Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem chung kết U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan nhất định phải đến 10 điểm 'cực chất' này!

Muốn cổ vũ U23 Việt Nam trong trận Chung kết với U23 Uzbekistan 15h chiều 27/1/2018 trong một không khí cực đã, đậm chất thể thao thì nhất định đừng bỏ qua 10 điểm 'cực chất' này!

dia-diem-xem-chung-ket-u23-chau-a-tai-ha-noi-va-thanh-pho-ho-chi-minh3

Tổng hợp các địa điểm xem bóng đá trận Chung kết với U23 Uzbekistan 15h chiều 27/1/2018"cực chất" ở Hà Nội và Tp.HCM

Thủ đô Hà Nội

- Sân vận động Mỹ Đình với 6 màn hình LED siêu khủng đón chờ trận chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Giới trẻ đang rần rần rủ nhau đi cổ vũ U23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Được biết, Bộ Văn hóa vừa ra quyết định sẽ lắp 6 màn hình LED khủng tại đây, trong đó có 4 màn hình trong sân và 2 màn hình ngoài sân để phục vụ nhu cầu xem và cổ vũ bóng đá cho đội tuyển U23 quốc gia trong trận chung kết U23 Châu Á gặp Uzbekistan.

dia-diem-xem-chung-ket-u23-chau-a-tai-ha-noi-va-thanh-pho-ho-chi-minh

Nếu ở Hà Nội thì nhất định phải đến SVĐ Mỹ Đình để ủng hộ đội tuyển Việt Nam nhé

Dự kiến ngày mai 27/1 hơn 40.000 chỗ trống sẽ được lấp đầy, đây hứa hẹn sẽ là điểm xem bóng lớn nhất và sức chứa đông nhất. Tất nhiên là không khí cũng sẽ cuồng nhiệt nhất rồi.

- Sân vận động Hàng Đẫy - "chảo lửa" cho cổ động viên cuồng nhiệt cổ vũ chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Sau Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy sẽ trở thành chảo lửa cực chất dành cho cổ động viên cuồng nhiệt. Nếu ở gần sân vận động Hàng Đẫy đừng quên đến đây để tiếp lửa cho U23 Việt Nam nhé. 

Được biết, Ban quản lý sân Hàng Đẫy sẽ lắp các màn hình LED cỡ lớn và mở cửa miễn phí để phục vụ người hâm mộ. 

dia-diem-xem-chung-ket-u23-chau-a-tai-ha-noi-va-thanh-pho-ho-chi-minh1

Sân vận động Hàng Đẫy cũng là điểm xem bóng lí tưởng

- Nếu muốn cổ vũ U23 Việt Nam thì nhớ đến phố đi bộ Hồ Gươm 

Muốn tận hưởng không khí bóng đá cuồng nhiệt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua phố đi bộ. Theo thông báo của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, chiều ngày 27/1 sở sẽ lắp đặt các màn hình lớn ở khu vực này trong đó có: Vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quảng trường Cách mạng tháng 8.

- Các công viên lớn cũng là điểm xem chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan lí tưởng

Ngoài 3 điểm xem bóng lớn trên, tại Hà Nội còn lắp hơn 10 màn hình cỡ lớn tại các công viên như: CV Thống Nhất, CV Hòa Bình, CV Lý Tự Trọng... đây là việc làm hết sức ý nghĩa, vừa giảm tải cho các địa điểm lớn vừa giúp người dân ở các khu vực lân cận có thể cùng nhau theo dõi và hòa mình vào không khí sôi sục của bóng đá nước nhà.

- Các trường đại học lớn

Đại học Thăng Long đầu tư màn hình lớn lên đến 400 inch để phục vụ cho sinh viên cổ cũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 Châu Á. Ngoài ra, các trường lớn khác như: Đại học Kinh tế Quốc dân, ĐH Y Hà Nội, ĐH Văn hóa cũng tổ chức các buổi xem bóng tập thể cho sinh viên trường mình.

- Quán cà phê bóng đá - điểm xem chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan không thể bỏ qua

Được cùng bạn bè đón xem bóng đá trong không khí rộn ràng và kèm luôn đồ nhắm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Thành phố Hồ Chí Minh

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ - 1 trong 2 điểm xem chung kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan lớn nhất cả nước

Bố trí 10 màn hình cao 7m dài 12.5m xuyên dài con phố đi bộ Nguyễn Huệ là thông báo mới nhất của chính quyền thành phố. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn mời bình luận viên nổi tiếng đến trao đổi và bình luận trong suốt trận đấu. Dự kiến, nơi đây sẽ có hàng ngàn người hâm mộ tập trung về để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển trẻ U23 Việt Nam.

dia-diem-xem-chung-ket-u23-chau-a-tai-ha-noi-va-thanh-pho-ho-chi-minh2

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được lắp 10 màn hình LED lớn để phục vụ người hâm mộ

- Nhà văn hóa Thanh niên - điểm xem bóng đá "bùng nổ" cổ vũ U23 Việt Nam

Nằm cách phố đi bộ Nguyễn Huệ không quá xa thế nhưng chính quyền thành phố vẫn quyết định bố trí một điểm xem bóng tại đây. Với sức chứa hàng ngàn người, dự kiến không khí ở nhà văn hóa Thanh niên sẽ bùng nổ khi đến giơ bóng lăn. Nếu không có được một chỗ trên phố đi bộ thì hãy ghé nhà văn hóa Thanh niên nhé.

- Cổ vũ U23 Việt Nam "cực chất" tại phố Tây Bùi Viện

Nhắc đến điểm xem bóng lí tưởng thì không thể bỏ qua con phố ăn chơi Tây Bùi Viện. Theo thông tin mà Gia đình mới nhận được, các quán cà phê tại con phố này sẽ trang bị rất nhiều màn hình cỡ lớn để du khách đến thưởng thức đồ ăn nhưng vẫn có thể theo dõi được trận đấu. Con phố vốn đã náo nhiệt nay sẽ bùng nổ với trận bóng lịch sử này. Vừa nhâm nhi bia lạnh cùng mồi nhắm vừa xem bóng thì thật tuyệt phải không nào.

Với những ai không có cơ hội đón xem trận đấu tại các điểm xem bóng trên thì có thể theo dõi qua link xem trực tiếp chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan trên kênh VTV2, VTV6 Đài truyền hình Việt Nam hoặc link xem truyền hình trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan nét nhất.

Xem thêm:

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO