Báo Điện tử Gia đình Mới

Mặt nạ gương tập 5: Án mạng thẩm mỹ viện không phải là trùng hợp?

Mặt nạ gương tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 5 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Mặt nạ gương tập 5

Mặt nạ gương tập 5: Án mạng thẩm mỹ viện không phải là trùng hợp? 0

Trong tập trước, Hoa phát hiện ông Bắc là khách quen của công ty An Thành, hẹn gặp mặt, kích động, vạch trần ông ta và lén ghi âm cuộc trò chuyện. Tuy nhiên Bắc đã phát hiện ra chiếc máy ghi âm và cướp nó đi.

Bắc nhớ lại ngày xảy ra vụ án, ông phát hiện Tuấn mổ chui cho bà Vân và gây mê toàn thân. Bắc bắt Tuấn cam kết sau này không được thực hiện các ca mổ không đúng quy trình nữa. Tuấn đồng ý nhưng bắt Bắc phải phụ ca mổ này.

Ca phẫu thuật kết thúc, Tuấn về trước trong khi bà Vân vẫn chưa tỉnh lại... Lúc này, cảnh sát đã đến bắt ông Bắc về thẩm vấn.

Cảnh sát khám xét nơi Tuấn đang trốn thì phát hiện hắn đang bị trói trong căn nhà hoang. Tuấn khai bị một toán cướp không chế và lấy đi 200 triệu đồng.

Tuấn lý giải hành động giấu xác của Bắc là do sợ ảnh hưởng danh tiếng thẩm mỹ viện, phá hỏng chuyện làm ăn. 

Mọi bằng chứng cảnh sát tìm được đều chứng minh tội ác của Bắc, khiến hắn không còn lời nào để chối cãi.

Khôi, người tình của bà Diễm lộ diện. Hắn ta chính là người đứng sau vụ cướp, lấy tính mạng vợ con Tuấn ra đe dọa để bịt miệng hắn.

Hoa trở lại quán cà phê sách tìm dấu vết về người bạn trai của bà Vân. Tùng nhắc nhở Hoa không được liều lĩnh.

Bà Diễm đi xem bói, thầy bói phán chồng bà đang gặp rắc rối lớn liên quan đến đàn bà, không quá 100 ngày sẽ có chuyện lớn.

Từ tài liệu do bạn cung cấp, Hoa biết được thẩm mỹ viện Bắc Việt được xây dựng trên mảnh đất của một thẩm mỹ viện cũ, tại đó cũng từng xảy ra án mạng khi nâng mũi.

Theo trailer phim Mặt nạ gương tập 5, Hoa và Khải so sánh hai vụ án tại thẩm mỹ viện Bắc Việt và Minh Thái (cách đó 20 năm) được xây dựng trên cùng một lô đất với sự tương đồng gần 90%.

Hoa cho rằng vụ này giống mô típ một kẻ cố tình lặp lại những tình tiết của một vụ án trong quá khứ trong truyện trinh thám.

Khải gợi ý cho Hoa lấy luôn tư liệu này để viết cuốn tiếp theo: "Gã sát nhân đã quay trở lại". Lúc này Hoa phát hiện một người đàn ông bịt mặt đang quan sát mình và Khải.

Bà Diễm muốn chồng nhận một ca phẫu thuật mới, nhưng bệnh nhân này ngại đến khám ở bệnh viện và bị từ chối. Bà Diễm trách ông Nghị và Hoa luôn cho rằng bà đang muốn "bào khô máu" ông.

Hoa tìm đến một người đàn ông, trình bày mối liên hệ giữa hai vụ án và hỏi ông liệu đang có một âm mưu nào đó để nhắm vào bố cô, vào ông chú hay là có ân oán luân hồi gì hay không.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 5.

Video trailer phim Mặt nạ gương tập 5

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Mặt nạ gương tập 5

Mặt nạ gương tập 5 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 28/10 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Mặt nạ gương tập 5

Xem phim Mặt nạ gương tập 5 tại ĐÂY ĐÂY

Mặt nạ gương

Mặt nạ gương tập 5: Án mạng thẩm mỹ viện không phải là trùng hợp? 1
Mặt nạ gương xoay quanh nhân vật Hoa - một nhà văn trinh thám đang tìm chất liệu để hoàn thành series Mật danh K. Cô tìm đến bố là ông Nghị - một bác sĩ thẩm mỹ có tiếng, và Tùng - người bạn thân, cũng là đội trưởng đội trọng án để có thêm thông tin. Nhưng không ngờ, những tình tiết tạo nên câu chuyện hư cấu lại liên quan đến cái chết của mẹ cô 20 năm về trước mà nghi phạm, bi kịch thay, chính là ông Nghị…
Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO