Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi vận mệnh 12 con giáp ngày 18/9/2018: Tuổi Sửu bị vu oan, Tuổi Tuất gặp may mắn

Theo dự báo của tử vi phương đông ngày mới 12 con giáp: Bị kiếp Tài giáng họa, nên người tuổi Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài chính.

Tử vi phương đông ngày mới 12 con giáp ngày thứ ba

 

  Tử vi 12 con giáp ngày mới.

Tử vi 12 con giáp ngày mới.

Vận mệnh người tuổi Tý ngày 18/9/2018

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp, Tý Thân hợp bán cục, người tuổi Tý cũng được hưởng cát khí từ cục diện này. Con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, điềm báo phát quan hưởng ấn của bản mệnh ngày càng sáng rõ hơn bao giờ hết.

Nhờ có sự may mắn cùng tài năng của bản thân, con giáp này đã tự mình tạo ra những cơ hội thể hiện bản lĩnh, từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những viên gạch nhỏ bé ban đầu. Có công mài sắt có ngày nên kim, ai cũng cần phải có kiên trì và nỗ lực mới có thể đến gần hơn với thành công.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang dần suy yếu. Có quá nhiều trở ngại tồn tại giữa bạn và người ấy, sự khác biệt ban đầu đem lại cảm hứng cho cả hai thì giờ nó lại khiến cho các bạn mệt mỏi vì phải đấu tranh để vượt qua được những rào cản mà sự khác biệt đó gây ra.

Người tuổi Tý hôm nay không nên quá lao lực vì công việc.

Tài vận: nên tiết kiệm tiền bạc.

Tình cảm: nên dành nhiều thời gian quan tâm đến nửa kia.

Sức khỏe: sức khỏe ổn định.

Hướng vượng tài: hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông.

Màu sắc vượng tài: màu trắng.

Quý nhân: tuổi Thân.

Tử vi ngày mới tuổi Sửu 18/9/2018

Tình hình tài chính không được như mong muốn của bạn. Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài chính.

Theo tử vi ngày 18/9/2018, con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc dẫn đường, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

  Tử vi ngày mới dự báo nhiều điềm không may đến với tuổi Sửu trong ngày 18/9/2018.

Tử vi ngày mới dự báo nhiều điềm không may đến với tuổi Sửu trong ngày 18/9/2018.

Bạn rất dễ nổi cáu với người khác, chỉ cần người đó làm việc khiến bạn cảm thấy không hài lòng là bạn sẵn sàng buông lời xúc phạm, vì vậy trong giao tiếp bạn nên chú ý hơn để không làm phật lòng người khác nhé.

Thổ sinh xuất cho Kim, có thể chuyện tình cảm của bản mệnh xảy ra vài vấn đề nho nhỏ, song cũng không quá nghiêm trọng

Công việc nên tạo dựng mối quan hệ tốt trong công việc.

Tài vận: tình hình tài chính bình thường, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: chú ý đến dạ dày.

Hướng vượng tài: hướng Bắc, kỵ hướng Tây Nam.

Quý nhân: tuổi Tý.

Xem bói hàng ngày cho người tuổi Dần 18/9/2018

Thứ 3 đầu tuần này sẽ là ngày thử thách tính kiên nhẫn của bạn đấy. Bất kỳ chuyện gì nếu bạn không kiên trì thì bạn sẽ không thể thành công được. Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu không tốt, nhất là về đường tiêu hóa khiến cho bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Một lời khuyên dành cho bạn chính là đừng nên ôm đồm quá nhiều công việc và nên hạn chế đi ăn ở ngoài.

Trong ngày lại có thêm Thiên Quan xuất hiện, kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập bên cạnh, chực chờ kéo bản mệnh cùng mình xuống bùn sâu. Những thành công trong công việc của bạn như một cái gai đâm vào mắt kẻ tiểu nhân, khiến chúng bực bội và khó chịu, chỉ muốn căng mình ra để đẩy lùi những bước tiến của bạn.

Về chuyện tình cảm của tuổi Dần hôm nay khá tươi sáng. Mộc được Thủy dưỡng, bạn được người ấy nâng niu và quý trọng vô ngần. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi luôn nhận được sự quan tâm và yêu chiều nhất mực. Công việc đầu tuần mới nếu bạn muốn cả tuần không chao đao thì hãy cố gắng hoàn thành hết nó nhé!

Công việc: mọi việc đều được con giáp này hoàn thành xuất sắc.

Tài vận: không nên bỏ hết tiền ra đầu tư.

Tình cảm: nên chủ động trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: sức khỏe ổn định, nên tránh đồ ăn lạnh.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Ngọ.

Tử vi hàng ngày tuổi Mão 18/9/2018

May mắn bất ngờ sẽ tìm đến bạn trong ngày hôm nay, vì vậy bạn hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón nhé. Một lưu ý giúp cho bạn gây được ấn tượng với mọi người xung quanh là hãy chỉn chu lại bản thân, nhất là trong khâu lựa chọn trang phục nhé. Bạn có thể nghĩ đến việc mua quà tặng cho bố mẹ bởi khá lâu rồi bạn không có hành động này.

Song trong ngày ngũ hành Kim Mộc tương xung, vận trình tình cảm của bản mệnh ít nhiều bị ảnh hưởng. Đường tình trắc trở chia muôn lối, tìm được người tâm đầu ý hợp với mình đâu có dễ. Bản mệnh muốn có người chung đôi nhưng định mệnh chẳng cho bạn và người ấy dễ dàng đến với nhau.

Công việc: chịu nhiều áp lực trong công việc.

Tài vận: nên bảo quản tốt tiền bạc, tránh bị mất cắp.

Tình cảm: đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.

Sức khỏe: chú ý đến gan và hệ hô hấp.

Hướng vượng tài: hướng Tây Bắc, kỵ hướng Đông Nam.

Màu sắc vượng tài: màu đen.

Quý nhân: tuổi Hợi.

Xem bói 12 con giáp người tuổi Thìn ngày 18/9/2018

Sự nhẹ dạ, cả tin sẽ khiến bạn phải trả giá rất đắt. Vì thế, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/9/2018 nhắc bạn hết sức thận trọng. Lĩnh vực tài chính suôn sẻ. Với sức khỏe, bạn có nguy cơ bị tổn thương xương khớp do té ngã hay mang vác các vật nặng.

Người tuổi Thìn hãy bình tĩnh đón những tin không vui liên quan đến công việc hoặc học tập. Vì thế, nếu bị cấp trên trách mắng không nên to tiếng lại mà nên lắng nghe để sửa lỗi. Vì thái độ của bạn mới là vấn đề khiến bạn gặp xui xẻo trong ngày hôm nay. Có thể bạn thông minh, tự tin, nhanh nhẹn trong công việc nhưng điều đó không là tất cả vì cách bạn hành xử với mọi người mới là điều mà cấp trên mong muốn từ bạn trong ngày hôm nay.

Công việc: có tin tức về việc điều chuyển công việc hoặc phải đi công tác.

Tài vận: nên đề phòng những tình huống phát sinh ngoài ý muốn.

Tình cảm: nên quan tâm nhiều hơn nữa đến người mình yêu.

Sức khỏe: chú ý đến dạ dày và ăn uống đúng giờ.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Đông.

Màu sắc vượng tài: màu đen.

Quý nhân: tuổi Tý.

Tử vi 12 con giáp tuổi Tỵ ngày 18/9/2018

Trong ngày thứ Ba, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng. Nếu bạn còn độc thân, đây chắc chắn là một tin vui cho bạn. Về lĩnh vực công việc, bạn thành công khi ra mắt các sản phẩm mới hay trình bày kế hoạch của mình trước cấp trên. Với sức khỏe, bạn nên hạn chế hút thuốc hoặc là tránh xa nơi có nhiều khói thuốc.

Ngày có Tam Hội cục che chở nên bạn hài lòng khi những mối quan hệ của mình khá hài hòa. Chính nhờ vào cách sống thành thật đã giúp bạn tìm ra được đâu là những người bạn chân thành.

Nhưng vẫn nên cẩn thận và biết nói chối những ai bắt bạn phải đóng góp tiền bạc và thời gian của mình cho họ mà không để lại cho bạn lợi ích gì. Đừng để sự ghen tị và những lời chỉ trích của người khác ngăn cản bạn thực hiện ước mơ hay theo đuổi sở thích của mình.

Công việc: không nên quá lao lực vì công việc.

Tài vận: nên lựa chọn hạng mục đầu tư thích hợp.

Tình cảm: nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nửa kia yêu thương.

Sức khỏe: sức khỏe tốt.

Hướng vượng tài: hướng Đông, kỵ hướng Tây Nam.

Màu sắc vượng tài: màu xanh da trời.

Quý nhân: tuổi Mão.

Dự báo chính xác nhất tử vi ngày mới 12 con giáp

Tử vi ngày mới người tuổi Ngọ

Có người cố tình gây khó khăn cho bạn trong công việc. Vì thế, bạn cần phải tuyệt đối cẩn thận, đừng dễ dàng tin người. Trong ngày, bạn sẽ nhận được một số tiền nhỏ.

  Tử vi phương đông ngày mới 12 con giáp chính xác nhất.

Tử vi phương đông ngày mới 12 con giáp chính xác nhất.

Theo tử vi ngày 18/9/2018, người tuổi Ngọ này sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn không thể hiện quá nhiều tham vọng, ở bạn, người ta nhìn thấy một con người bản lĩnh, có sự từ tâm đủ để người khác khâm phục và đi theo.

Vận trình tình cảm tuổi Ngọ ngày này có phần sa sút. Những nồng nhiệt thuở ban đầu đã bị ngọn gió thời gian làm cho nguội lạnh, đây là lúc hai bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật, nhìn lại tình cảm của mình và quyết định có đi tiếp cùng nhau trên đoạn đường đời.

Công việc: nên chăm chỉ hơn nữa trong công việc.

Tài vận: tài vận vượng phát, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

Tình cảm: nên tích cực hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: chú ý ăn uống điều độ.

Hướng vượng tài: hướng Đông, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu xanh da trời.

Quý nhân: tuổi Dần.

Xem vận mệnh tuổi Mùi ngày 18/9/2018

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Mùi xử lý công việc cứng nhắc, khiến đồng nghiệp không phục, cấp trên đánh giá thấp, lợi bất cập hại. Sự lo lắng thái quá có thể ảnh hưởng đến tính chính xác trong công việc. Do đó, bạn cần phải học cách bình tĩnh hơn.

Dẫu biết rằng cảm xúc của mỗi người rất khó kiểm soát, nhưng người thông minh như bạn biết phân biệt lợi hại, chắc chắn sẽ không để mọi việc đi quá xa, không thể kiểm soát được.

Bản mệnh vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa. Cho dù bạn làm bất cứ việc gì một cách không có chủ đích thì đối phương vẫn có thể nhận ra những ưu điểm tiềm ẩn trong con người bạn và tỏ lòng yêu mến. Chỉ cần bạn thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ đến.

Công việc: không nên quá kiêu ngạo trong công việc.

Tài vận: nên tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí.

Tình cảm: nên thay đổi bản thân trước khi muốn thay đổi nửa kia.

Sức khỏe: chú ý đến dạ dày và da.

Hướng vượng tài: hướng Nam, kỵ hướng Bắc.

Màu sắc vượng tài: màu đen. Quý nhân: tuổi Hợi.

Xem số mệnh người tuổi Thân ngày 18/9/2018

Ngày Thực Thần che chở, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài lộc được dẫn lối về nhà, bạn thoải mái chi tiêu cho những gì mình cần. Chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ tu chí làm ăn là không phải sợ túng thiếu bao giờ.

Bạn có đủ năng lượng để có thể vượt qua được mọi khó khăn. Trong ngày hôm nay thì bạn sẽ hóa giải hết những khúc mắc vốn có của mình với mọi người xung quanh. Tình hình tài chính khá ổn định tuy nhiên nếu bạn không biết kiềm chế tính tình hào phóng của mình thì bạn sẽ bị cháy túi đấy, lúc đấy cho dù bạn có hối hận thì cũng đã muộn.

Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 18/9/2018, đây là ngày thuận lợi để bàn chuyện đính hôn hay cưới xin… Nếu không, bạn cũng sẽ có rất nhiều cơ hội thú vị trong chuyện tình cảm. Về công việc, cẩn thận với những người quá tốt với bạn, nhất là người cùng phái.

Công việc: dù công việc có bận rộn cũng nên có sự nghỉ ngơi hợp lý.

Tài vận: nên tìm kiếm những hạng mục đầu tư mới.

Tình cảm: dễ xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: sức khỏe ổn định.

Hướng vượng tài: hướng Bắc, kỵ hướng Nam.

Màu sắc vượng tài: màu xanh lam. Quý nhân: tuổi Tý.

Xem bói tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay

Bạn sẽ gặp phải một số trở ngại trong công việc, tuy nhiên đây cũng là một cơ hội để bạn nhìn nhận và đánh giá lại các quyết định của mình.

Song Thương Quan báo rằng có thể trong ngày thứ 2 này, bản mệnh sẽ mắc phải một số sai lầm trong công việc, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Người tuổi Dậu cần thay đổi cách làm việc của mình, nghiêm túc hơn trong công việc thay vì làm việc theo cảm xúc, tùy hứng và vô tổ chức.

Trong chuyện tình cảm có thể xảy ra tranh cãi với người ấy, bạn nên kiềm nén cảm xúc của mình nếu không muốn tình trạng chiến tranh lạnh xuất hiện và kéo dài. Bạn nên chủ động nhường nhịn đối phương để cho mọi chuyện được êm ấm.

Công việc: xuất hiện nhiều cơ hội tốt trong công việc nhưng cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng.

Tài vận: tránh bị mắc lừa trong chuyện tiền bạc.

Tình cảm: nên trân trọng tình cảm hiện tại.

Sức khỏe: chú ý đế dạ dày.

Hướng vượng tài: hướng Đông Nam, kỵ hướng Tây.

Màu sắc vượng tài: màu đỏ.

Quý nhân: tuổi Ngọ.

Tử vi ngày mai 18/9/2018 cho người tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất ngày hôm nay nhờ có tam hội cục giúp đỡ nên không gì là không làm được. Bản mệnh hăng hái, không ngại khó khăn gian khổ nên có được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu những kế hoạch lớn đấy.

  Tử vi ngày mới dự báo Tuổi Tuất may mắn tốt lành.

Tử vi ngày mới dự báo Tuổi Tuất may mắn tốt lành.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu rằng bạn đang có tin vui về chuyện tiền bạc. Nhưng có thêm tiền, đừng giữ khư khư vào mình như thế vì đồng tiền cần luôn luôn vận động và sinh lời. Hãy học cách người giàu tư duy về tiền bạc, họ không làm việc để kiếm tiền mà bắt chính đồng tiền của họ liên tục luân chuyển và sinh lãi.

Công việc: Nên chuyên tâm vào công việc để giải quyết hết những việc còn đang dang dở.

Tài vận: thu thập được nhiều tin tức tốt về việc đầu tư từ bạn bè.

Tình cảm: nên chủ động hơn nữa trong tình cảm lứa đôi.

Sức khỏe: khi mệt mỏi có thể nghe nhạc thư giãn.

Hướng vượng tài:hướng Tây Nam, kỵ hướng Đông.

Màu sắc vượng tài: màu trắng.

Quý nhân: tuổi Thân.

Xem ngày tốt xấu cho người tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 18/9/2017, người tuổi Hợi không mấy may mắn trong công việc ngày hôm nay khi bị thị phi chắn lối. Hợi Thân tương hại, bạn không có ý xấu nhưng lại bị kẻ tiểu nhân thù ghét và tạo ra những tin đồn thất thiệt về bản thân mình nhằm hạ thấp uy tín của bạn trong công việc.

Không khí gia đình bạn có đôi chút căng thẳng do bạn khá cứng nhắc trong cách cư xử. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết. Trong ngày hôm nay, công việc của bạn khá suôn sẻ, nhưng sức khỏe có chút bất ổn do bạn có thể bị mất ngủ.

Vật chất không được bạn đánh giá cao, đây cũng là điểm khiến bạn được nhiều người yêu mến đấy. Sức khỏe của bản mệnh trong ngày hôm nay không được tốt, bạn thường xuyên cảm thấy đau đầu, mệt mỏi. Do đó cần phải chú ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình nhé, tự nâng cao ý thức bảo vệ bản thân là điều rất quan trọng.

Công việc: nên nói ít làm nhiều.

Tài vận: nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc.

Tình cảm: nên dành cho người mình yêu thương một buổi hẹn hò lãng mạn.

Sức khỏe: nên ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Hướng vượng tài: hướng Đông, kỵ hướng Tây Nam.

Màu sắc vượng tài: màu xanh da trời.

Quý nhân:tuổi Dần

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO