Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 10 phim hay nhất trên Netflix mới cập nhật năm 2020

Netflix ngày càng trở thành một kênh truyền hình với nhiều bộ phim bom tấn, phim truyền hình hấp dẫn. Dưới đây là Top 10 phim hay nhất trên Netflix mới cập nhật năm 2020.

   

 

Netflix là gì?

Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới.

Netflix cung cấp kho video khủng với chất lượng cao hơn, có bản quyền đầy đủ và có ứng dụng để được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi…

Khi đó, chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị thông minh, là người dùng có thể thưởng thức nội dung số từ Netflix dễ dàng.

Đặc biệt, giữa bối cảnh người dùng đang thiếu các nguồn nội dung 4K để phát trên tivi 4K, thì việc NetFlix có hỗ trợ phát video 4K trở thành một ưu điểm rất nổi bật và đáng để người dùng kì vọng.

Làm thế nào để xem nội dung trên Netflix ?

Để xem nội dung số trên Netflix, bạn phải trả thuê bao theo tháng. Netflix cung cấp 3 gói cước chính cho thị trường Việt Nam gồm:

Gói cước

BASIC

STANDARD

PREMIUM

Giá cả

180.000 VNĐ

220.000 VNĐ

260.000 VNĐ

Chất lượng HD

Không

Chất lượng Ultra HD 4K

Không

Không

Xem trên laptop, TV, phone và tablet

Số lượng thiết bị có thể xem cùng lúc

     

Sau khi đăng kí, bạn có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị như laptop, tablet, điện thoại… 

Danh sách bao gồm tất cả các thể loại phim từ phim hoạt hình đến phim tài liệu và phim truyện.

I Lost My Body

Mặc dù bộ phim đã ra mắt một cách khiêm tốn trên Netflix nhưng nó là bộ phim hoạt hình đầu tiên được trao giải của Ban Giám Khảo ở LHP Cannes 2019 và dự đoán sẽ là một ứng cử viên của Oscar năm 2020.

Bộ phim có nội dung hết sức ấn tượng: một bàn tay bị đứt rời phiêu lưu khắp Paris để tìm lại chủ nhân của nó.

The Two Popes

Phim được lấy cảm hứng dựa trên sự kiện về một trong những sự chuyển đổi quyền lực ấn tượng nhất trong 2000 năm qua.

Thất vọng với sự chỉ đạo của nhà thờ, Đức Hồng Y Bergoglio (Jonathan Pryce) xin phép nghỉ hưu vào năm 2012 từ Giáo hoàng Benedict (Anthony Hopkins).

Đằng sau những bức tường của Vatican, một cuộc đấu tranh bắt đầu giữa cả truyền thống và tiến bộ, hai người đàn ông rất khác nhau này đối đầu với quá khứ của họ để tìm ra điểm chung nhằm tạo ra tương lai cho một tỷ tín đồ trên toàn thế giới.

Girl

Đây là một câu chuyện đặc biệt về về Lara – một “cô bé” 15 tuổi muốn trở thành một vũ công ballet nhưng sinh ra trong cơ thể của một chàng trai.

Bộ phim là hành trình cô bé phải đối mặt với ước mơ và cả sự chuyển đổi về giới tính.

Mariagge Story

Bộ phim đã trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất trong danh sách để cử Quả Cầu Vàng và Oscar 2020.

Có thể trường hợp của La La Land sẽ lặp lại với Marriage Story khi cả bộ đôi diễn viên và đạo diễn đều được đề cử ở những hạng mục của riêng mình.

Mặc dù màn trình diễn của Adam Driver và Scarlette Johansson ăn ý một cách xuất sắc nhưng bạn hãy cẩn thận, vì đây không hề là một chuyện tình lãng mạn.

American Factory

Dành cho những ai hứng thú với thể loại phim tài liệu. Cuối năm 2008, hãng xe hơi nội địa Mỹ General Motors đóng cửa một nhà máy ở Ohio.

Một tỷ phú Trung Quốc tên là Fuyao Glass đã mua nhà máy năm 2014 và đầu tư vào sản xuất kính ô tô.

Tính đến cuối năm 2016, đã có 2000 công nhân Mỹ làm việc ở đây. Phim thể hiện sự dịch chuyển mới của thế giới: khi người Trung Quốc thuê người Mỹ làm công nhân.

Edge of Democracy

Ra mắt vào đêm khai mạc Liên hoan phim Sundance 2019, dự án táo bạo này cũng thể hiện cách Netflix hiện là đối thủ của HBO (người dẫn đầu trong việc sản xuất các bộ phim tài liệu khiêu khích như Lea Leaving Neverland) trên mặt trận phi hư cấu.

Phim nói về cuộc đảo chính thành công để lật đổ tổng thống Brazil Dilma Rousseff, về những cáo buộc tham nhũng xảy ra ở đất nước này.

The Irishman

Đây là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của ba huyền thoại Hollywood một thời: Martin Scorsese – Al Pacino – Robert De Niro mà bạn không thể bỏ qua.

Đã lâu rồi khán giả mới được xem lại phong cách đặc sản của Martin Scorsese – dòng phim tội phạm kiểu cổ điển.

The Irishman là bức tranh xã hội Mỹ với trung tâm là nhân vật Frank Sheeran (Robert De Niro), từ lúc còn là người giao thịt thập niên 50 cho tới khi trở thành sát thủ, chính khách, bảo kê cho ông chủ nghiệp đoàn giàu có và quyền lực.

Trong quá trình thăng tiến đó, tình bạn giữa Frank và chủ tịch nghiệp đoàn Teamster Jimmy Hoffa (Al Pacino) trở nên mâu thuẫn.

Dolemite Is My Name

Bộ phim tiểu sử nói về Rudy Ray Moore – một diễn viên hài, nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên điện ảnh và nhà sản xuất phim người Mỹ. Ông đã tạo ra nhân vật Dolemite nổi tiếng những năm 70.

Atlantics

Bộ phim đã được chọn để tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019 và giành giải thưởng của Ban Giám Khảo (vị trí thứ hai sau giải Cành Cọ Vàng của Parasite).

Tác phẩm đầu tay của đạo diễn Mati Diop đại diện cho một tiếng nói mới đầy thi vị trong điện ảnh quốc tế. Phim nói về cuộc khủng hoảng tị nạn ở châu Âu dưới hình thức một chuyện tình siêu thực, lãng mạn nhưng bi kịch.

Always Be My Maybe

Một bộ phim tình cảm vui nhộn với điểm nhấn đặc sắc nhất là vai cameo của Keanu Reeves. Phim nói về một đôi bạn thân không biết làm cách nào để đưa tình bạn của họ bước sang giai đoạn mới – tình yêu.

(Theo Variety) 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO