Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 10 bể bơi tại Hà Nội tốt nhất bố mẹ nên tham khảo

Mùa hè là thời điểm các bậc phụ huynh cho con em mình đến các bể bơi, vừa để học thêm kỹ năng bơi lội vừa để giải nhiệt mùa hè. Dưới đây là địa chỉ top 10 bể bơi tại Hà Nội tốt nhất mà bố mẹ nào cũng nên biết.

 1. Bể bơi trong nhà ở Hà Nội Hapu Swimming Pool

Đây là một trong những bể bơi trong nhà ở Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Bể nằm ngay dưới tầng hầm của tòa nhà Hapulico Complex trên đường Vũ Trọng Phụng.

Với thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung cùng diện tích 50x20m đây là 1 trong top 10 bể bơi tại Hà Nội tốt nhất được các bậc phụ huynh, bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Hapu Swimming Pool là bể bơi nước mặn ở Hà Nội, cả 4 mùa đều sử dụng công nghệ lọc nước bằng điện muối hiện đại. Đặc biệt, bể không sử dụng các loại hóa chất, vì thế nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng dịch vụ nhất là trẻ em học bơi.

Hapu Swimming Pool là một trong top 10 bể bơi ở Hà Nội tốt nhất

Hapu Swimming Pool là một trong top 10 bể bơi ở Hà Nội tốt nhất

2. Cung thể thao dưới nước - Top 10 bể bơi tại Hà Nội tốt nhất

Nằm trong khu liên hợp thể thao quốc gia trên đường Lê Đức Thọ, hiện đây là một trong những bể bơi đẹp ở Hà Nội với 2 bể bơi trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời. Các trang bị của bể bơi đều đạt chuẩn Châu Âu, không gian thoáng mát. 

Được biết, bể bơi đẹp ở Hà Nội này là nơi diễn ra các cuộc thi thể thao dưới nước, là nơi tập luyện của các vận động viên, huấn luyện viên hàng đầu.

3. Bể bơi Sense Aqua & Spa

Nhắc đến các bể bơi trong nhà ở Hà Nội tốt nhất, có chất lượng cao chắc chắn không thể bỏ qua bể bơi Sense Aqua&Spa. Nằm ở số nhà 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, đây được biết đến là một trong top 10 bể bơi tại Hà Nội tốt nhất. Chiều dài bể là 33m, chiều rộng là 17m vì thế nên bể bơi có không gian thoáng đãng, nước sạch sẽ được xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

4. Câu lạc bộ bể bơi bốn mùa Hà Nội

Nằm ở số 14, Đặng Tiến Đông, đây được xem là bể bơi trong nhà ở Hà Nội chất lượng hàng đầu được nhiều người yêu thích. Với không gian thoáng đãng cùng hệ thống máy lọc nước tiên tiến, bể bơi luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tập luyện.

5. Bể bơi bốn mùa Hà Nội ở Trương Định

Bể bơi bốn mùa ở Trương Định được biết đến là bể bơi trong nhà đẹp nhất hiện nay. Sở hữu không gian rộng, thoáng, tầm nhìn đẹp cùng hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Nước ở bể bơi này rất sạch sẽ, số người không quá đông cùng các dịch vụ đi kèm tốt nhất bởi thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một bể bơi trong nhà ở Hà Nội.

6. Bể bơi bốn mua ở Trần Hưng Đạo

Nếu cần tìm một bể bơi trong nhà ở khu phố cổ thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bể bơi bốn mùa nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Bể được đầu tư hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn Châu Âu, có bể bơi phụ cho trẻ em vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm đưa cả nhà đến đây để giải nhiệt ngày hè.

7. Bể bơi khách sạn Asean 

Nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean trên đường Chùa Bộc, đây là bể bơi đẹp ở Hà Nội mà nhiều người yêu thích.

Bể bơi phục vụ cả ngày kết hợp dịch vụ ăn uống cùng nhiều tiện ích khác.

8. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, có 2 bể bơi một bể bơi ngoài trời và một bể bơi nước nóng. Không gian tại bể bơi khá rộng rãi, các dịch vụ đi kèm đạt chuẩn. Đặc biệt, bể có khu bể phụ dành cho trẻ nhỏ nên khi đi tắm bạn có thể yên tâm cho con, em mình đi cùng.

9. Bể bơi nước mặn ở Hà Nội Bora Bora

Nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, đây là bể bơi ngoài trời được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Bể nước sạch, phòng thay đồ sạch sẽ cùng dịch vụ ăn uống tốt, ngoài ra bể cũng có thêm khu bể phụ để dành cho trẻ nhỏ.

10. Bể bơi Sao Mai

Nằm trên con đường Đặng Thai Mai, Tây Hồ, bể bơi Sao Mai cũng được biết đến là 1 trong top 10 bể bơi tại Hà Nội tốt nhất. 

Bể có tầm nhìn khá đẹp, thoáng đãng cùng các dịch vụ đi kèm tốt.

Xem thêm địa chỉ học bơi cho trẻ mùa hè  tại đây.

 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO