6 thực phẩm giúp lọai bỏ đau đầu sau uống rượu

Bình luận

Những cơn đau đầu sau khi uống rượu thật đáng sợ. Tuy nhiên, 6 loại thực phẩm sau sẽ giúp loại bỏ nó nếu bạn ăn trước khi uống rượu.

 

6 thực phẩm giúp lọai bỏ đau đầu sau uống rượu 0

Danh sách 6 loại thực phẩm giúp loại bỏ đau đầu sau uống rượu gồm:

Hạt hạnh nhân và một số loại hạt

6 thực phẩm giúp lọai bỏ đau đầu sau uống rượu 1

Hạt hạnh nhân và một số loại hạt có chứa nhiều omega-3 cũng như polyphenols. Omega-3 giúp não hoạt động tốt, trong khi polyphenols giúp hệ tim mạch hoạt động trơn tru cho dù bạn đang uống rượu.

Chuối

Hiện tượng mất nước và mất kali là 2 nguyên nhân chính dẫn tới những cơn đau đầu sau khi uống rượu. Trong khi đó, chuối thì rất giàu kali. Vì vậy, ăn chuối là một cách hữu hiệu để khiến các cơn đau đầu biến mất

Bánh mì kẹp phô mai

6 thực phẩm giúp lọai bỏ đau đầu sau uống rượu 2

Bánh mì kẹp phô mai vừa cung cấp cho bạn protein, vừa cung cấp chất béo, giúp làm chậm quá trình hấp thụ rượu của cơ thể.

Bơ + Ngò

Hỗn hợp bơ ngò có tác dụng vô cùng tốt trong việc chống đau đầu. Bơ giúp thận hoạt động hiệu quả hơn trong việc chống lại tác động của bia rượu, trong khi ngò có chứa nhiều loại dầu, giúp ổn định dạ dày đang muốn nôn ói của bạn.

Rau chân vịt

6 thực phẩm giúp lọai bỏ đau đầu sau uống rượu 3

Rau chân vịt và các loại rau xanh chứa nhiều vitamin B có tác dụng kích thích tuyến tụy sản sinh insulin để chuyển hóa lượng đường có trong đồ uống, từ đó ngăn ngừa các cơn đau đầu sau buổi rượu.

Bạn đang xem bài viết 6 thực phẩm giúp lọai bỏ đau đầu sau uống rượu tại chuyên mục Chỉ dẫn của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo