Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 con giáp trĩu tay cầm tiền trong vòng 10 ngày tới đây

Trong 10 ngày tới đây có 3 con giáp đặc biệt may mắn, họ sẽ có một quãng thời gian tuyệt vời với tài vận dồi dào, hấp dẫn, mưu cầu chuyện gì cũng thành công, thuận buồm xuôi gió.

 1. Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão trời sinh bản tính nhanh nhẹn, thông minh, làm việc luôn sáng tạo, giữ vững lập trường và rất hay đi đầu tìm ra xu hướng mới.

Họ thật sự có khả năng thiên bẩm để làm ăn kinh doanh, chỉ cần tìm được đúng chìa khóa và đúng lĩnh vực, đúng người đúng lúc thiên thời địa lợi nhân hòa thì mọi sự sẽ dễ như trở bàn tay.

  Người tuổi Mão trời sinh bản tính lanh lẹ, thông minh, làm việc luôn sáng tạo, giữ vững lập trường và hay đi đầu

Người tuổi Mão trời sinh bản tính lanh lẹ, thông minh, làm việc luôn sáng tạo, giữ vững lập trường và hay đi đầu

Trong 10 ngày tới đây, Mão được phúc tinh chiếu mệnh, con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng thành công, thắng lợi. Thậm chí chuyện tình cảm cũng nhờ vậy mà thuận buồm xuôi gió, ái tình đào hoa vượng, đại hỉ lâm môn.

Người nào đã có gia đình rồi dễ có tin vui, ai đang độc thân sẽ sớm lập gia đình. Điều kiện tiên quyết cho người tuổi Mão chính là thực sự cầu thị, giữ chữ tín và hành động theo sự mách bảo của con tim, tuyệt đối không để đồng tiền làm mờ lý trí.

Con giáp này cũng không được ỷ lại vào sự đào hoa mà làm điều xằng bậy, cần giữ tình cảm thủy chung với người phối ngẫu.

2. Tuổi Thân

Đừng bất ngờ khi tử vi 12 con giáp bật mí người cầm tinh con khỉ trong 10 ngày tới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu sự bất ngờ.

Họ sẽ có được sự phò tá, trợ giúp hết mình của bạn bè, bằng hữu, cộng sự, người thân nên sự nghiệp công thành danh toại, tất cả trải thảm đỏ đi tới thành công và may mắn một cách dễ dàng.

  Người tuổi Thân trong 10 ngày tới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu sự cực bất ngờ.

Người tuổi Thân trong 10 ngày tới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu sự cực bất ngờ.

Chưa hết, tử vi 12 con giáp còn vô cùng vui mừng khi thấy, họ sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn đến từ các công việc tay trái khiến cho tiền bạc trĩu tay.

Cuộc sống của họ và gia đình nhờ vậy cũng được cải thiện, từ vật chất đến tinh thần. Phàm là người đã có vợ/chồng hay người đang cô đơn, chỉ 10 ngày tới, ắt hẳn sẽ tiền đầy túi, tình đầy tim.

3. Tuổi Thìn

Tạm biệt nghèo đói vất vả, làm bạn với giàu sang là dự đoán của tử vi 12 con giáp dành cho người tuổi Thìn trong 10 ngày tới.

Họ sẽ có một quãng thời gian rất tuyệt vời với tài vận dồi dào, hấp dẫn, mưu cầu chuyện gì cũng thành công dữ dội, thuận buồm xuôi gió.

  Làm bạn với giàu sang là dự đoán của tử vi 12 con giáp dành cho tuổi Thìn trong 10 ngày tới.

Làm bạn với giàu sang là dự đoán của tử vi 12 con giáp dành cho tuổi Thìn trong 10 ngày tới.

Đồng thời, vận số tử vi của 12 con giáp cũng khẳng định, họ sẽ cực kỳ may mắn trong chuyện ái tình, chỉ cần nắm bắt vững chắc các cơ hội tuyệt vời trời cho thì việc thoát ế, giã từ đời độc thân là điều vô cùng đơn giản thôi.

Cố gắng hết mình, ắt hẳn họ sẽ hóa cá chép vượt vũ môn, thành danh, vinh hoa và hạnh phúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO