Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm tính cách: Con số bạn thích nhất sẽ tiết lộ cá tính của bạn

Từ 1 đến 9, hãy chọn con số mà bạn yêu thích nhất.

Trắc nghiệm tính cách: Con số bạn thích nhất sẽ tiết lộ cá tính của bạn 0

Kết quả:

Số 1: Độc lập và khéo léo

Bạn là người sống tự lập, không bao giờ dựa dẫm vào người khác, có khả năng trở thành nhà lãnh đạo ưu tú. Bạn tự tin vào mọi việc mình làm và thường đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt. Bạn hay chú ý vào tiểu tiết, khá kỹ tính và cầu toàn.

Số 2: Tỉ mỉ và tinh tế

Bạn thường để lại ấn tượng ban đầu là một người nhút nhát, hay ngại ngùng trong mắt người đối diện, nhưng thực chất, bạn rất hay để ý và quan sát người khác.

Nhờ đặc điểm này, bạn thường dễ dàng đoán ra tính cách của một ai đó qua vài lần gặp gỡ, biết chọn bạn để chơi. Hơn nữa, tuy có phần kín đáo và trầm tính, bạn vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống và yêu đời. Bạn làm việc chăm chỉ và luôn đạt được điều mình muốn. 

Số 3: Sáng tạo và lạc quan

Khả năng sáng tạo giúp bạn lúc nào cũng đầy ắp những ý tưởng thú vị và mới mẻ. Bạn tràn đầy năng lượng, đặc biệt là trong công việc, biết cách thể hiện sự sáng tạo của mình vào mọi lĩnh vực.

Ngoài trí tưởng tượng phong phú, tinh thần vượt khó và cái nhìn điểm tích cực trong mọi hoàn cảnh của bạn cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Số 4: Tận tụy và chu đáo

Bạn là người cực kỳ tận tâm và biết hy sinh vì người khác, đặc biệt là đối với người thân trong gia đình. Bạn yêu họ và coi họ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Đối với bạn bè và mọi người xung quanh, bạn cũng rất tử tế và sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên, đôi lúc bạn lại cảm thấy như thể mình đang bị lợi dụng vậy. Bạn thiếu tự tin vào bản thân và luôn sợ người khác chê cười, coi thường mình.

Số 5: Tham vọng và thân thiện

Bạn là người tham vọng và có động lực phấn đấu. Bạn lúc nào cũng đầy ắp hoài bão và những ước mơ to lớn về một cuộc sống sôi động và vui nhộn.

Tất nhiên, bạn luôn biết cách biến ước mơ của mình thành sự thật. Bạn sống theo phong cách "làm hết sức, chơi hết mình", luôn là người đầu tiên sẵn sàng giúp đỡ ai đó gặp khó khăn. 

Số 6: Thận trọng và nghiêm túc

Bạn là người cẩn thận và hay nghi ngờ, chậm mà chắc là phong cách sống và làm việc của bạn. Bất cứ khi nào cần quyết định hay phát ngôn, bạn đều suy nghĩ rất kỹ.

Bạn có xu hướng cầu toàn và nghiêm trọng hóa mọi chuyện, vì vậy thường tạo cảm giác áp lực và căng thẳng cho những người làm cùng với mình. Nhưng dần dần, khi quen thân với bạn hơn, mọi người sẽ thấy được nhiều ưu điểm tuyệt vời của bạn như trung thành, biết lắng nghe, kiên trì và đáng tin cậy.

Số 7: Trí tưởng tượng phong phú và thích sự đổi mới

Bạn là người giàu trí tưởng tượng, lúc nào cũng nghĩ ra những ý tưởng vừa độc đáo vừa hài hước. Bạn cũng rất liều lĩnh, ham vận động và ham thích sự mới lạ. Bạn có thiên hướng nghệ thuật, gu thẩm mỹ cao, thích đi du lịch và yêu cái đẹp. 

Số 8: Có óc tổ chức và đáng tin cậy

Bạn là người có đầu óc tổ chức tốt, rất đáng để mọi người dựa dẫm vào khi cần, có tinh thần đồng đội rất cao, phù hợp làm việc nhóm.

Bạn luôn nỗ lực đạt được mục tiêu mà mình đề ra trong tương lai, làm việc nghiêm túc và hãnh diện về những thành quả bản thân đạt được. Bạn thuộc kiểu người cẩn thận xây dựng kế hoạch và làm theo từng bước thay vì hành động một cách bộc phát không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Số 9: Ấm áp và tốt bụng

Bạn rất tử tế, lương thiện và nhu mì, dịu dàng. Bạn luôn là trợ thủ đắc lực về mặt tinh thần cho mọi người xung quanh khi họ cần đến sự động viên, khích lệ trong cơn phiền muộn.

Nhờ đức tính tốt đẹp này, bạn dễ dàng hòa hợp với hầu hết mọi kiểu người. Bạn ghét xung đột và cãi vã, có xu hướng nhường nhịn và thỏa hiệp để giữ sự yên ổn.

Lạc An (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO