Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ bé 20 ngày tuổi mất tích bí ẩn: Người mẹ dựng ‘màn kịch' sau khi cho con, nhận 15 triệu

Sau khi sinh con, nhưng khó khăn không nuôi được, chị T đem con cho một cặp vợ chồng ở TPHCM rồi dựng chuyện con bị mất tích.

  Chính mẹ cháu bé đã mang con đi cho rồi dựng lên màn kịch con bị mất tích khiến dư luận hoang mang.

Chính mẹ cháu bé đã mang con đi cho rồi dựng lên màn kịch con bị mất tích khiến dư luận hoang mang.

Sáng 3/3, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin với phóng viên Gia Đình Mới về vụ việc bé gái 20 ngày tuổi (cùng mẹ trọ ở phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An) bị mất tích bí ẩn chiều tối 1/3.

Theo đó, sau nhiều giờ khẩn trương điều tra, đến nay đã xác định, sự việc chị Nguyễn Thị Bích T (22 tuổi, phường Bình Nhâm) trình báo với cơ quan chức năng con gái chị 20 ngày tuổi “bỗng dưng” mất tích bí ẩn là một “màn kịch” mà chính người mẹ trẻ này bày ra sau khi mang con cho người khác.

Qua điều tra, giữa năm 2018, chị T mang thai và rời quê từ tỉnh Hậu Giang đến tỉnh Bình Dương, tạm trú tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An.

Đầu tháng 2/2019, chị Trâm sinh con nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn, không thể nuôi dưỡng nên có ý định cho con mình làm con nuôi.

Người mẹ này lên facebook thỏa thuận với một cặp vợ chồng ở TP.HCM để cho con. Đến ngày 1/3, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị Trâm để nhận con và gửi lại 15 triệu đồng.

Sợ bị gia đình phát hiện, người mẹ dựng chuyện con mình bị bắt cóc khiến mọi người tá hỏa đi trình báo Công an.

Hiện phía công an Bình Dương đã xác định được nơi ở của cháu bé trên TP. HCM. Cơ quan cũng đang căn cứ các quy định của pháp luật để xử lý hành vi báo tin thất thiệt.

Trước đó, như Gia Đình Mới đưa tin, vào chiều 1/3, chị Nguyễn Thị Bích T. (22 tuổi, quê ở Hậu Giang, tạm trú đường Bình Nhâm 40 (phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương) trình báo việc con gái mới 20 ngày tuổi đột nhiên mất tích.

  Khu nhà trọ của chị T.

Khu nhà trọ của chị T.

Chị T. cho biết, trước khi bé gái mất tích, chị để con ngủ ngoài nệm rồi đi tắm, khi tắm xong ra thì không thấy con mình đâu. Lúc đầu chị T. tưởng chồng đi làm về bế con ra ngoài chơi. Tuy nhiên, gọi điện thoại cho chồng thì anh này cho biết vẫn đang ở chỗ làm. Đáng chú ý, tại chiếc nệm bé gái nằm phát hiện 2 triệu đồng để lại.

Nhận tin báo, công an địa phương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, trích xuất camera an ninh quanh khu vực này.

Đến chiều 2/3, Công an Bình Dương đã làm rõ vụ việc.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO