Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Chọn một con mắt đoán tính cách con người thật của bạn

Tiềm thức của con người có thể tiết lộ những nỗi sợ sâu thẳm, những khát khao giấu kín và những cảm xúc bị che đậy của con người. Bài trắc nghiệm tích cách thú vị này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về con người mình dựa trên lựa chọn theo tiềm thức cùa bạn.

Hãy chọn một con mắt trong số những hình dưới đây:

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-1

Kết quả

1.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-2

Bạn có một tâm hồn cởi mở

Bạn là người nhẹ nhàng, hòa nhà, biết cảm thông và dễ mở lòng với mọi người. Bạn tin vào những trải nghiệm thay vì khép mình lại với thế giới. Bạn thà bị tổn thương và buồn bã hơn là sống không cảm xúc.

Tuy nhiên bạn không muốn cho mọi người thấy những lo âu, cảm giác thiếu an toàn của mình và không thích chia sẻ vấn đề của mình với người khác - bạn tin những vấn đề đó có thể tự giải quyết.

Bạn không ngừng cố gắng bên những người khác cho dù mình bị tổn thương sâu sắc. Giúp đỡ mọi người là phẩm chất quý giá của bạn.

2.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-3

Bạn là người hết lòng và tận tâm

Bạn là người công tâm và thích làm những việc đúng đắn. Đó là tôn chỉ cuộc sống của bạn và bạn cố gắng để theo tôn chỉ đó. Bạn thích tạo ấn tượng ban đầu xuất sắc và có hình ảnh hoàn hảo về chính bản thân trong đầu để luôn cố gắng theo đó.

Bạn tin rằng hành động của mình có thể có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người khác, bất kể to lớn hay nhỏ bé.

Bạn không thích thấy những sự bất công, khổ sở quanh mình, bạn cố gắng thay đổi bằng hành động của chính mình. Châm ngôn sống của bạn là: "Muốn thế giới có sự thay đổi, bạn hãy là sự thay đổi đó". Và đó là những gì bạn luôn cố gắng làm theo từng ngày.

3.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-4

Bạn bị mắc kẹt trong quá khứ của chính mình

Sâu thẳm trong thâm tâm bạn cảm thấy mình đang bị mắc kẹt, nhưng đôi khi bạn không thể xác định cảm giác đó đến từ đâu. Bạn có một quá khứ không vui vẻ và nó vẫn ảnh hưởng đến bạn ở hiện tại.

Bạn không thể ngừng cảm giác rằng cuộc sống của mình là một trò đùa châm biếm. Tuy nhiên bạn rất mạnh mẽ và luôn cố gắng tìm bình yên theo cách của mình.

Bạn không chia sẻ những suy nghĩ tăm tối nhất của mình với mọi người và bạn đã học cách tự giải quyết cảm xúc, tình trạng của mình. Bạn đã bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn giữ lại điều đó cho riêng mình. Bạn biết cách cứu rỗi tâm hồn khi nó sụp đổ.

4.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-5

Bạn có tâm hồn của một triết gia

Bạn thích quan sát, phân tích chi tiết. Bạn thích tìm hiểu những từ ngữ, hình ảnh để lý giải cuộc sống. Mỗi câu nói là một câu đố và bạn cần phân tích nó thành từng mảnh, vì đó là cách duy nhất để hiểu được ý nghĩa thực của nó. Bạn luôn suy nghĩ quá nhiều và phân tích quá nhiều.

Bằng cách đó, bạn có thể hiểu sâu sắc ý nghĩa vạn vật.

Bạn dễ lạc hướng trong suy nghĩa, điều này khiến nhận thức của bạn trở nên nhạt nhòa. Bạn không thể xác định cái nào được cho là "đúng" hay "sai", nhưng bạn không muốn để người khác biết những sự không chắc chắn của bạn và bạn cho rằng mình là người rất tự tin.

Bạn nhìn cuộc đời như một trò chơi xếp hình phức tạp và cố tìm mọi mảnh ghép.

Có thể bạn chưa hiểu được ý nghĩa của mọi thứ nhưng bạn chấp nhận điều đó.

5.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-6

Bạn là một người bí ẩn

Bạn là kiểu người chưa xác định được chính mình, nhưng bạn chắc chắn một điều: bạn không thích những nhán dãn tính cách hay đặt bản thân trong "hộp". Bạn thích mâu thuẫn và cảm xúc của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những điều đơn giản.

Bạn là người ít nói và có những hành động khó lý giải. Bạn là một người quan sát, thích quan sát, xem xét và lắng nghe mọi người trước khi chia sẻ quan điểm của mình. Bạn chỉ nói những gì mà mình hoàn toàn chắc chắn.

6.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-7

Bạn là một người nhạy cảm, hòa nhã

Bạn là kiểu người thích quan sát vạn vật. Bạn nhận thức mọi thứ xung quanh vì bạn dễ đọc vị người khác cũng như các tình huống. Bạn là người rất sâu sắc, cảm xúc mạnh và đôi khi những điều nhỏ nhặt cũng có thể ảnh hưởng bạn. 

Bạn dễ khóc ngay cả khi đang cười vì cảm xúc của bạn cực kỳ mạnh.

Bạn không ngại cho thế giới thấy điểm yếu và sự mong manh của bạn vì bạn cảm thấy rằng mình không có gì để che giấu, bạn cho mọi người thấy trực giác của bạn. Bạn rất giỏi hiểu thấu hoàn cảnh và thường là người đầu tiên nhìn thấy điều gì sắp xảy ra.

7.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-8

Bạn là người hăng hái

Bạn tràn đầy năng lượng, sức mạnh và đam mê. Bạn rất mạnh và có năng lực ảnh hưởng, mọi người thường tôn trọng bạn và thể hiện sự tôn trọng của họ với bạn. 

Bạn yêu bằng cả trái tim và ghét cũng bằng cả năng lượng của mình. Mọi thứ với bạn đều là trắng đen rõ ràng, không có những ranh giới mờ mịt.

Bạn có quan điểm mạnh, có thể dễ dàng đưa ra quyết định. Sâu trong thâm tâm bạn là một người hay lo âu nhưng không thích thể hiện điều đó vì bạn không thích mọi người biết mình là người dễ bị tổn thương.

8.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-9

Bạn là một người kỳ quặc

Bạn có những thói quen, sỏ thích, đam mê khác thường. Một khái niệm định nghĩa chính xác về bạn là "độc nhất". Bạn từng được cho là kẻ lập dị nhưng điều đó không làm bạn bận tâm. Bạn không sống theo những quy tắc.

Bạn luôn làm theo cách của mình vì bạn tin bản năng của mình hơn bất cứ điều gì.

Bạn cho mọi người thấy mọi điều về mình vì bạn cảm thấy không có gì để che giấu. Bạn thờ ơ với những lời phán xét. Bạn cố gắng làm tấm gương tốt, được tôn trọng, bạn cũng cố gắng giúp đỡ người khác theo đuổi đam mê vì bạn tin rằng đó là hạnh phúc đích thực. Bạn tìm niềm vui từ những sự nổi loạn

9.

trac-nghiem-chon-mot-con-mat-doan-tinh-cach-that-cua-ban-10

Bạn là người linh hoạt, cởi mở

Bạn là một người giàu năng lượng, hướng ngoại, cởi mở về cảm xúc. Bạn là kiểu nhà lãnh đạo truyền thống. Bạn có sức lôi cuốn, đam mê và cư xử tốt. Bạn luôn xuất hiện khi mọi người cần, biết phải nói gì và luôn có thể giúp đỡ người khác không xét đoán.

Bạn có sự nghiệp tuyệt vời và gia đình tuyệt vời, nhưng bạn cũng có những nỗi buồn. Bạn luôn chia sẻ cảm xúc của mình vì bạn nghĩ mình sẽ đau lòng hơn nếu không giải tỏa. Bạn cố gắng nhìn những điều tốt đẹp nhất ở mọi người cho dù người khác có lừa dối bạn.

Theo Bright Side

Trang Đặng/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO