Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 20 lời chúc Valentine Trắng cho bạn gái ngọt ngào, lãng mạn nhất

Valentine Trắng - 14/3 được xem là dịp đặc biệt để các chàng trai bày tỏ tình cảm với người ấy của mình. Dưới đây là top lời chúc Valentine Trắng cho bạn gái hay nhất.

Lời chúc Valentine Trắng cho bạn gái lãng mạn nhất

Valentine Trắng là ngày mà nam giới bày tỏ tình cảm với crush, bạn gái của mình. Bên cạnh hoa, quà thì lời chúc 14/3 cũng cực kỳ quan trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Valentine Trắng cho bạn gái hay, ấn tượng nhất.

- Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói với em rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

- Có những khoảng thời gian chúng ta đã giận hờn, cãi vã. Chúng ta đã nghĩ rằng mình hoàn toàn ổn khi không còn yêu nhau. Nhưng em biết rằng, đó không phải là sự thật. Em cảm ơn anh vì sau tất cả, chúng ta vẫn ở đây, bên cạnh nhau. Chúc người em yêu có một ngày thật ý nghĩa.

Top 20 lời chúc Valentine Trắng cho bạn gái ngọt ngào, lãng mạn nhất 0

- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em. Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời.

- Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế này, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không socola nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu nhỉ. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh…Anh yêu em rất nhiều.

- Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.

- Nếu em là gió thì tình anh là thảo nguyên mênh mông. Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động.

- Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình. Anh yêu em nhiều lắm ngốc à. Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

Top 20 lời chúc Valentine Trắng cho bạn gái ngọt ngào, lãng mạn nhất 1

- Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm.

- Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

- Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

- Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day.

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

- Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em. Chúc em có ngày lễ tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhé.

- Happy White Valentine! Chúc em có một ngày ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em.

- Người ta nói xem một bộ phim nhiều lần sẽ chán, ăn một món ngon hoài cũng không còn hấp dẫn, đọc một cuốn sách nhiều lần cũng không còn thú vị sao anh yêu em mãi không thôi?

Lan Phương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO