Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng thống Trump và vợ dương tính COVID-19

Ngày 2/10, Tổng thống Donald Trump thông báo ông và đệ nhất phu nhân Melania Trump đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19

"Đệ nhất phu nhân Melania và tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu quy trình cách ly và phục hồi ngay lập tức. Chúng tôi sẽ vượt qua điều này cùng nhau", Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên Twitter ngày 2/10.

Tổng thống Trump và vợ dương tính COVID-19 0

Bác sĩ Nhà Trắng cho biết: "Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đều khỏe vào thời điểm này và họ dự định sẽ cách ly tại nhà trong Nhà Trắng trong thời gian dưỡng bệnh".

Bác sĩ cũng cho hay hy vọng "Tổng thống tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình" trong thời gian cách ly và hứa sẽ cập nhận những diễn biến tiếp theo.

Trước đó, đêm 1/6, Tổng thống Trump đã cho biết ông dự định cách ly sau khi Hope Hicks, trợ lý thân cận của ông nhận kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19.

Cô đã tháp tùng Tổng thống Mỹ nhiều lần trong những chuyến đi gần đây, trong đó có cuộc tranh luận ở Cleveland hôm 29/9.

Thứ 4 vừa qua, Hope Hickslên trực thăng Marine One  cùng Tổng thống Trump đến cuộc vận động tranh cử ở Minnesota. Nnhiều trợ lý thân cận khác của ông Trump - Jared Kushner, Dan Scavino và Nicholas Luna - đi cùng và không ai trong số họ đeo khẩu trang.

Trong cuộc phỏng vấn với Fox Newsm ông Trump suy đoán trợ lý Hicks có thể đã nhiễm virus khi tương tác với người ủng hộ.

Một nguồn tin thân cận với trợ lý Hicks cho biết cô đang biểu hiện triệu chứng COVID-19 và đã trở về Washington. Nguồn tin này chia sẻ với CNN rằng cô đang bị đau nhức và cảm thấy khá tồi tệ. 

(Theo CNN)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO