Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Ảnh gia đình cực 'đỉnh' khi mẹ chính là 'thánh Photoshop'

Bằng khả năng Photoshop "thần sầu", người mẹ này đã biến những bức ảnh rất đời thường của con thành những khoảnh khắc kỳ diệu.

Vanessa Rivera là một người viết blog và nhà giáo dục 28 tuổi đến từ Nam California. Tuy công việc viết lách bận rộn nhưng bà mẹ này vẫn luôn cố sắp xếp thời gian cho con cái và có cho mình một niềm đam mê đặc biệt - chụp ảnh các con và biến những khoảnh khắc đời thường thành những cuộc phiêu lưu kỳ diệu.

Empty

Bắt đầu chỉ là những tấm ảnh chụp cho vui, nhưng dần dần việc chụp hình các con dường như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của Vanessa. Người mẹ giàu sáng tạo này đã dùng Photoshop để tạo nên những bức ảnh, với nhân vật chính không chỉ có bố và các con mà còn cả chú chó cưng của gia đình. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong khi công nghệ ngày càng phát triển và dường như đang lấy đi tuổi thơ và khả năng thỏa sức tưởng tượng của trẻ thơ, thì người mẹ này đã dùng công nghệ để khiến tuổi thơ của các con trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Empty
Empty
Empty
Empty

"Có rất nhiều người hỏi tôi rằng "Làm sao mà cô có thể làm được nhiều thứ đến vậy?", nhưng sự thật là tôi cũng như bao bà mẹ khác thôi, nhà cửa nhiều khi cũng rối tinh rối mù, đôi khi chúng tôi cũng phải gào thét với lũ trẻ ấy chứ. Nhưng tất cả những điều ấy với tôi đều rất đẹp đẽ. Làm mẹ là việc cân bằng và khám phá ra những tiềm năng bên trong bản thân mình, để làm được những điều bạn chưa từng tưởng tượng ra" - Vanessa chia sẻ. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Mai Hoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO