Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 phim Trung Quốc hay, hot nhất tháng 9/2020, đừng bỏ lỡ

Trong tháng 9 này, đừng bỏ lỡ top các bộ phim Trung Quốc đang rất hot này.

  Top 3 phim Trung Quốc hay, hot nhất tháng 9/2020, đừng bỏ lỡ

Top 3 phim Trung Quốc hay, hot nhất tháng 9/2020, đừng bỏ lỡ

Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Nửa là đường mật, nửa là đau thương là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của cặp đôi Giang Quân và Viên Soái. 

Top 3 phim Trung Quốc hay, hot nhất tháng 9/2020, đừng bỏ lỡ 1

Trong Nửa là đường mật, nửa là đầu thương, Giang Quân được miêu tả là cô gái mạnh mẽ, tuy ngổ ngáo nhưng chính trực, không ngại vượt khó khăn để đi đến thành công. Còn với Viên Soái, anh là tổng tài giàu có, sở hữu tính cách khác người. Viên Soái có phần bướng bỉnh, ngang tàng, thâm hiểm.

Sẽ có những chuyện gì xảy đến với Viên Soái và Giang Quân?

Trường An Nặc

Trường An Nặc là bộ phim cổ trang đang được yêu thích nhất hiện nay.

Hạ Lan Minh Ngọc là nàng Quận chúa xinh đẹp và trung thực. Trong những năm tháng thanh xuân, Minh Ngọc tình cờ quen biết Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc và mối lương duyên nhanh chóng kết thành.

Nói về Tiêu Thừa Húc, anh là một vị Hoàng tử tuấn tú, văn võ song toàn, luôn xả thân mình bảo vệ bờ cõi nước nhà. Trớ trêu thay, định mệnh chỉ cho họ gặp mặt mà không cho Minh Ngọc cùng Thừa Húc được bên nhau.

Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc gắn bó thân tình với vị ca ca Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ. Hai người cùng trưởng thành bên nhau.

Top 3 phim Trung Quốc hay, hot nhất tháng 9/2020, đừng bỏ lỡ 2

Thời trai tráng, hai huynh đệ nhiều lần vào sinh ra tử trên chiến trường. Nhưng tình huynh đệ chốn cung cấm rực sắc vàng son không bao giờ thiếu những cơn sóng ngầm âm ỉ khi Thừa Duệ che giấu di thư của Tiên đế, bức chết mẫu phi của Thừa Húc và tự mình đăng cơ.

Thừa Húc không hề hay biết mưu đồ của Thừa Duệ, xông pha chiến trường tạo dựng nên những chiến tích vĩ đại cho Thừa Duệ. Nhưng lòng Thừa Duệ chưa ngừng lại sự toan tính và ghen tị dành cho Thừa Húc dù trong tay đã nắm được cơ nghiệp đế vương.

Thừa Duệ tung tin Thừa Húc tử trận sa trường, ép buộc Hạ Lan Minh Ngọc trở thành phi tử và chia cắt tình yêu của Thừa Húc.

Sau bao khó khăn để có thể "trở về từ cõi chết", Thừa Húc lại một lần nữa tuyệt vọng vì người con gái mình yêu nay đã trở thành chị dâu của mình. Và từ đó,Thừa Húc cũng dần phát hiện ra lòng dạ lang sói của người huynh mình tin tưởng bấy lâu nay. Cuộc chiến quyền lực và tình cảm bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Tôi thân yêu

Top 3 phim Trung Quốc hay, hot nhất tháng 9/2020, đừng bỏ lỡ 3

Bộ phim Tôi Thân Yêu - To Dear Myself kể người trẻ tuổi trong thành thị, những người trải qua đấu tranh để thay đổi và trưởng thành dưới sự bao vây của sự nghiệp, gia đình, tình yêu, ... và cuối cùng họ đã tìm thấy cách sống phù hợp nhất với bản thân mình.

Nhân vật chính trong phim là Lý Tư Vũ - một nhân viên tiếp thị. Lý Tư Vũ là cô gái độc lập, tân tiến trong công việc nhưng thiếu cảm giác an toàn trong tình cảm.

Cô yêu bạn trai Trần Nhất Minh nhiều năm nhưng hai người vẫn chưa tiến đến hôn nhân vì áp lực kinh tế. Cuộc sống thành thị với những bộn bề lo toan khiến tình cảm giữa hai người lung lay. Lý Tư Vũ nhiều lần đau khổ và khóc trong vòng tay bạn trai.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO