Báo Điện tử Gia đình Mới

Trang Lou, hot mom xuất hiện trong bức ảnh hút bóng cười của Hàn Hằng là ai?

Hot mom Trang Lou xuất hiện trong bức ảnh cùng một nhóm bạn hút bóng cười do Hàn Hằng chia sẻ đang gây sốt trên cộng đồng mạng, vậy Trang Lou là ai?

 Trang Lou là ai? 

Trang Lou tên thật là Phạm Thu Trang, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Trang Lou được chú ý đến từ thời họ cấp ba vì là em gái của vlogger Huyme,  một hot vlogger đời đầu ở Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trang Lou có niềm đam mê với hội họa từ nhỏ, nên cô nàng đã theo học Trường Đại học Mỹ Thuật Việt Nam.

  Trang Lou được biết đến từ ngày học cấp 3 vì là em gái của Huyme

Trang Lou được biết đến từ ngày học cấp 3 vì là em gái của Huyme

Ngoài ra Trang Lou còn nổi tiếng với mối tình lãng mạn với từ thuở học trò với Tùng Sơn, chồng của cô nàng hiện tại. Cặp đôi đã bên nhau hơn 10 năm và có con trai đầu lòng là bé Xoài. Nổi tiếng sau anh trai Huyme, nhưng Trang Lou hiện có lượng fan rất lớn, trở thành hot mom đình đám nhất nhì mạng xã hội.

  Cô và Tùng Sơn ông xã hiện tại có tình yêu đẹp hơn 10 năm và hiện đã có với nhau 1 cậu bé đáng yêu

Cô và Tùng Sơn ông xã hiện tại có tình yêu đẹp hơn 10 năm và hiện đã có với nhau 1 cậu bé đáng yêu

Gia đình Trang Lou và Tùng Sơn được coi là hình mẫu về một gia đình của những người trẻ, sống tích cực, tự lập, hiện đại. Những chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng được dân mạng quan tâm, theo dõi. Từ trước đến nay, Trang Lou chưa từng vướng phải scandal nào, cô là gương mặt được nhiều thương hiệu ưa thích và thường xuyên lựa chọn để quảng cáo các sản phẩm dành cho mẹ bé, gia đình.

Trang Lou hút bóng cười trong bức ảnh của Hàn Hằng chia sẻ?

Mới đây cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi thấy một bức ảnh vợ chồng cô hút bóng cười cùng với người yêu của anh trai Huyme. 

  Hình ảnh này đang khiến rất nhiều người bất ngờ

Hình ảnh này đang khiến rất nhiều người bất ngờ

Trong đoạn tin nhắn Hàn Hằng (bạn gái Huyme) nói chuyện với một người bạn thân  Hàn Hằng còn viết rõ rằng: 'Đang ngồi cạnh Chang lu (Trang Lou). Chang lu ra bơm bóng thôi'. Ngay lập tức, bức ảnh này đã trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên khắp các hội nhóm và bị cư dân mạng chụp lại. 

  Người chia sẻ bức ảnh đó là Hàn Hằng người yêu tin đồn của Huyme

Người chia sẻ bức ảnh đó là Hàn Hằng người yêu tin đồn của Huyme

Fan hâm mộ của Trang Lou tỏ ra khá ngỡ ngàng, lo ngại rằng hình ảnh của gia đình Trang Lou sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều do scandal này, còn những người khác được dịp tò mò khi phát hiện ra 'bí mật' động trời về lối sống đằng sau hình ảnh hot mom trong sáng của Trang Lou.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO