Báo Điện tử Gia đình Mới

Trần Thanh Tâm xin lỗi vì phát ngôn về điểm thi gây phẫn nộ, cư dân mạng nói gì?

Sau vụ lùm xùm nhan sắc ngoài đời, hot girl 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ' Trần Thanh Tâm tiếp tục bị chỉ trích bởi phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến điểm thi.

Thời gian vừa qua, hot girl 2000 Trần Thanh Tâm nổi tiếng nhờ những video thả thính trên TikTok, điển hình là câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ / Yêu không cần cớ, cần cậu cơ".

Trần Thanh Tâm xin lỗi vì phát ngôn về điểm thi gây phẫn nộ, cư dân mạng nói gì? 0

Tuy nhiên gần đây cô nàng liên tiếp bị chỉ trích vì scandal nhan sắc ngoài đời và phát ngôn gây shock "Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".

Sau liên hoàn phốt, hot girl TikTok đã lên tiếng nhận lỗi trên trang cá nhân:

"LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG TỪ CÔ BÉ 20 BỒNG BỘT

Em xin kính chào cả nhà! Em tên là Trần Thanh Tâm, một cô bé 20 tuổi nổi lên nhờ câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...", em được biết đến với hình ảnh một cô bé rất dẹo, rất nhí nhảnh và chuyên làm những video thả thính rất nhạt. Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn rất chân thành đến cộng đồng mạng vì đã luôn dõi theo và quan tâm đến em hằng ngày.

Trần Thanh Tâm xin lỗi vì phát ngôn về điểm thi gây phẫn nộ, cư dân mạng nói gì? 1

Dạo gần đây, trên các trang lớn cũng như Facebook một số anh chị đã xuất hiện những hình ảnh "không mấy được đẹp" về em cũng như những phát ngôn gây shock từ chính bản thân em. Em xin nhận hết những hình ảnh và phát ngôn ấy chính là từ bản thân em ạ! Vì là một cô bé 20 tuổi, đang là tuổi ăn, tuổi học tuổi vui chơi, trong khi những bạn bè đồng trang lứa khác mỗi buổi sáng thức dậy là một ngày vui, còn em thì mỗi sáng thức dậy phải đón nhận hàng ngàn comment chửi rủa, xỉa xói, chà đạp... Ban đầu, em chỉ dám nói năng nhẹ nhàng, từ tốn với các bạn, nhưng càng ngày những lời nói xúc phạm càng tăng mạnh lên mạnh mẽ, nó ảnh hưởng đến cả gia đình và người thân của em. Khi bị hàng loạt những lời nói xúc phạm dồn vào cùng một lúc, thì em chỉ biết dùng bản năng chống cự của một cô bé bình thường, em như một "con nhím xù lông" tự xù mình lên để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia. Nhưng không ngờ nó lại đi xa đến mức như ngày hôm nay...

Trần Thanh Tâm xin lỗi vì phát ngôn về điểm thi gây phẫn nộ, cư dân mạng nói gì? 2

Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì cũng là đột nhiên nổi tiếng, nên cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém. Bây giờ đây em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều! Rất mong mọi người sẽ đón nhận em cũng như những sản phẩm sắp tới của em như những sản phẩm giải trí bình thường khác, em xin cảm ơn!"

Video TikTok Trần Thanh Tâm

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Không tha thứ." - Bình luận nhận được hơn 6,6 nghìn lượt thích.

"20 tuổi còn bé bỏng gì?" - Nhiều người cùng ý kiến

"Xin lỗi nhưng vẫn không quên nhắc mọi người nhớ đón nhận sản phẩm mới."

"Ăn nói giữ cái xấu bên trong tý, không người ta lại ghét thêm nhé chị. Em từng bảo vệ chị đó, chính em còn thấy khó chịu khi chị nói kiểu tự cao đó."

Bên cạnh đó cũng có những bình luận an ủi, động viên hot girl Trần Thanh Tâm:

"Cố lên em. Mọi chuyện sẽ trôi qua."

"Mình thấy bạn ấy nói cũng có ý đúng mà. Đôi khi trường học không bằng trường đời đấy."

Gia Luân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO