Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo 12/9/2018: Cự Giải xao xuyến, Sư Tử bướng bỉnh

Tử vi chiêm tinh học thứ tư ngày 12/9/2018 dự đoán chính xác nhất vận may, tình duyên, sự nghiệp của 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng xem ngày mới những tin vui nào đang chờ đón bạn nhé.

 Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9/2018

Tử vi cung Bạch Dương ngày 12/9/2018

Mặt Trăng đang ở cung Song Tử, năng lương của bạn đến từ sự tự tin, thành thật và phóng khoáng. Bạn làm việc gì cũng rất nhiệt tình, hết mình và tích cực nên dễ dàng nhận được kết quả tốt. Có thể thành qua chưa thực sự xuất sắc với người khác nhưng cá nhân bạn cảm thấy hài lòng và muốn tiếp tục, vậy là đủ rồi.

Bạch Dương một khi quyết tâm làm gì thì sẽ làm cho tới cùng, ngày được tiếp thêm năng lượng như thế này thì bạn sẽ càng nhiều động lực.

  Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương.

Tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bạch Dương.

Với công việc, chòm sao này có thể tăng ca tới khuya cũng không ngại ngần, với học tập, họ sẽ là người cuối cùng rời khỏi lớp học, nếu có vấn đề chưa tìm ra lời giải quyết không bỏ cuộc.

Tuy nhiên, có một điểm cần nhắc nhở cừu trắng là đừng cứng đầu mà húc phải đá. Có những chuyện nằm trong khả năng, có những chuyện vượt ngoài tâm kiểm soát, nỗ lực là tốt nhưng cố chấp thì phí công.

Hãy tỉnh táo mà phân biệt được để theo đuổi đúng đường hướng, mang lại kết quả theo đúng công sức.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 12/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Xem tử vi ngày thứ tư cung Kim Ngưu

Trái với sự dè dặt của Bạch Dương, cung hoàng đạo Kim Ngưu tỉnh táo hơn trước mọi quyết định, bạn đồng ý thử những kế hoạch mạo hiểm với một chừng mực nhất định.

Tất nhiên, trước khi đưa ra quyết định, Kim Ngưu đã suy nghĩ kỹ và cảm thấy tỷ lệ rủi ra so sánh với kết quả thu về là chấp nhận được. Ngưu Nhi chẳng bao giờ làm ăn không có lãi đâu.

Sự ủng hộ của người ấy chính là một yếu tố giúp bạn vươn xa, hãy trân trọng những người bên cạnh mình nhé!

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 12/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

Tử vi cung Song Ngư ngày 12/9/2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Song Ngư vận trình ổn định, tài vận không tốt lắm, có thể có khoản chi bất ngờ. Ví dụ như đi chơi với bạn bè ngẫu hứng lên mùa đồ không có giá trị sử dụng hay mua một món đồ xa xỉ mà không hề suy nghĩ.

  Tử vi ngày mới cung Song Ngư.

Tử vi ngày mới cung Song Ngư.

Bạn rất dễ bị dụ dỗ bởi những lời nói ngọt ngào hay vì ân tình, xã giao mà tốn không ít tiền. Vì thế tốt nhất hôm nay đừng ra ngoài, cũng đừng hẹn hò gặp gỡ ai cả vì chẳng được việc gì mà còn tiêu tiền một cách vô vị thôi.

Sự phán đoán của Ngư nhi hôm nay có vẻ không chuẩn lắm, khác biệt hẳn với mọi người. Trước khi quyết định một việc quan trọng đừng vội vàng, hãy tham khảo thêm ý kiến của nhiều người để có đáp án chính xác nhất.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 12/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Xem tử vi ngày thứ tư cung Song Tử

Sao Kim hợp với sao Thổ góc 120 độ, con đường tốt nhất để tiến vào trái tim người ấy là chân thành và học hỏi. Bạn rất thích người ta nhưng lại chưa biết cách thể hiện để người ấy cảm nhận được tình cảm của mình, hãy quan sát và hỏi thêm những người có nhiều kinh nghiệm, trau dồi bản thân, quyết tâm chinh phục người mình thương.

Song Tử còn có cơ hội để phát triển sự nghiệp thông qua con đường học vấn, bạn học rất nhanh và thích được học thêm những điều mới mẻ. Vì vậy, nếu có cơ hội đi du học, học nâng cao nghiệp vụ hay học thêm các kĩ năng khác thì đừng ngần ngại mà tham gia luôn nhé, kiến thức sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Công việc bận rộn, Tử nhi hãy chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe của mình, đừng vì tham công tiếc việc mà quên nghỉ ngơi.

Bạn có tính nhiệt tình, thích gì là hăng hái tới cùng, học tập quên cả ăn uống, làm việc quên cả dừng lại, cẩn thận kẻo kiệt sức đấy. Kết hợp với nghỉ ngơi thì công việc mới có hiệu suất cao được.

Con số may mắn của Song Tử ngày 12/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Tử vi cung Cự Giải ngày 12/9/2018

Gặp lại người cũ nếu khiến Cự Giải xao xuyến, thì cũng chỉ vì những kỷ niệm đẹp quá khứ và thói quen khó bỏ từ lâu mà thôi. Cự Giải vốn đa cảm và yếu lòng, bạn nên hiểu rằng quá khứ nên ngủ yên và tình yêu chẳng có lần thứ hai là điều đúng đắn.

  Chiêm tinh học cung hoàng đạo Cự Giải.

Chiêm tinh học cung hoàng đạo Cự Giải.

Có thể bạn muốn mở lòng với người mới, cũng có thể muốn một mình một khoảng thời gian, tận hưởng cảm giác tự do không dễ gì có được. Chỉ cần không ảnh hưởng đến công việc, thì hãy cứ sống theo cách mình thích.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 12/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Xem thêm tử vi tuần mới 10 - 16/9/2018 của 12 cung hoàng đạo tại đây nhé!

Xem tử vi ngày thứ tư cung Sư Tử

Đôi khi Sư Tử quá bướng bỉnh, bạn cho rằng những hành động xuất phát từ kinh nghiệm của mình sẽ không sai. Người ấy không tán thành điều đó, việc bạn không chịu dung hòa và nhượng bộ sẽ chỉ làm mọi thứ ngày càng tồi tệ mà thôi.

Nếu Sư Tử cảm thấy mình cần một khoảng không gian riêng, hãy giải thích cho người ấy bạn chỉ đang bình tâm lại, tránh cho người ấy những tổn thương không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 12/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày 12/9/2018

Tử vi cung Xử Nữ ngày 12/9/2018

Khác với tử vi ngày 11/9/2017, hôm nay có Mặt Trăng hợp góc 45 độ với sao Thiên Vương nên bạn nghi ngờ về mọi thứ, mất bình tĩnh và thích kiểm soát.

Cuộc sống vốn không hề theo kế hoạch nhưng chòm sao kĩ tính này thì nhất định muốn mọi chuyện phải thật hoàn hảo, bạn đang khí hoài công sức và khiến người khác bực mình đấy.

  Xử Nữ muốn thành công hãy bỏ ngay tính cố chấp.

Xử Nữ muốn thành công hãy bỏ ngay tính cố chấp.

Xử Nữ có tính cố chấp, bạn dần gây áp lực lên những người xung quanh mà sự việc thì cũng chẳng tiến triển theo ý muốn. Công việc ngưng trệ, đồng nghiệp bất hòa, hiệu suất kém cỏi. Về nhà người thân lạnh nhạt, không hòa hợp dẫn tới mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm.

Từ đó, tâm lý ức chế, không vui vẻ khiến bạn dễ mệt mỏi, suy nhược, nghĩ nhiều mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Bạn nên thả lỏng tinh thần, nghĩ thoáng ra, không nên bảo thủ khư khư ý mình.

Có cơ hội hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ nữa biết đâu lại còn tốt hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Xem tử vi ngày thứ tư Thiên Bình

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi

Về phần công việc, Bình Nhi hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp.

Thiên Bình có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Thiên Bình nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 12/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết ngày 12/9/2018

Sự chăm chỉ và tận tụy của Thần Nông truyền cảm hứng cho đồng nghiệp, khiến hiệu quả công việc tăng vọt. Chẳng mấy ngạc nhiên khi Thần Nông nhanh chóng được đề bạt thăng chức với tốc độ làm việc hiện tại.

  Thần Nông cần cho đối phương biết tình cảm của mình.

Thần Nông cần cho đối phương biết tình cảm của mình.

Tình yêu của bạn thể hiện đôi chút xa cách, nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thôi, vì Thần Nông vẫn còn mặn nồng với người ấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 12/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

Xem tử vi ngày thứ tư cung Nhân Mã

Sự dịch chuyển của mặt Trăng khiến cảm xúc Nhân Mã thay đổi thất thường, dù người ấy có nói gì, bạn cũng sẽ suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Bạn ghen tuông vô cớ, may mắn là người ấy sẵn sàng bao dung và bỏ qua tính nết sáng nắng chiều mưa của Nhân Mã.

Thêm nữa, mỗi người có một quan niệm khác nhau về thành công và hạnh phúc. Nếu thành công của bạn không nằm ở thu hoạch về tiền tài địa vị như người khác, thì cũng đừng hạ thấp bản thân hay so sánh mình với người ta nhé!

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 12/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/9/2018

Sao Kim hợp góc 120 độ với sao Thổ, bạn có ý chí mạnh và năng lực tự thân cao, không thích nhờ vả người khác càng không thích ụy lụy, xếp sau bất cứ ai. Đó là động lực giúp chòm sao này tiến lên nhưng cũng là rào cản khiến bạn bị xa lánh, cô lập, thiếu đồng đội.

  Ma Kết cần có cái nhìn tích cực hơn.

Ma Kết cần có cái nhìn tích cực hơn.

Ma Kết cần có cái nhìn toàn diện và tích cực hơn đối với sự nghiệp của mình, xây dựng các mối quan hệ đủ mạnh để làm bệ phóng. Nếu chỉ có một mình, bạn sẽ không thể tiến xa được và những khi mệt mỏi, khó khắn áp lực vô cùng lớn. Hãy nhớ, kết đồng minh, hợp tác cùng có lợi chứ không phải kết bạn vui chơi mà lo.

Giúp đỡ người khác không phải chuyện gì khó khăn mà lại mang tới nhiều niềm vui cũng như phúc lành. Kết Kết có thể tích cực làm từ thiện, tham gia các hội nhóm thiện nguyện, góp chút công sức vào những việc làm có ích cho xã hội, tăng khả năng giao lưu của bản thân.

Hâm mộ 4 chòm sao có giác quan thứ 6 cực kì chuẩn xác, liệu bạn có nằm trong danh sách này, thử xem thì biết ngày.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 12/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

Xem tử vi ngày thứ tư cung Bảo Bình

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ, bạn có vận trình sự nghiệp thuận lợi nhưng không phải mọi chuyện đều quá dễ dàng.

Chòm sao Bảo Bình vẫn phải lư ý, chú tâm vào công việc và trên hết là không được bộc phát tính tùy hứng kẻo lại gây ra sai lầm, tự mình gánh chịu.

Bảo Bình còn phải giữ gìn sức khỏe vì làm việc nhiều dễ căng thẳng mệt mỏi, nhiều lúc bỏ ăn bỏ uống. Hãy dành thời gian vận động ngoài trời, vừa thư giãn gân cốt, tăng cường thân thể lại có lợi cho tinh thần, phấn chấn thoải mái. Đừng tự giam mình trong phòng làm việc cả ngày, hiệu quả không cao đâu.

Tình yêu chưa phải là mối quan tâm lớn của Bảo Bảo lúc này nhưng nhân duyên không hẹn mà đến, bất ngờ gặp đối tượng, không theo đuổi ngay lỡ mất đừng tiếc. Tuy rằng vừa phát triển sự nghiệp vừa yêu đương thì rất mệt nhưng phải trả giá mới có hạnh phúc mà.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 12/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO