Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con tập 50: Thư và Vũ ngủ chung giường

Trong tập 50 về nhà đi con, Thư - Vũ thể hiện tình cảm thật sự dành cho nhau. Trong khi, Bảo ghen ra mặt khi Dương có tình cảm với bố mình.

Ở tập 49 Về nhà đi con phát sóng tối 20/6, Vũ (Quốc Trường) tỏ ra quan tâm và chia sẻ với tâm sự của Thư (Bảo Thanh) khiến cô cảm động và bắt đầu có hành động quan tâm thực sự với người chồng trên hợp đồng.

Review về nhà đi con tập 50

Về nhà đi con tập 50 lên sóng thứ 2 tuần tới chứng kiến sự tiến triển quan trọng trong mối quan hệ của cặp đôi này. Kể từ khi cưới, Thư và Vũ luôn nằm riêng nhưng lần đầu tiên cả hai đã chịu về chung giường. Đã thế Thư còn kéo chăn đắp cho Vũ. Đổi lại cô nhờ Vũ đấm lưng. Tuy nói đấm lưng cho Thư vì con nhưng Vũ tỏ vẻ rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho Thư.

  Thư - Vũ nằm chung 1 giường trong Về nhà đi con tập 50

Thư - Vũ nằm chung 1 giường trong Về nhà đi con tập 50

Trong khi đó, Dương (Bảo Hân) có vẻ không vui khi thấy Quốc (Tuấn Tú) nhắn tin cho Huệ (Thu Quỳnh) để hỏi thăm sức khoẻ ông Sơn (Trung Anh). Đọc được tin nhắn, Dương lấy ngay điện thoại để nhắn tin cho Quốc.

Còn Bảo tỏ ra ghen ra mặt khi Dương có tình cảm với bố mình. "Bố là đồ giả dối. Bố đến thăm bác Sơn làm gì? thăm bố vợ bố chắc", Bảo bực bội nói khiến Quốc cũng khó chịu. "Bố bằng vai phải lứa với con đấy à".

  Bảo ghen ra mặt khi thấy Dương nhắn tin cho bố

Bảo ghen ra mặt khi thấy Dương nhắn tin cho bố

Gạt bỏ sĩ diện, ông Sơn gặp bà Hạnh (Thuý Hà) để làm lành nhưng không ngờ lại bị bà bán hoa dội gáo nước lạnh. "Tôi cứ nghĩ tôi và anh cùng cảnh ngộ nên có thể trở thành bạn bè của nhau. Nhưng nếu vì lý do khác thì thôi", bà Hạnh nói.

  Về nhà đi con tập 50: Ông Sơn gặp bà Hạnh để làm lành

Về nhà đi con tập 50: Ông Sơn gặp bà Hạnh để làm lành

Tình cảm của Thư và Vũ sẽ tiến triển ra sao? Mối quan hệ của hai bố con Bảo còn căng thẳng đến đâu vì Dương? Ông Sơn sẽ làm gì để duy trì tình cảm với bà Hạnh?

Video review Về nhà đi con tập 50:

Diễn biến chi tiết Về nhà đi con tập 50 trên VTV Giải trí mời truy cập bài viết bên dưới:

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO