Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất bạn hãy tham khảo ngay

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, hãy dành những lời chúc thật ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ, bạn bè và người thương yêu của mình nhé. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay nhất.

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất bạn hãy tham khảo ngay 0

1. Mùa Giáng sinh chúc anh/chị/em và toàn thể gia đình một mùa Noel an lành và năm mới tươi vui, sức khỏe dồi dào, ngập tràn hạnh phúc.

2. Giáng sinh ấp áp ngập tràn

Tình yêu chan chứa nụ cười trên môi

Chúc bạn tôi và gia đình an lành, hạnh phúc. Chúc Noel và năm mới vui vẻ!

3. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và quây quần bên nhau. Con cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con và nuôi nấng con trưởng thành như ngày hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất!

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất bạn hãy tham khảo ngay 1

4. Nếu ông già Noel là có thật như truyền thuyết và những lời cầu nguyện đêm Giáng sinh có thể thành hiện thực thì anh ước gì anh được là hơi ấm bao quanh em giữa mùa đông giá lạnh. Là luồng khí mát ôm lấy em giữa mùa hè rực nắng, là làn gió nhẹ vờn tóc em giữa mùa thu dịu dàng, là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má em mỗi khi xuân về... Tất cả những điều đó là điều anh mong muốn làn được để em mãi hạnh phúc, bình yên.

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất bạn hãy tham khảo ngay 2

5. Mùa đông tuy lạnh nhưng rất lãng mạn, cái nắng của mùa đông tuy yếu nhưng cũng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel cũng là dịp để mọi người tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Bạn đừng đóng chặt trái tim mình nữa, hãy mở cửa trái tim để biết rằng, giữa mùa đông này mình vẫn thấy ấm áp nhé. Chúc bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, năm mới bình an, hạnh phúc.

6. Nếu sớm mai thức dậy bạn bỗng thầy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi thì chớ đừng hoảng sợ bởi tôi đã xin với ông già Noel rằng món quà duy nhất mà tôi muốn chính là bạn đấy. Chúc một mùa Giáng sinh an lành!

7. Bạn à, hạnh phúc chẳng phải là có trong tay một chiếc đồng hồ đắt tiền hay có trong tay một chiếc xe hơi sang trọng, mà hạnh phúc là được sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu của mình. Merry Chrismas!

8. Ông già Noel đang gõ cửa kìa em, hãy mau mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến tặng em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

9. Những lời chúc yêu thương sẽ luôn mang đến sự ấm áp, hạnh phúc và niềm tin cho người được nhận. Vậy là một mùa Giáng sinh nữa lại về, chúc em một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên anh nhé.

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất bạn hãy tham khảo ngay 3

10. Hôm nay, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người đã nhìn anh và hỏi:

- Con muốn ước điều gì?

Anh liền trả lời rằng: Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành.

- Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?

Anh lại trả lời: Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...

Thiên thần của anh à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được, nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm.

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa nhất bạn hãy tham khảo ngay 4

11. Chúc một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Không chỉ là nụ cười mà đôi khi cả những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc. Sẽ không có một tình yêu nào được coi là vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu mà thôi. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời. Chúc Giáng sinh an lành!

12. Bạn biết không, ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi. Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng, dù bạn không cao nhưng vẫn có tôi ngước nhìn bạn. Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo thế nào trong mắt tôi. Chúc bạn có một mùa Noel ấm áp, vui vẻ và thật hạnh phúc nhé.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO