Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 39 ngày 6/6/2019 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 39 VTV Giải trí phát sóng ngày 6/6/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn. Huệ phải nhập viện, Khải bị Dương sỉ nhục.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 38

Trong Về nhà đi con tập 38, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) khiến khán giả được phen cười ngất vì màn đối đáp không thể trẻ con hơn của cặp vợ chồng mới cưới.

Cũng ở Về nhà đi con tập 38, Khải (Trọng Hùng) ngày càng quá quắt. Vì ghen tuông, Khải tìm đến nhà Thành (Tiến Lộc) để làm loạn. Nhờ việc này mà vợ Thành biết được mối quan hệ giữa Thành và Huệ (Thu Quỳnh). 

  Về nhà đi con tập 38: Huệ cương quyết đòi ly hôn vì hành động quá quắt của Khải

Về nhà đi con tập 38: Huệ cương quyết đòi ly hôn vì hành động quá quắt của Khải

Thay vì đánh ghen ầm ĩ, cô hỏi chồng và yêu cầu được biết sự thật. Hành động này của cô nhận được cơn mưa lời khen.

Về phía Huệ, sau khi biết Khải tới làm loạn nhà Thành cô đã vô cùng tức giận. Huệ cương quyết đòi ly hôn với Khải: "Tôi đã chịu đựng quá nhiều. Bây giờ thì không thể chấp nhận thêm được nữa. Anh nên chấp nhận việc ly dị".

Tức mình, Huệ kéo vali bỏ nhà ra đi. Trong lúc nói chuyện điện thoại với Thành, Huệ đã không may bị tai nạn phải nhập viện.

Nội dung Về nhà đi con tập 39

Về nhà đi con tập 39 preview:

Sang Về nhà đi con tập 39 phát sóng tối ngày 6/6/2019, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sau khi nghe những điều Khải nói về con gái mình, ông đã không ngồi yên. 

Ông Sơn nói: "Không sống được với nhau nữa thì thôi đi. Còn anh, đừng bao giờ nói về con gái tôi với giọng thiếu tôn trọng như thế". 

Biết tin Huệ nhập viện, Khải lao đến bệnh viện, mới gặp Dương (Bảo Hân) anh ta hỏi thăm tình hình của vợ. Khi biết Huệ được chuyển xuống phòng dịch vụ thì tỏ vẻ tiếc tiền.

  Về nhà đi con tập 39: Khải tiếc tiền khi thấy Dương chuyển Huệ xuống phòng dịch vụ

Về nhà đi con tập 39: Khải tiếc tiền khi thấy Dương chuyển Huệ xuống phòng dịch vụ

Lúc này, Dương nóng mặt nói: "Làm như tiền của anh không bằng, có bao nhiêu tiền anh đốt hết vào cờ bạc rồi còn gì nữa". 

Ở Về nhà đi con tập 39, Thư được bố mẹ chồng cho thẻ tín dụng để chi tiêu thoải mái trong khi đi du lịch. Thay vì đi với chồng, Thư gọi thêm Linh cô bạn thân thiết đi cùng. Về phía Vũ, anh chàng cũng chả kém khi kéo thêm cậu bạn Dũng (Anh Vũ) đi theo.

  Về nhà đi con tập 39: Thư kéo theo cô bạn thân đi trăng mật cùng

Về nhà đi con tập 39: Thư kéo theo cô bạn thân đi trăng mật cùng

Liệu sau chuyện này Huệ và Khải có thể dứt khoát được không? Vũ và Thư liệu có biến "phim giả tình thật" hay không? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 39 sẽ được phát sóng vào tối nay thứ Năm ngày 6/6/2019 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 39: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO