Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 10+ status ngày Cá tháng Tư 1/4 hay, hài hước, bá đạo nhất

Tổng hợp những status hay ngày Cá tháng Tư (1/4) ai đọc cũng cười nghiêng ngả.

Status ngày Cá tháng Tư 1/4 hay, hài hước

Cá tháng Tư (1/4) là ngày nói đùa, ngày nói dối, ngày hội vui vẻ. Đây không phải là ngày lễ chính thức nhưng vẫn là phong tục truyền thống tại nhiều quốc gia.

Vào ngày 1/4, người ta sẽ tung ra nhiều tin đồn hoặc nói xạo những điều vô hại về nhiều chủ để khác nhau để mang lại niềm vui hoặc trêu chọc ai đó.

Dưới đây là một số status hay, hài hước ngày Cá tháng Tư (1/4) ai cũng có thể tham khảo để có 1 ngày 1/4 thật nhiều tiếng cười.

Top 10+ status ngày Cá tháng Tư 1/4 hay, hài hước, bá đạo nhất 0

- Chúng ta gian dối đã đủ rồi, có lẽ không cần thêm một ngày dối gian nào nữa....

- Nếu ngay cả Cá tháng Tư mà cũng không có ai thèm tỏ tình với bạn, vậy thì xin chúc mừng, bạn đã lọt top chẳng ma nào thèm rồi.

- Cá tháng Tư, tôi nói dối với thế giới rằng tôi thích anh ấy. Chỉ có điều ngay cả can đảm nói dối trước mặt anh cũng không có.

- Suốt 364 ngày họ lừa dối nhau, nhưng họ lại chọn cái ngày nói dối này để nói ra sự thật.

- Đừng nên tin những gì mình nghe được và chỉ nên tin một nửa những gì mình thấy được

- Em là người quan trọng nhất đối với anh. Anh không thể thiếu em dù chỉ một giây lát. Em chính là cuộc đời và nguồn sống của anh. Mặc dù mặt trời có đang chiếu sáng, vạn vật vẫn sinh xôi nảy nở nếu không có em thì anh sẽ chết. Anh đang muốn nói đến khí oxy thôi.

- Hôm nay, ngày mai và mãi sau này, trái tim em luôn phụ thuộc vào anh. Trái tim em sẽ vui vẻ khi có anh, trái tim em sẽ đau đớn khi vắng anh. Mặc dù ngoài kia, anh vẫn bận bịu với những trái tim khác nhưng em vẫn rất yêu anh và cần anh. Bác sĩ tim mạch anh mau đến đây.

Top 10+ status ngày Cá tháng Tư 1/4 hay, hài hước, bá đạo nhất 1

- Hôm nay, anh ấy đã cầu hôn tôi và tôi đã đồng ý. Một chiếc nhẫn kim cương được đeo vào tay tôi và giây phút đó tôi đã nghĩ mình đang sống trong một giấc mơ. Và đúng vậy tôi đã mơ thật.

- Kể từ khi gặp bạn, không thể nghĩ ra rằng mình có một người bạn tốt như vậy.

Một con người đáng giá cả triệu đô. Bạn không phiền thì tôi có thể bán bạn được không?

- Ai cũng nói Tỏ tình ngày Cá tháng Tư thất bại cũng không thấy nhục nhưng mà bạn có biết rằng kể cả người ta Ừ thì cũng đừng mừng vội vì điều đó không biết có là thật không nữa!

- Một nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng: Chỉ có những kẻ ngốc mới thường sử dụng ngón tay cái khi kéo đọc tin nhắn điện thoại. Em đã nhận ra điều gì rồi sao? Quá muộn rồi, em đừng cố thay đổi ngón tay của mình làm gì, hãy đi tìm thêm những kẻ ngốc khác đi.

- Nếu cuộc bạn đang chìm trong bòng tối và mờ mịt. Bạn hãy ngước lên trời và cầu xin chút ánh sáng cho cuộc đời mình. Nếu cầu xin khuẩn thiết và thành tâm mà bóng đêm vẫn vây quanh bạn thì làm ơn hãy thanh toán tiền điện tháng trước đi nhé.

Xem thêm:

Lan Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO