Báo Điện tử Gia đình Mới

Tỉnh đầu tiên cho học sinh đi học trở lại từ 20/4

Ngay sau khi kết thúc thực hiện cách ly xã hội, đã có một tỉnh phía Nam quyết định cho học sinh quay trở lại trường.

Sáng 16/4, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ban hành Chỉ thị về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 gắn với phát triển kinh tế - xã hội.

Trong Chỉ thị này, bên cạnh những quy định chung, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho phép học sinh khối lớp 9 và lớp 12 đi học lại từ ngày 20/4/2020.

Tỉnh đầu tiên cho học sinh đi học trở lại từ 20/4 0

Chủ tịch tỉnh Giao Sở GD&ĐT căn cứ tình hình thực tế của các trường, lớp học và giáo viên để có biện pháp chia nhỏ sĩ số lớp, tăng cường giáo viên giảng dạy, có biện pháp giãn cách xã hội đối với phụ huynh khi đưa rước học sinh... nhằm đảm bảo cho học sinh đến lớp an toàn; đồng thời khẩn trương chỉ đạo cho phun xịt, tiêu độc, khử trùng, triển khai các công việc cần thiết trước khi học sinh khối lớp 9 và 12 đến trường đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Các cấp học, bậc học còn lại (kể cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề, Trường Chính trị tỉnh và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố Cà Mau) tiếp tục nghỉ học, chờ thông báo tiếp theo.

Tỉnh Cà Mau là 1 trong những tỉnh thuộc nhóm nguy cơ thấp lây nhiễm COVID-19. Hiện tỉnh Cà Mau chưa ghi nhận ca nhiễm COVID-19 trên địa bàn.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO