Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 loại nước súc miệng sát khuẩn trên thị trường để phòng ngừa COVID-19

Súc miệng sát khuẩn thường xuyên có thể ngăn ngừa virus COVID-19 xâm nhập vào cơ thế. Dưới đây là 5 loại nước súc miệng sát khuẩn rất tốt trên thị trường mà bạn nên biết.

Tại sao nên dùng nước súc miệng sát khuẩn?

Theo các chuyên gia y tế, cũng giống như các loại virus gây viêm đường hô hấp khác, virus Corona cũng có cơ chế nhiễm bệnh như sau: Khi xâm nhập vào vùng hầu họng, virus sẽ bám vào các niêm mạc và nhân lên.

Khi phát triển đủ lớn về số lượng và cấu trúc, chúng sẽ phá vỡ tế bào để tràn lan ra ngoài. Sau đó những con virus mới sẽ tìm cách chui vào các tế bào mới. Chu trình đó lặp đi lặp lại và virus sẽ ngày càng thâm nhập sâu vào cơ thể người bệnh.

Tùy thuộc vào đề kháng của con người, tới một thời điểm nào đó, chúng sẽ phá vỡ cơ chế tự bảo vệ của con người và bệnh sẽ phát ra.

Để phòng tránh COVID-19, súc miệng sát khuẩn họng là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe mỗi người.

Dưới đây là 5 loại nước súc miệng sát khuẩn rất tốt trên thị trường mà bạn nên biết.

1. Nước súc miệng Valentine

Theo công ty Sao Thái Dương, Valentine là nước súc miệng kết hợp của nhiều loại tinh dầu tự nhiên và Nano bạc chuẩn Châu Âu, có khả năng tiêu diệt được các vi khuẩn, virus cư trú trong khoang miệng, ngăn ngừa nguy cơ gặp phải các bệnh về răng miệng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn tiêu diệt các vi khuẩn gây sâu răng, viêm nướu, nhiệt miệng và nhiều bệnh về răng lợi khác. Khử mùi hôi miệng, giúp bạn có hơi thở thơm mát, khỏe mạnh.

Top 5 loại nước súc miệng sát khuẩn trên thị trường để phòng ngừa COVID-19 0

Bạn chỉ cần lấy 10ml - 15ml súc miệng ngày 2 lần sáng tối. Với trường hợp phải ra ngoài giao tiếp, bạn nên súc miệng nhiều hơn, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế.

Loại này giá bán lẻ 38.000 đồng/chai. Tham khảo TẠI ĐÂY 

2. Nước súc miệng Betadine

Betadine là nước súc miệng đến từ Pháp. Có chứa hoạt chất Povidone Lodine 1%. Đây là hoạt chất có khả năng kháng khuẩn cao, nhưng không gây hại như Ancohol. Hoạt chất này còn được sử dụng để điều trị những vết thương hở với mục đích chống lại sự viêm nhiễm cục bộ.

Nước súc miệng Betadine là sản phẩm dùng để điều trị viêm miệng, viêm lợi, loét ap-tơ, viêm họng, viêm a-mi-đan, nhiễm nấm Candida, nhiễm lạnh, cúm. Khả năng diệt khuẩn của Betadine rất tốt, chính vì thế, hoàn toàn có thể dùng để súc miệng hàng ngày để diệt virus, phòng ngừa COVID-19.

Sử dụng 20 - 30ml dung dịch không pha đến 2 phần nước, có thể súc 4 lần một ngày hoặc hơn.

Top 5 loại nước súc miệng sát khuẩn trên thị trường để phòng ngừa COVID-19 1

Nước súc miệng Betadine có giá bán lẻ tại Sendo là 75.000 đồng/lọ. Tham khảo TẠI ĐÂY

3. Nước súc miệng Crest 3D White

Đây là sản phẩm nước súc miệng của Mỹ, giúp loại bỏ việc hình thành các mảng bám, các vết ố vàng trên răng. Bảo vệ răng khỏi nguy cơ sâu răng, hôi miệng, viêm nướu, chảy máu chân răng.

Nước súc miệng Crest 3D White loại bỏ các vi khuẩn có hại trong miệng. Cơ chế sát khuẩn cực mạnh giúp loại bỏ tận gốc những vi khuẩn cứng đầu. Đồng thời, giúp họng loại bỏ các nguy cơ gây hại từ các loại virus bên ngoài.

Top 5 loại nước súc miệng sát khuẩn trên thị trường để phòng ngừa COVID-19 2

Nên sử dụng nước súc miệng Crest 3D White tối thiểu 2 lần 1 ngày và sau mỗi lần giao tiếp để đạt hiểu quả tốt nhất.

Nước súc miệng Crest 3D White có giá bán lẻ tại Sendo là 225.000 đồng/lọ. Tham khảo TẠI ĐÂY

4. Nước súc miệng Dr Muối

Nước súc miệng Dr Muối truyền thống có chứa thành phần Natri Clorid, Magie clorua, Canxi Clorua và tinh chất hương vỏ chanh,… giúp người dùng loại bỏ nhanh chóng cảm giác hôi miệng, giúp tẩy trắng các vết ố trên răng.

Đồng thời, nước súc miệng Dr Muối còn giúp loại bỏ các loại vi khuẩn nhà khả năng diệt khuẩn cực tốt nhờ pha chế từ 100% thành phần muối biển tự nhiên.

Top 5 loại nước súc miệng sát khuẩn trên thị trường để phòng ngừa COVID-19 3

Một ưu điểm nữa giúp Dr Muối được lòng người tiêu dùng là giá thành rất rẻ. Để phòng chống COVID-19, mỗi người nên "bỏ túi'' cho mình loại nước súc miệng hiệu quả này.

Giá bán lẻ của Dr Muối là 27.000 đồng/lọ. Tham khảo TẠI ĐÂY

5. Nước súc miệng Listerine cool mint

Nước súc miệng Listerine cool mint là loại nước súc miệng quen thuộc với nhiều người bởi hương thơm bạc hà mát lạnh, có tác dụng làm sạch khoang miệng, khử mùi hôi. Mảng bám và vi khuẩn có hại sẽ được dung dịch chứa Sodium Flouride loại bỏ hoàn toàn, giúp răng chắc khoẻ với hơi thở thơm mát.

Top 5 loại nước súc miệng sát khuẩn trên thị trường để phòng ngừa COVID-19 4

Listerine cool mint có tính diệt khuẩn cao, chính vì thế, bạn nên dùng hàng ngày để loại bỏ vi khuẩn có hại, virus tấn công vào vòm họng.

Giá bán lẻ tham khảo tại Bách Hoá Xanh là 135.000 đồng/chai. Tham khảo TẠI ĐÂY

Xem thêm clip: 6 bước rửa tay thường quy đúng chuẩn theo quy tắc của ngành y tế

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO