Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ

Tổng hợp các bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game cực hay, Cá mực hầm mật và Toàn chức cao thủ là 2 cái tên không thể không nhắc đến.

  Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ

Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ

Cá mực hầm mật

Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ 1

Một trong những bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay chắc chắn không thể bỏ lỡ siêu phẩm hồi tháng 7/2019 là Cá mực hầm mật.

Nội dung phim kể về một nữ coser (cosplayer) kiêm ca sĩ mạng theo đuổi chàng soái ca game thủ e-sports. Trong khi nữ chính có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, thích cosplay nhân vật.

Nam chính lại là một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với sinh vật giống cái không hề có hứng thú, luôn tránh như tránh tà.

Toàn chức cao thủ

Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ 2

Không chỉ có Cá mực hầm mật, dòng phim ngôn tình Trung Quốc về game còn có Toàn chức cao thủ với sự tham gia của Dương Dương.

Phim có nội dung xoay quanh Diệp Tu 1 game thủ nổi tiếng hàng đầu trong game online Glory. Anh đã bị trục xuất khỏi đội ngũ chuyên nghiệp của mình.

Sau khi rời khỏi team chơi game chuyên nghiệp, anh ta sống tại một quán cà phê Internet được thuê làm người quản lý.

Khi Glory ra mắt máy chủ thứ mười, anh ta tham gia vào trò chơi một lần nữa, được trang bị mười năm kinh nghiệm chơi game, ký ức về quá khứ và một vũ khí tự chế tạo của anh ta.

Cùng em đi đến tận cùng thế giới

Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ 3

Với những ai yêu thích dòng phim ngôn tình Trung Quốc về game thì chắc chắn khó có thể bỏ qua Cùng em đi đến tận cùng thế giới.

Phim có nội dung chuyển thể từ tác phẩm Điện Cạnh Luyến Nhân của Nam Dã Lâm Nhi.

Cùng em đi đến tận cùng thế giới có nội dung kể về Lý Hương - 1 game thủ tài năng và luôn cố gắng không ngừng để trở thành người giỏi nhất. Mặc dù là một cao thủ nhưng Lý Hương luôn bị gắn mác gà mờ.

Tình cờ anh quen biết với Khâu Ánh, một cô gái xinh đẹp, nhiệt huyết trong công việc nhưng cũng chưa bao giờ được đánh giá cao. Hai con người, một hoàn cảnh, họ khích lệ cùng nhau cố gắng và dần đạt được ước mơ.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Top 4 bộ phim ngôn tình Trung Quốc về game hay nhất, đừng bỏ lỡ 4

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim Trung Quốc về game kể về câu chuyện tình yêu bắt đầu từ trò chơi trên mạng.

Sau khi “ly hôn” (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương – một cao thủ của game Giang Hồ Mộng Du, Bối Vi Vi (Trịnh Sảng) – hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. Với nickname là Lô Vĩ Vi Vi đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà (Dương Dương) – đệ nhất cao thủ trong game.

Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại – chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học Trùng Khánh mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”.

Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO