Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ

Đây là những bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020 được nhiều người yêu thích.

  Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ

Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ

Lê hấp đường phèn

Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 1

Lê hấp đường phèn là bộ phim thanh xuân vườn trường hay của Trung Quốc được nhiều người yêu thích.

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tửu Tiểu Thất. Nội dung phim xoay quanh cặp đôi là thanh mai trúc mã là Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết. 

Cả hai cùng có giấc mơ trượt băng. Một ngày nọ Lê Ngữ Băng lừa Đường Tuyết cao chạy xa bay đến một trường khác. Duyên số run rủi, vào đại học, hai người họ lại tái ngộ. Lúc này, Lê Ngữ Băng đã trở thành "thần băng" của đội khúc côn cầu trên sân băng Lâm Đại.

Lê Ngữ Băng lên kế hoạch biến Đường Tuyết thành trợ lí thân cận của mình để dễ dàng ức hiếp, rửa nhục thời bé.Trong lần trả đũa này, Lê Ngữ Băng dần phát hiện ra những ưu điểm của Đường Tuyết, sự can đảm khi chơi khúc côn cầu trên băng của anh đều bắt nguồn từ cô ấy.

Đường Tuyết cũng nhận được sự giúp đỡ của Lê Ngữ Băng, tìm lại giấc mơ trượt băng tưởng chừng đã từng bị lãng quên. Cả hai trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng của mình đã có được tình yêu đích thực.

Lấy danh nghĩa người nhà

Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 2

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là tác phẩm phim xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình.

Bộ phim chủ yếu nói về biến cố của một gia đình, ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha.

Ba anh em của họ cùng nhau trưởng thành như thanh mai trúc mã nhưng sau này, vì vấn đề phát sinh từ gia đình vốn có của mỗi một đứa trẻ đã gây nên nhiều sự trở ngại trong tâm lý của họ. Dù xảy ra nhiều biến cố nhưng ba đứa trẻ đó vẫn vượt qua được nhờ vào sự hỗ trợ từ tình cảm gia đình.

30 chưa phải là hết

Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 3

Bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết (Nothing But Thirty) khai thác từ góc nhìn của 3 người phụ nữ ở tuổi 30 với những câu chuyện và tình huống khó xử mà hầu hết phụ nữ hiện đại đều phải trải qua.

Cố Giai là một người vợ nội trợ toàn năng, luôn biết cách sắp xếp cuộc sống, dù là phụ giúp chồng hay nuôi dạy con cái, cô đều làm tốt.

Vương Mạn Ni là nhân viên mẫn cán, cố gắng để trở thành mẫu phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp. Nhưng bố mẹ Mạn Ni tìm mọi cách để hối thúc cô về quê lấy chồng.

Cô gái thứ ba là Chung Hiểu Cần, người gốc Thượng Hải, từ nhỏ chưa biết khổ cực là gì. Nhìn bề ngoài, cô có công việc ổn định và hôn nhân viên mãn. Ai cũng tưởng Hiểu Cần có một cuộc sống hoàn hảo nhưng thực tế, cô cũng gặp nhiều rắc rối.

Cả ba cô gái sát cánh bên nhau, cùng vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Ly nhân tâm thượng

Top 4 bộ phim Trung Quốc hay nhất 2020, mọt phim không thể bỏ lỡ 4

Bộ phim Ly Nhân Tâm Thượng - The Sleepless Princess nói về nàng công chúa Từ Sơ Nguyệt bị chứng mất ngủ lại không được sủng ái và tướng quân mặt lạnh Tiết Diệu đang điều tra chân tướng về cái chết của huynh trưởng.

Từ Sơ Nguyệt bị chứng mất ngủ do một sự cố thuở nhỏ lại không được sủng ái, cô chỉ có thể dựa vào những cuốn tiểu thuyết hay để vượt qua thời gian cô đơn trong hậu cung. Nhưng thật ra, thói quen mất ngủ là để tránh khỏi những giấc mở sẽ trở thành hiện thực của cô.

Trong hoàn cảnh nọ, cô trở thành cô dâu của vị tướng quân nổi tiếng Tiết Diệu. Sau khi biết về những sự việc đáng ngờ xung quanh cái chết của anh trai Tiết Diệu, hai người bắt tay cùng nhau điều tra chân tướng bị ẩn giấu phía sau.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO