Báo Điện tử Gia đình Mới

Trẻ ăn chậm, cô giáo 'bẻ chân lên cổ' khiến bé gãy chân

Đó là trường hợp bé Đ.G.P (4 tuổi, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đi học do ăn chậm nên bị cô giáo vắt chân phải của bé lên cổ dẫn đến cháu bị gãy xương đùi.

Sáng 6/11, thông tin với PV Gia Đình Mới, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Họa My (Xuân Bình, TP Long Khánh, Đồng Nai) cho biết đã quyết định đình chỉ công tác đối với một cô giáo do liên quan đến vụ bé trai Đ.G.P 4 tuổi bị gãy xương đùi trong lớp học.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 28/10/2020. Vào giờ ăn trưa, bé P ăn chậm hơn các bạn. Vì nóng ruột, cô giáo Th - giáo viên lớp bé Đ.G.P đã bế bé lên và vắt chân phải của bé lên cổ. Khi thấy cậu bé kêu đau, cô Th. đã cùng một giáo viên khác đưa trẻ đến bệnh viện.

  Bé G.P bị gãy xương đùi sau hành vi của cô giáo.

Bé G.P bị gãy xương đùi sau hành vi của cô giáo.

Kết quả chụp X-quang cho thấy xương đùi chân phải của trẻ bị gãy. Sau đó, nhà trường đã báo cho gia đình về sự việc, đồng thời cam kết chịu tất cả chi phí điều trị. Hiện bé P. đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM.

Mới đầu, thông tin với gia đình, cô giáo Th nói nguyên nhân "do cháu quấn chân vào bàn" khi ngồi ăn cơm. Còn cháu P nói với mẹ: "Do con ăn chậm nên cô Th lấy chân con để lên cổ con nên chân con bị gãy".

Sau 1 ngày, cô Th đã xin lỗi gia đình và thừa nhận sự việc do mình gây ra.

Lãnh đạo trường mầm non Họa My cho biết, nhà trường đã tới thăm, gửi lời xin lỗi sâu sắc đến gia đình về sự việc xảy ra không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ. Trường cũng xem đây là bài học vô cùng sâu sắc với đội ngũ, với công tác chăm sóc trẻ.

Sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO