Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 20 ngày 11/6/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 20 VTV Giải trí phát sóng ngày 11/6/2019 mang đến nhiều tình tiết mới, Yên cao tay đuổi được Nguyệt Anh.

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 19

Trong Nàng dâu order tập 19 phát sóng tối ngày 10/6, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) càng lúc càng quá đáng. Cô làm mọi cách để khiến cho mối quan hệ của vợ chồng Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) trở nên căng thẳng.

Không chỉ vậy, Nguyệt Anh còn giở trò chọc ngoáy sau lưng khiến Yến nóng mặt.

Thậm chí, cô em hàng xóm còn tác động làm bà nội Phong (Minh Vượng) nghi ngờ cháu dâu thời chưa chồng chơi bời nên mới khó có thai. Đồng thời, bà còn ép Yến phải uống thuốc bắc, trứng luộc và ăn chuối chín.

Cũng trong Nàng dâu order tập 19, Yến chứng kiến cảnh Nguyệt Anh và Phong vui đùa trên sofa khiến cô vô cùng tức giận.

  Nàng dâu order tập 19: Phong và Nguyệt Anh thản nhiên đùa nghịch khiến Yến tức giận

Nàng dâu order tập 19: Phong và Nguyệt Anh thản nhiên đùa nghịch khiến Yến tức giận

Lúc chỉ còn Yến và mình, Nguyệt Anh không ngần ngại dằn mặt, cẩn thận không chủ lại thành khách mà khách lại thành chủ đấy khiến Yến vô cùng tức giận. Cô em này còn không ngần ngại đe dọa Yến rằng sẽ mách bà nội Phong về tất cả.

Ở Nàng dâu order tập 19, Nguyệt Anh cũng không ngần ngại dùng khổ nhục kế để khiến Yến bị bà nội đã ghét nay còn ghét hơn.

Trong khi Yến còn đang đau đầu vì chưa biết làm gì để đối phó với nha đầu này thì Nguyệt Anh đã đột ngột đòi bỏ đi với lý do cô ở lại không tiện cho mọi người.

Nội dung Nàng dâu order tập 20

Video Nàng dâu order tập 20:

Trong Nàng dâu order tập 20 phát sóng vào tối 11/6, Yên đã gửi ảnh chụp Nguyệt Anh và chồng mình cho mẹ của Nguyệt Anh với lời tố cô nàng đang cố gắng mồi chài chồng mình.

Biết chuyện, mẹ Nguyệt Anh lao sang nhà Yến cho con gái 1 cái bạt tai cùng lời mắng chửi thậm tệ.

  Nàng dâu order tập 20: Mẹ Nguyệt Anh biết chuyện sang bắt con gái về nhà

Nàng dâu order tập 20: Mẹ Nguyệt Anh biết chuyện sang bắt con gái về nhà

Cũng trong Nàng dâu order tập 20, bà nội của Phong liên tục trút giận lên đầu cháu dâu vì cho rằng Yến chính là người khiến cho Nguyệt Anh bị mẹ đánh và phải bỏ đi. 

 “Chị lấy quyền hành gì mà đuổi khách của nhà này đi. Chị nên nhớ phận chị chỉ là dâu con. Chứ không có quyền hành gì trong ngôi nhà này”.

Phong cũng lên tiếng trách móc vợ khiến Yến rơi vào trạng thái "thân cô thế cô", không 1 ai lên tiếng bênh vực.

Liệu Nguyệt Anh sẽ làm gì để đáp trả "đòn" của Yến? Mối quan hệ của vợ chồng Yến sẽ đi đến đâu? Mọi diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 20 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 40 tối nay ngày 11/6 trên kênh VTV3. 

Link xem Nàng dâu order tập 20: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO