Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Mê cung tập 14 ngày 6/6/2019 trên kênh VTV3

Mê cung tập 14 VTV Giải trí phát sóng ngày 6/6/2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết mới. Khánh trở thành quân sư cho Cường Lâm.

Tóm tắt nội dung Mê cung tập 13

Trong Mê cung tập 13, Khánh (Hồng Đăng) đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt Cường Lâm (Công Lý) nhờ pha giải cứu trước một người đeo mặt nạ.

Thực tế, đây chỉ là cái bẫy do Khánh cùng công an đã vẽ ra để giúp Khánh được ông trùm ma túy tin tưởng mà thôi.

  Mê cung tập 13: Việt Sói cầu cứu Hiền vì bị ông trùm Cường Lâm truy đuổi

Mê cung tập 13: Việt Sói cầu cứu Hiền vì bị ông trùm Cường Lâm truy đuổi

Về phía Cường Lâm, hắn ta tin rằng Việt Sói đã phản bội mình nên tìm mọi cách diệt tận gốc. Trong lúc bỏ trốn khỏi cuộc truy đuổi của ông trùm, Việt Sói đã tìm đến nhà cảnh sát Hiền (Lê Trang). 

Tại đây, Việt Sói nhờ Hiền mua bông băng sát thương, Hiền đã bỏ trốn khỏi nhà trọ và báo cho cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến thì tên này đã bỏ trốn.

Đối với Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) đã đưa 1 tỷ đồng cho Thịnh để thoát thân. Cả Lam Anh và Khánh đều nghi ngờ hành tung của Xuân Nghi (mẹ Thịnh) khi bà sáng nào cũng ra khỏi nhà từ rất sớm.

Nội dung Mê cung tập 14

Xem Mê cung tập 14 preview:

Sang Mê cung tập 14 phát sóng ngày 6/6/2019, Khánh đã trở thành cánh tay đắc lực của Cường Lâm và được hắn tin tưởng như quân sư thực thụ. 

Không hiểu Khánh đã bày mưu gì để giúp Cường Lâm mà ông trùm ma túy khen tấm tắc, thậm chí còn nói: “Trí tuệ của mày đúng là chỉ dùng để buôn ma túy”.

  Mê cung tập 14: Khánh trở thành quân sư của ông trùm Cường Lâm

Mê cung tập 14: Khánh trở thành quân sư của ông trùm Cường Lâm

Về phía mẹ con bà Xuân Nghi, khán giả phần nào thấy được vai trò của bà trong đường dây ma túy của Cường Lâm. Thịnh sau khi nhận 1 tỷ của Lam Anh vẫn không đủ trả nợ và bị các băng đảng vây bắt, truy sát.

  Mê cung tập 14: Mẹ con Thịnh lộ bộ mặt thật

Mê cung tập 14: Mẹ con Thịnh lộ bộ mặt thật

Liệu trong Mê cung tập 14, Khánh có gặp nguy hiểm gì khi hoạt động trong băng nhóm của Cường Lâm. Ông trùm này có thử Khánh nữa không? Lam Anh sẽ hành động gì để giúp đỡ người yêu hoàn thành nhiệm vụ? Mẹ con bà Xuân Nghi thực chất là gì? 

Tất cả sẽ có trong Mê cung tập 14 phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay 6/6/2019 trên kênh VTV3.

Link xem trực tiếp Mê cung tập 14: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mê cung là bộ phim nằm trong series Cảnh sát hình sự. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trung Dũng - người viết chính của Người phán xử. Đạo diễn của phim là Khải Anh - Trọng Khôi.

Được biết, Mê cung là câu chuyện được xây dựng dựa trên các tình huống, câu chuyện có thật ngoài đời. Bộ phim đưa người xem vào một mê cung tưởng chừng khó tìm được lối ra nhưng nhờ có những chiến sĩ cảnh sát hình sự như Khánh (do Hồng Đăng thủ vai) đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra thủ phạm.

30 tập phim với những vụ án, trông thì có vẻ không liên quan, nhưng lại có một sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh đã dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.

Mê cung phát sóng lúc lúc 21 giờ 40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 24/4/2019.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO