Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Top lời chúc Tết hay nhất 2019 chúc mừng năm mới Kỷ Hợi

Lời chúc Tết hay nhất 2019 được gửi tặng đến những người thân yêu vào đúng thời khắc giao thừa sẽ là món quà giá trị nhất. Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019.

Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019

Top lời chúc Tết hay nhất 2019 chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 0

Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa, chúng ta sẽ chính thức tạm biệt năm cũ Mậu Tuất và chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 với nhiều hy vọng và mong ước. Năm hết tết đến, hãy trút bỏ mọi phiền muộn, quên đi mọi thất bại, để lòng mình phơi phới và sẵn sàng chào đón những điều mới mẻ.

Sẽ chẳng có gì hạnh phúc hơn khi được ở bên gia đình, người thân yêu vào thời khắc giao thừa và cùng gửi đến nhau lời chúc mừng năm mới thiêng liêng. Cùng đón chào năm mới Kỷ Hợi và gửi tặng nhau những lời chúc Tết hay nhất 2019.

Top lời chúc Tết hay nhất 2019 chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 1

Những lời chúc Tết hay nhất 2019

Lời chúc Tết hay nhất 2019 được gửi tặng đến những người thân yêu vào đúng thời khắc giao thừa sẽ là món quà giá trị nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

1. Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi. Chúc 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8.760 giờ thoải mái, 52.600 phút may mắn và một năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

2. Tân niên Tân phúc Tân tri kỷ

Vạn lộc Vạn tài Vạn công danh

3. Mừng 2019 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

4. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

5. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

6. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

7. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

Top lời chúc Tết hay nhất 2019 chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2

8. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

9. Năm mới Kỷ Hợi, thêm một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Chúc mừng năm mới, tình yêu thăng hoa.

10. Nghe vẻ nghe ve, Nghe vè Tết đến, Bạn bè thân hữu, Cùng nhau sum vầy, Sức khỏe tràn đầy, Gia đình hạnh phúc, Nhà nhà sung túc, Mừng đón xuân sang, Một nhành mai vàng, Bên mâm ngũ quả, Tiếng cười rộn rã, Vang khắp mọi nhà, Đây đó gần xa, Tiếng cười trẻ nhỏ, Rộn rang ngoài ngỏ, Mừng tuổi ông bà, Kính chúc mẹ cha, Sống lâu hạnh phúc, Cháu con xin chúc, Làm ăn phát tài, An khang thịnh vượng.

Top lời chúc Tết hay nhất 2019 chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 3

11. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

12. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Kỷ Hợi 2019.

13. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cây đang lớn. Chúc bạn một năm mới 2019 An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý.

14. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

15. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

Chúc bạn tìm được lời chúc Tết 2019 hay nhất dành cho những người thân yêu của mình!

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO