Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 22: Anh Thư thừa nhận 'Thích tiền, mê trai'

Trong tập 22 về nhà đi con, lúc đang say, Anh Thư đã thừa nhận với Vũ mình chỉ là kẻ hám tiền, sống thực dụng, muốn lấy chồng giàu để có tiền lo cho bố và các chị em.

Về nhà đi con tập 22 sẽ có gì mới xung quanh Vũ và Anh Thư?

Clip giới thiệu Về nhà đi con tập 22 mới được ê kíp đăng tải, hé lộ phân cảnh Vũ và Anh Thư (Bảo Thanh) vào uống rượu trong một nhà nghỉ. Tại đây, lúc say, Thư thú nhận với Vũ mình là người có lối sống thực dụng.

  Về nhà đi con tập 22: Anh Thư say xỉn và thú nhận sự thật cho Vũ

Về nhà đi con tập 22: Anh Thư say xỉn và thú nhận sự thật cho Vũ

"Tôi là một đứa thực dụng, tính toán, và rất thích mồi chài đàn ông. Mà tôi còn biết anh sẽ nghĩ rằng, chỉ cần thả một tí thính - là một người đàn ông giàu có và hào nhoáng thì tôi sẽ cắn câu ngay. Có đúng thế không?" - Thư nói rồi đặt câu hỏi.

Không đợi Vũ trả lời, Thư nói tiếp: "Tôi lợi dụng nhan sắc và tuổi trẻ để kiếm đại gia thì sao, tôi có làm gì phạm pháp đâu. Tôi cũng không kề dao vào cổ ai bắt người ta phải yêu mình, đúng không?".

"Tôi rất thích lấy chồng giàu, vì nếu lấy chồng giàu tôi sẽ có nhiều tiền lo cho bố và các chị em của mình. Nếu như tôi có nhiều tiền thì bố tôi sẽ không phải lo lắng cho tôi nữa. Bố tôi sẽ chỉ hạnh phúc khi thấy các con ông hạnh phúc" - Thư tâm sự.

Trước đó, khi bị Vũ (Quốc Trường) và Dũng "lừa tình", Thư cũng thẳng thắn thừa nhận: "Tôi là một đứa thích tiền, mê trai, chẳng ra gì".

Liệu sau khi hiểu thêm về tính cách của Anh Thư, Vũ có dành tình cảm cho cô thực sự? Vũ sẽ nghĩ gì khi Anh Thư thừa nhận như vậy?

Để đón xem và lịch chiếu bộ phim Về nhà đi con có thể xem ở thông tin bên dưới.

Xem thêm

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO