trong tương lai.

Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi mình đang làm công việc ưa thích và hạnh phúc được làm nó mỗi ngày không. Nếu không thì có lẽ công việc hiện tại không dành cho bạn, nhưng vì áp lực về tài chính, cuộc sống mà chúng ta vẫn phải duy trì và vì một thứ vô hình mà người khác gán cho vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85%

Tài vận 83% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay nhận thấy Sư Tử sẽ có một ngày thứ hai tuy khá chật vật nhưng đạt được đúng những gì bạn đã kì vọng và mong đợi. Ở chỗ làm, các hạng mục công việc cấp trên giao phó, dù là đơn giản hay khó nhằn, bạn đều hoàn thành tốt đẹp.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán sư tử trải qua một ngày mệt mỏi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán sư tử trải qua một ngày mệt mỏi.

Cuối giờ, bạn tình cờ tiếp cận được với một nguồn tin hấp dẫn và đảm bảo về một hạng mục đầu tư hấp dẫn. Chỉ cần nắm bắt thời cơ vàng này thì dù là quyết định chóng vánh nhưng nguồn lợi bạn thu về sẽ nhiều hơn tất cả những gì Sư Tử kiếm được suốt 9 tháng đầu năm.

Sau giờ làm việc, tốt nhất Sư Tử nên sắp xếp thời gian để ở bên người ấy trọn vẹn cả buổi tối. Cả hai có thể gặp gỡ riêng tư hoặc cùng tụ tập với bạn bè nhưng mấu chốt là ở chỗ, khi ở bên nhau, không bao giờ được để công việc ảnh hưởng đến người ấy như trước nữa.

Tử vi ngày 10/9/2018 Xử Nữ

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/9/2018: 8, 9

Mọi người vẫn quen với hình ảnh lối sống tiết kiệm, đơn giản, tận tâm và ngăn nắp. Dấu hiệu của một người nghiện công việc chính là dồn toàn bộ thời gian cho công việc nhưng đó không hẳn là cách làm hiệu quả.

Việc này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần, bạn nên sắp xếp thời gian biểu cụ thể để không phải làm việc ngoài giờ, lên kế hoạch và thời hạn hoàn thành để tăng hiệu suất.

Ai cũng thích nghe những lời ngọt ngào, âu yếm, bất kể là đàn ông hay phụ nữ cũng đều rất phấn khởi khi nghe những lời ấy. Xử Nữ hãy nói những lời ngọt ngào thường xuyên hơn để duy trì tình cảm và giúp cho tình yêu ngày càng bền vững hơn. 

Tử vi ngày 10/9/2018 dự báo một ngày chạy hết tốc lực của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới Thiên Bình

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Thiên Bình sẽ có 24 giờ của ngày thứ hai đầy linh hoạt, bạn nên ra ngoài làm việc, giao dịch với đối tác, hiệu quả sẽ tốt hơn hẳn là ngồi im một chỗ ở văn phòng, xử lý giấy tờ và đưa ra những kế hoạch xa rời thực tế.

Tuyệt vời nhất là Thiên Bình hôm nay biết cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Bạn luôn đủ nhẫn nại và mềm mại khi trao đổi với đối tác, đủ tình cảm khi ở bên gia đình, người thân nên không ai trách được một lời nào. Đặc biệt là anh/cô ấy, lúc nào nửa kia của bạn cũng chìm đắm trong hạnh phúc và tình cảm vẹn nguyên như ngày đầu mới yêu.

  Thiên Bình trong ngày 10/9/2018 cực hạnh phúc trong tình yêu.

Thiên Bình trong ngày 10/9/2018 cực hạnh phúc trong tình yêu.

Điểm trừ của ngày thứ hai là ở lĩnh vực tài chính, Thiên Bình đang hơi đi chệch quỹ đạo khiến cho toàn bộ dự án chưa thực sự ăn nhập vào với kì vọng của bản thân. Bạn biết nên điều chỉnh ở đâu phải không nào?

Xem them tử vi 12 tuần mới 12 cung hoàng tại đây nhé!

Tử vi ngày 10/9/2018 Bọ Cạp

Tử vi ngày 10/9/2018 cung Bò Cạp trở nên khá lười biếng, chỉ trông chờ vào người khác hoặc muốn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Nhưng có lẽ bạn đang phụ thuộc quá nhiều, người khác cũng có công việc của họ, làm sao có thể toàn tâm toàn ý cho việc của bạn được, đừng để mình bị động như thế nữa.

Bạn đang có thói quen tiêu tốn quá nhiều tiền bạc và không kiểm soát được nó. Một người thông minh sẽ biết cách phân bố tài chính sao cho hợp lý, để họ có thể mua sắm thoải mái hơn nhưng không bao giờ tiêu tốn hết số tiền kiếm được.

Vì thế hãy chăm chỉ làm việc, mở rộng đầu tư hơn nữa nhé. Buổi tối chính là khoảng thời gian dành cho gia đình, con cái chứ không phải là ôm một đống việc về nhà làm đâu Bò Cạp nhé. Ngoài ra bạn còn phải dành thời gian để tắm rửa, tập

thể dục, đọc sách… vừa thư giãn lại vừa chăm sóc tổ ấm hạnh phúc hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới Nhân Mã

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ hai được ghi nhận và thành công ở chỗ làm. Mọi cố gắng âm thầm và sự cống hiến kiên trì, bền bỉ của bạn cuối cùng đã được cấp trên đánh giá cao và tiến hành trọng thưởng xứng đáng.

Các khoản thu từ công việc tay trái đem lại cho bạn nguồn tài chính dồi dào, điều này khiến cho Nhân Mã thực sự thoải mái và tự tin. Dự đoán, từ giờ đến cuối năm, túi tiền của chòm sao này không bao giờ bị thiếu hụt.

Chính nhờ sự thành công và viên mãn trong công việc nên sau giờ làm Nhân Mã rất hứng khởi hẹn hò với người ấy. Hai bạn đã có những giờ phút thư thái, tán gẫu và chia sẻ những chuyện tưởn chừng như rất tầm phào nhưng lại đầy ý nghĩa.

Tử vi ngày 10/9/2018 Ma Kết

Ma Kết rất cần một sự tác động nào đó để có thể giải thoát cho những cảm xúc của mình. Hôm nay bạn hãy khám phá khả năng sáng tạo của bản thân cũng như để trí tưởng tượng được phát huy tối đa để giành được những điều mình muốn.

Như vậy những ai làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo, giải trí, truyền thông… thì đặc biệt có lợi. Đừng ngại thể hiện ý tưởng của mình vì những đóng góp của bạn có thể thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại, mang tới một kết quả mới tốt đẹp hơn.

Bất cứ ai cũng có những việc không muốn làm và ghét cay ghét đắng, nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải làm nó chỉ để người khác hài lòng. Điều đó có cần thiết hay không? Đừng ngại từ chối, hãy cứ nói không nếu bạn không thích và đối phương sẽ hiểu thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới Bảo Bình

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử NữThứ

Tử vi chiêm tinh học cung hoàng đao sự đoán thứ hai này là cơ hội tuyệt vời và phù hợp nhất để Bảo Bình ra ngoài vui chơi, tận hưởng tự do, rất có thể là theo hình thức công tác, hoặc đi du lịch ngắn ngày với nửa kia của bạn.

  Bảo Bình có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình.

Bảo Bình có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình.

Nếu quyết định đón nhận nhiệm vụ mới cấp trên giao cho, hãy cứ thoải mái “xách vali lên và đi”, nhiệm vụ mới tưởng phức tạp nhưng thật ra chính là sở trường của Bảo Bình, không có gì phải lo ngại và sợ sệt.

Tuy nhiên nếu có vội vã quyết định đầu tư hoặc xuống tiền thực hiện một số dự án chóng vánh, tử vi hôm nay khuyên bạn nên chấm dứt ý định đó ngay lập tức. Thứ hai hoàn toàn không phù hợp để Bảo Bình bắt đầu bất cứ việc gì mới mẻ.

Tử vi ngày 10/9/2018 Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 2 này Song Ngư muốn chứng tỏ bản thân và vô hình chung đã trở thành cái cớ cho người khác lợi dụng danh tiếng cũng như công sức của bạn. Bạn có thể bị tổn thương trước khi nhận ra điều này.

Ngư nhi không tự tin lắm vào mình nên muốn thu mình lại, để nỗi cô đơn xâm chiếm tâm can, cũng vì thế mà bạn đã từ bỏ những mối quan hệ tiền năng. Người khác cũng cảm thấy sợ trước những cảm xúc mãnh liệt này, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Mong muốn của tất cả chúng ta chính là trở thành một người hoàn hảo, làm tốt công việc của bản thân và có thể giúp dỡ người khác, thế nhưng không phải ai cũng làm được như thế. Đôi khi hãy biết nói không, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều và có khả năng tập trung tốt hơn cho những việc khác.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 10/9/2018: 1, 6

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO