Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tỏi ngâm mật ong: Đau dạ dày, viêm họng chớ bỏ qua 'thần dược' này

Tỏi ngâm mật ong không chỉ giúp chữa trị các bệnh về đường hô hấp mà còn hỗ trợ xử lý rối loạn mạch vành, giảm đau họng, đau dạ dày....

Công dụng thần kỳ của tỏi ngâm mật ong

Khi hệ miễn dịch suy giảm, các căn bệnh sẽ lần lượt ghé thăm bạn nhấy là cảm cúm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi... Lúc này, giải pháp để tăng cường hệ miễn dịch chính là tỏi ngâm mật ong. Không chỉ bổ sung cho cơ thể những lợi khuẩn ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây hại tấn công, tỏi ngâm mật ong còn hỗ trợ kìm hãm sự sinh sôi của vi khuẩn bất lợi.

Dưới đây là một số công năng của tỏi ngâm mật ong

- Tỏi ngâm mật ong chữa trị viêm họng, cảm lạnh

Có thể bạn chưa biết, tỏi ngâm mật ong chính là giải pháp điều trị chứng cảm cúm, cảm lạnh một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Theo các chuyên gia y tế, trong tỏi và mật ong có chứa thành phần giúp tăng cường hệ miễn dịch đồng thời ngăn virus có hại tác động xấu đến sức khỏe của con người.

Vì thế, khi cơ thể có dấu hiệu viêm hong, cảm lạnh hãy ăn tỏi ngâm mật ong. Nên ăn sau 1 - 2 giờ và lặp lại trong suốt một ngày. Nên duy trì ăn tỏi ngâm mật ong đến khi khỏi bệnh.

toi-ngam-mat-ong

Tỏi ngâm mật ong là thần dược có khả năng ngừa ung thư hiệu quả

- Tỏi ngâm mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả

Theo các chuyên gia, tỏi ngâm mật ong không chỉ có khả năng điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp mà nó còn có khả năng chữa đau dạ dày hiệu quả. Sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy thức ăn dân giã này đã phần nào đánh bay cơn đau dạ dày.

Cách dùng tỏi ngâm mật ong chữa đau dạ dày như sau: Mỗi ngày ăn khoảng 2 - 3 tép tỏi ngâm mật ong, ăn liên tục trong khoảng 2 - 3 tháng để đạt được hiệu quả như mong muốn. Lưu ý, tránh ăn đồ chua cay hoặc có tính axit quá cao khiến bệnh trở nên nặng hơn.

- Tỏi ngâm mật ong giúp chị em làm đẹp hiệu quả

Đừng bỏ qua tỏi ngâm mật ong bởi nó là một trong những thần dược trị mụn rất hiệu quả đấy. Chỉ cần dùng tỏi ngâm mật ong mỗi ngày, làn da của bạn sẽ sáng mịn, đánh bay mụn thâm nhanh chóng. Không giống công thức làm dẹp với mật ong thông thường, khi tỏi ngâm trong mật ong nguyên chất sẽ biến đổi các chất có sẵn trong tỏi tươi để tác động đến làn da. 

Nên dùng tỏi ngâm mật ong mỗi ngày để đánh bay lão hóa, tế bào chết và loại bỏ vết thâm từ mụn.

- Tỏi ngâm mật ong chống ung thư

Một vài nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, các hợp chất có trong tỏi ngâm mật ong sẽ giúp cơ thể đối phó với bệnh ung thư đồng thời đánh bay các tế bào gốc gây hại.

Bạn có thể tham khảo thêm cách làm tỏi ngâm mật ong tại đây.

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO