Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt dành cho các "thánh" sống ảo

Đà Lạt - Thành phố tình yêu là một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong chuyên mục kỳ này, hãy cùng điểm danh top 5 địa điểm đi chơi đẹp ở Đà Lạt dành cho các "thánh" sống ảo nhé.

Không chỉ có những điểm đến quen thuộc như: Trường CĐSP Đà Lạt, chợ Âm phủ, nhà thờ con gà hay hồ Tuyền Lâm, núi Lang Biang, giờ đây Đà Lạt còn khiến bao người mê đắm bởi các địa điểm chất phát ngất như thế này.

Top 5 địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt dành cho các "thánh" sống ảo

Cafe PANORAMA Đà Lạt

Với những cô nàng mộng mơ thích sự lãng mạn thì có lẽ quán cà phê nhà kính này là điểm dừng chân hấp dẫn không thể bỏ qua. Quán nằm giữa một khu trồng hoa lớn của thành phố Đà Lạt với thiết kế bốn mặt đều là kính, ở đây bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố ngàn hoa này. 

top-5-dia-chi-di-choi-dep-o-da-lat-danh-cho-cac-thanh-song-ao4

Điểm sống ảo ngàn like Cafe Panorama Đà Lạt - 1 trong top 5 địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt  

Cảnh sắc ở đây vô cùng lí thú, nếu đến vào buổi sáng bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vùng đất cùng chiêm ngưỡng mây trời qua khung cửa kính thì buổi đêm những ánh đèn rực rỡ trong các nhà lồng trồng hoa lại tạo nên một khung cảnh rất nên thơ, trữ tình.

Quán cafe Panorama nằm gần vòng xoay Trại Mát, đường Hùng Vương, thành phố Đà Lạt

Tiệm bánh Cối xay gió thần thánh

Đây là một trong Top 5 địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt dành cho các "thánh" sống ảo. Cửa hàng có thiết kế vô cùng đặc biệt với bức tường vàng "thần thánh" cùng những dòng chữ được vẽ theo phong cách retro của những năm 90, nằm ngay số 1A đường Hòa Bình, Đà Lạt, Lâm Đồng

top-5-dia-chi-di-choi-dep-o-da-lat-danh-cho-cac-thanh-song-ao1

Tiệm bánh Cối xay gió không chỉ là địa điểm đi chơi đẹp ở Đà Lạt mà còn có bánh ngon quên sầu

Đến tiệm Cối xay gió, bạn không chỉ có được những bức hình sống ảo siêu chất mà còn có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại bánh. Tại đây có các loại bánh mì như: Bánh mì cối xay gió, bánh mì gà xe, bánh mì xíu mại và tất nhiên là đi kèm rất nhiều loại nước cùng bánh ngọt khác giá vô cùng phải chăng. Chỉ cần cầm 30k là bạn đã có nghìn tấm ảnh sống ảo và no nê cùng bánh nước rồi.

Tiệm bánh Cối xay gió nằm tại số 1A Hòa Bình, Đà Lạt, Lâm Đồng

 Vườn hoa cẩm tú cầu Trại Mát

Nếu đã đến Đà Lạt thì nhất định phải ghé thăm Trại Mát nhé. Đây là địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt hấp dẫn rất nhiều các bạn trẻ. Để đến Trại Mát rất đơn giản, từ trung tâm Đà Lạt chạy xuôi về phía Đông Nam khoảng 8km dọc đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương. Bạn chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển là đã tới được vùng đất thần tiên này.

top-5-dia-chi-di-choi-dep-o-da-lat-danh-cho-cac-thanh-song-ao2
Nhắc đến địa chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt đừng quên ghé đến vườn Cẩm tú cầu Trại Mát

Tại đây có rất nhiều thứ lí thú từ các vườn súp lơ, cải xanh rộng bạt ngàn đến những cánh đồng hoa hướng dương và cẩm tú cầu đẹp như trong tranh. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần đến đây bạn đã có kho ảnh để sống ảo cho đủ cho cả năm rồi.

Để đến Trại Mát rất đơn giản, từ trung tâm Đà Lạt chạy xuôi về phía Đông Nam khoảng 8km dọc đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương. 

Vinamilk Organic Milk Farm

Sau Dalat Milk Farm thì mới đây Đà Lạt có thêm Vinamilk Organic Milk Farm - điểm chỉ đi chơi đẹp ở Đà Lạt siêu chất được các bạn trẻ check in rần rần. Được biết, đây là một trang trại bò sữa mới chuẩn organic Châu Âu, với đồng cỏ xanh mướt rộng bát ngát cùng hàng trăm chú bò đang gặm cỏ và tất nhiên không thể thiếu đi chiếc cối xay gió khổng lồ đến đây bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào một xứ sở thần tiên tại đất nước Hà Lan xinh đẹp.

t
Vinamilk Organic Milk Farm - địa điểm đẹp ở Đà Lạt được giới trẻ check in rần rần

Vinamilk Organic Milk Farm nằm ở thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

 Vườn oải hương ở Thung lũng tình yêu

Nằm trong khu du lịch Thung lũng tình yêu hướng đường lên đồi Vọng Cảnh, vườn hoa Oải hương đã trở thành một trong những điểm check in được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Đến đây bạn sẽ thỏa thích chụp hình sống ảo như đang sống giữa trời Âu.

top-5-dia-chi-di-choi-dep-o-da-lat-danh-cho-cac-thanh-song-ao3

Trời Âu ngay giữa thành phố mộng mơ - một địa điểm đi chơi đẹp ở Đà Lạt nhất định phải đến một lần trong đời

Thung lũng tình yêu nằm ở địa chỉ số 05 -07 Mai Anh Đào, Đà Lạt

 Xem thêm: 

 

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO