Báo Điện tử Gia đình Mới

TP HCM: Ăn cơm chay ngày rằm, 24 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Sau bữa cơm chay buổi trưa, hơn 20 công nhân của một công ty trên địa bàn quận Tân Phú (TP HCM) đã phải nhập viện khi liên tục có các biểu hiện buồn nôn, khó chịu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào thời gian sau bữa cơm trưa ngày 19/2 (Rằm tháng Giêng). Nạn nhân của vụ ngộ độc thực phẩm trên là công nhân của một công ty trên địa bàn quận Tân Phú, TP HCM.

Các nạn nhân cho biết, do hôm nay là ngày Rằm tháng Giêng vì thế họ đã đặt cơm chay tại một cơ sở cung cấp đồ chay tại quận 2, TP HCM.

Cũng theo những người này, suất ăn chay bao gồm các món: Rau mầm, nấm bào ngư dạng gỏi, đậu bắp kho hủ dừa, tàu hũ chay.

  Các công nhân nhập viện nghi do ngộ độc cơm chay

Các công nhân nhập viện nghi do ngộ độc cơm chay

Sau khi ăn bữa trưa xong khoảng 15 phút, các công nhân này bỗng cảm thấy buồn nôn, bụng khó chịu, chóng mặt, nhức đầu, người lạnh run. Ngay sau đó, các nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Phú.

Ông Vũ Minh Chiêu, Trưởng phòng Y tế quận Tân Phú cho biết, bước đầu ghi nhân 24 ca có biểu hiện rối loạn tiêu hóa, trong đó có 9 ca đã ổn định sức khỏe và cho về, 15 ca đang tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Hiện Trung tâm Y tế quận Tân Phú đã phối hợp với Ban an toàn thực phẩm TP.HCM cử người xuống làm việc tại cơ sở cung cấp suất ăn tại quận 2 để xác minh, làm rõ sự việc.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO