Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Con mèo nào ăn vụng sữa? Kết quả tiết lộ bạn là thiên thần hay ác quỷ

Bài trắc nghiệm thú vị tiết lộ phần trăm thiên thần và ác quỷ trong con người bạn.

  Trắc nghiệm: Con mèo nào ăn vụng sữa?

Trắc nghiệm: Con mèo nào ăn vụng sữa?

Tình huống: Bạn để một cốc sữa trên bàn, đến lúc quay lại thì thấy đã bị uống sạch. Một trong bốn con mèo dưới đây là thủ phạm. Bạn nghĩ đó là con mèo nào?

Thăm dò ý kiến: Con mèo nào đã ăn vụng sữa?

Kết quả ở bên dưới.

Xem thêm bài trắc nghiệm khác tại đây.

Kết quả

A - 50% thiên thần, 50% ác quỷ

Bạn là người tốt bụng và trung thực, trước khi bị đời "vả" cho không thương tiếc, bạn tin rằng thế giới này thật đẹp. Bạn dễ dàng tin vào lời nói dối của người khác, thường vô tình trở thành nạn nhân của những lời dối trá và lợi dụng. 

Cũng vì thường xuyên bị "vùi dập", bạn trở nên hận thù và quyết định từ một thiên thần trở thành ác quỷ trong mắt người khác.

Nhìn chung, sự xấu xa và lòng tốt của bạn rất mong manh. Bạn có thể là một giấc mơ ngọt ngào, nhưng nếu khiến bạn nổi điên, bạn sẽ trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất.

B - 70% thiên thần, 30% ác quỷ

Bạn là người hành xử khiêm tốn, có xu hướng lắng nghe người khác. Nhìn bề ngoài, ai ai cũng nghĩ bạnh là người đơn giản, hiền lành và an phận, không có gì quá đặc biệt, cũng chẳng có gì đáng để đề phòng.

Tuy nhiên, họ đã nhầm rồi. Bạn thực ra đáo để hơn hẳn cái vẻ ngoài hờ hững của mình.

Một khi ai đó vô tình chọc giận và khiến bạn tổn thương nặng nề, sự xấu xa của bạn sẽ được dịp bộc phát. Lúc đó, đối phương sẽ phải choáng váng trước bộ mặt ác quỷ của bạn đấy.

C - 30% thiên thần, 70% ác quỷ

Bạn là người khá lạnh lùng và phũ phàng trong mắt người khác. Bạn không ngần ngại cho cả thế giới biết mình tàn nhẫn và ghê gớm đến mức nào. Và tốt hơn hết là đừng ai đụng vào bạn, bằng không, bạn sẽ cho họ nếm mùi đau khổ.

Bạn không thích gây chuyện với bất cứ ai, nhưng chỉ cần người khác dám làm bạn chướng mắt, bạn sẽ xù lông nhím và hạ gục họ trong phút chốc. Bạn luôn đem lại sát khí đáng sợ và nguy hiểm.

D - 90% thiên thần, 10% ác quỷ

Bạn là người hay hoài nghi, thận trọng, nhưng không đến mức xấu xa hay tàn nhẫn. Bạn vui vẻ, căng tràn sức sống và hiếu động.

Bạn quan tâm và sống hết mình vì những người xung quanh. Cho dù có bị người khác hãm hại hay gây tổn thương, bạn cũng không có ý định trả thù họ nhẫn tâm. Bạn cố gắng quên đi những nỗi đau trong quá khứ và sống vui vẻ. Nếu có là một ác quỷ, bạn cũng là một chú yêu tinh vui tươi, nhí nhảnh và tinh nghịch.

(Theo iOne)

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO