Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 9 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

Đây là những trung tâm dạy tiếng Anh được đánh giá cao với nhiều tiêu chí như: giáo viên bản ngữ, không có giáo viên Việt Nam kể cả trợ giảng, ứng dụng công nghệ hàng đầu vào trong giáo dục...

Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em

Trung tâm tiếng Anh Apax English

Đây là một trong những cái tên tiêu biểu trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh dành cho trẻ em.

Với sự khác biệt trong cách giáo dục, ưu tiên sử dụng công nghệ làm nòng cốt, Apax English được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục tiếng Anh dành cho trẻ dưới 18 tuổi, nhằm mang đến cho người học những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình tiếp thu.

  Apax English đơn vị hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ

Apax English đơn vị hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ

Chương trình giáo dục tại Apax English gồm nhiều khóa học khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng từ 4 - 18 tuổi.

Đến với Apax English các bé sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập mới mẻ có 1 không 2 tại Việt Nam, bao gồm lớp học thông minh có tivi cảm ứng, tích hợp toàn bộ chương trình học, trường quay thu nhỏ, sử dụng công nghệ Chroma Key , phông nền xanh để các bé có thể thóa sức tư duy với sự sáng tạo của mình….

Ngoài ra, với môi trường học tiếng Anh đặc biệt, 100% giáo viên bản ngữ, không có giáo viên Việt Nam kể cả trợ giảng, ứng dụng công nghệ hàng đầu vào trong giáo dục...

Chính vì vậy mà lựa chọn Trung tâm tiếng anh Apax English chính là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho trẻ dưới 18 tuổi mà các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo.

Học viện Anh ngữ EQuest

Đây hệ thống đào tạo bao gồm 15 Trường đào tạo Anh ngữ tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Anh được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, nhằm phục vụ hàng nghìn học viên trẻ em và người lớn mỗi năm.

Trung tâm anh ngữ Apollo

Với hơn 10 năm hoạt động và giáo dục tại Việt Nam Anh ngữ Apollo cũng là trung tâm rất nổi tiếng. Với mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Trung tâm giảng dạy đa dạng từ Anh văn thiếu nhi tới Anh văn người lớn nhưng chủ yếu tập trung vào đào tạo Anh văn thiếu nhi.

Trung Tâm tiếng anh PopoDoo

Khóa học Tiếng Anh hiệu quả tại trung tâm sẽ giúp cho các học viên có những kiến thức bổ ích nhất, ‘học mà chơi – chơi mà học’ là phương pháp hàng đầu mà trung tâm áp dụng cho các khóa học.

Phương pháp này thu hút trẻ em vào các trò chơi Tiếng Anh từ đó các em sẽ dần dần học được những kiến thức cơ bản từ các trò chơi này.

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh mầm non tại Việt Nam, trung tâm là nơi để các bậc phụ huynh có thể tin tưởng và gửi gắm con cái của mình hiệu quả.

Học viện Anh ngữ Ama

Được thành lập từ năm 2003, trước đây là trực thuộc hệ thống trung tâm anh ngữ Cleverlearn . Trung tâm đào tạo nhiều chương trình khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng trong xã hội.

Với hình thức chuyển nhượng thương hiệu, hiện nay học viện Ama đã có 27 cơ sở trên khắp cả nước, cam kết đầu ra cho học viên mỗi khi tham gia lớp học. Chính vì vậy mà đây cũng là một trong những đề cử tiêu biểu mà chúng ta không thể bỏ qua.

Trung tâm tiếng anh dành cho người đi làm

Trung tâm anh ngữ Vus

Với hệ thống đội ngũ giáo viên giỏi 100% giáo viên nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất. Trung tâm giảng dạy đa dạng từ Anh văn căn bản, đến Anh văn nâng cao du học. Thế mạnh của trung tâm là đào tạo Anh văn thiếu nhi tạo nền tảng cho trẻ ngay từ nhỏ.

Topica Native

Được biết đến như một chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho hàng nghìn người trên khắp Việt Nam. Phương pháp học chủ yếu của tổ chức này là qua mạng Internet, học online và chủ yếu rèn luyện khả năng nghe – nói tiếng Anh cho học viên. Tổ chức đào tạo Anh ngữ này hoàn toàn phù hợp với những người đã đi làm, mất gốc tiếng Anh lâu năm hay chỉ muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp để đi du lịch, gặp gỡ đối tác…

Trung tâm tiếng anh Aroma

Là một trong những trung tâm chuyên giáo dục và đào tạo chuyên sâu tiếng Anh chuyên ngành dành cho người đi làm. Tại đây người học sẽ được học cách xử lý tình huống phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề của mỗi người, tập cách phản xạ nhanh khi giao tiếp. Phần lớn giáo viên ở đây đều là người Việt có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

CleverLearn VietNam

Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư 100% của Hoa Kỳ, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể đăng ký các khóa luyện thi Toefl iBT,Toeic, Ielts…Môi trường học tập ở đây bao gồm 100% giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm, chỉ dạy nhiệt tình giúp chúng ta có thể tiếp thu một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Trung tâm tiếng Anh ACet

Đây là cái tên quen thuộc với những ai đã từng tìm hiểu về trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Hà Nội. Trung tâm phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, học sinh chuẩn bị đi du học nước ngoài, đây là địa chỉ rất nhiều người lựa chọn để luyện tập và ôn thi để chuẩn bị du học.

Với những thông tin hữu ích về top 12 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội mà chúng tôi cung cấp ở trên hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một trung tâm phù hợp tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO