Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Danh sách các bộ phim chiếu rạp hay ngày 1/6 dành cho các em thiếu nhi. Phụ huynh tham khảo để lựa chọn phim hay tặng các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Phim chiếu rạp hay cho thiếu nhi ngày 1/6

Đẳng cấp thú cưng 2

Một trong những bộ phim chiếu rạp hay dành cho thiếu nhi ngày 1/6 chính là Đẳng cấp thú cưng 2. Đây là bộ phim tiếp nối câu chuyện bom tấn của mùa hè năm 2016. Phim có nội dung xoay quanh cuộc sống của thú cưng sau khi chủ của chúng bận việc đi học hay đi làm hàng ngày.

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 0

Giám đốc điều hành và nhà sáng lập của hãng Illumination – Chris Meledandri và người cộng sự lâu năm Janet Healy sẽ sản xuất phần tiếp theo của thương hiệu hoạt hình nguyên gốc có phần mở màn tuyệt vời nhất.

Tham khảo một số suất chiếu Đẳng cấp thú cưng 2:

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 1

Gấu trúc về nhà

Nếu cần tìm một bộ phim chiếu rạp hay dành tặng cho các con ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thì Gấu trúc về nhà là bộ phim không tồi đâu nhé.

Gấu trúc về nhà là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu thú vị từ sự nhẫm lẫn của chú đưa thư Ngỗng Ngố khi lẫn lộn địa chỉ của Gấu Trúc với Gấu Nâu.

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 2

Khi nhận được 1 giỏ hàng đựng em bé, Gấu Nâu tốt bụng và hàng xóm Thỏ Rừng đã quyết định cùng nhau đưa Gấu Trúc bé nhỏ trở về với gia đình của mình.

Trên đường đưa Gấu Trúc nhỏ về nhà, họ đã gặp Bồ Nông nhiều chuyện, Sói nhát gan, Hổ lãng mạn. Dù cả nhóm gặp nhiều khó khăn, hiểm nguy, thế nhưng nhóm bảo mẫu bất đắc dĩ vẫn cố gắng đưa Gấu Trúc về nhà an toàn.

Tham khảo suất chiếu Gấu trúc về nhà:

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 3

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký

Với các bé là fan của chú mèo máy Doraemon thì bộ phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký là món quà tuyệt vời dành tặng các con nhân ngày 1/6 Quốc tế Thiếu nhi.

Nobita luôn có niềm tin rằng có con người sinh sống trên mặt trăng và quyết tâm sẽ chứng minh điều này. Sau khi tuyên bố quyết tâm của mình với cả lớp, Nobita phải cầu cứu sự giúp đỡ của Doraemon. 

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 4

Với bảo bối "Huy hiệu câu lạc bộ Dị Thuyết", cả nhóm của Nobita (trong đó có 1 cậu bạn mới) đã đặt chân tới hành tinh hoàn toàn mới lạ, kì bí tại Mặt trăng.

Ở đây, Nobita và nhóm bạn của mình bắt đầu đi tìm kiếm, khám phá những điều kì lạ ẩn giấu phía sau.

Tham khảo suất chiếu phim Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký:

Tổng hợp các bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 5

Trên đây là tổng hợp 3 bộ phim chiếu rạp hay ngày Quốc tế thiếu nhi. Phim được chiếu tại các cụm rạp CGV, Trung tâm chiếu phim quốc gia... Các phụ huynh có thể tham khảo thêm thông tin để có món quà ý nghĩa dành tặng các bé nhân ngày Tết thiếu nhi.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO