Báo Điện tử Gia đình Mới

Tranh thủ dừng đèn đỏ, cô gái bất ngờ có 'hành động lạ' khiến người đi đường đỏ mặt

Hành động của cô gái đã nhanh chóng bị người đi đường ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng rất bất bình. Hành động này còn khiến đường thêm ùn tắc hơn.

Trên trang Chinadaily mới đăng tải  một đoạn video ngắn ghi lại hành động đáng xấu hổ của cô gái trên đường phố Malaysia.

Theo những gì được ghi lại, cô gái đang này ngồi trên một chiếc taxi màu vàng. Trong lúc dừng đèn đỏ, cô bất ngờ mở cửa xe rồi thò một chân xuống đường và không ngần ngại tiểu tiện ngay tại đây. Điều đáng nói là thời điểm đó đoạn đường này đang rất đông người qua lại.

Mặc tiếng bấm còi inh ỏi ở phía sau và ánh mắt của người đi đường, cô gái này vẫn thản nhiên làm điều đáng xấu hổ khiến người đi đường phải đỏ mặt.

Theo chủ nhân của đoạn video trên, khi cô gái tiểu tiện lúc đó đoạn đường rất tắc vì đang vào giờ cao điểm. Những người đi đường đã rất bực bội vì hành động vô ý này bởi nó không chỉ làm ảnh hưởng đến môi trường mà còn khiến đường phố đã tắc nay còn tắc hơn. 

Ngay khi đoạn video được đăng tải, hầu hết dân tình đều cho rằng hành động của cô gái trong video là không thể chấp nhận được. 

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO