Báo Điện tử Gia đình Mới

Phố trong làng tập 39: Xe máy của Mến bị đốt cháy

Phố trong làng tập 39 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 39 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Phố trong làng tập 39

Phố trong làng tập 39: Xe máy của Mến bị đốt cháy 0

Trong tập trước, muốn nở mày nở mặt với thiên hạ, Mến làm cỗ mời cả làng nhưng cuối cùng mọi người bảo nhau không đến, trừ Hiếu và Nam.

Mến bày tỏ sự bất mãn của bản thân với hai người. Mến thừa nhận trước đây mình đã sống không ra gì, say xỉn, đánh vợ chửi con, người ta khinh đã đành, nhưng bây giờ tu chí làm ăn mà người ta vẫn coi thường anh.

Ở diễn biến khác, Thuận chỉ cho Tiến cách chinh phục Ngọc, đó là phải phấn đấu làm đại gia. Thuận còn vạch đường cho Tiến cách trở thành đại gia là "dỡ cục tiền nhà Mến". 

Nghe lời khuyên của Thuận, Tiến liền dụ Mến làm giàu bằng cách cho người ta vay tiền lấy lãi. Mến dễ dàng tin lời Tiến.

Mến kể với vợ sẽ đầu tư cùng Tiến làm ăn, Thương nghe vậy hốt hoảng can ngăn, khuyên chồng mang tiền bán đất gửi ngân hàng nhưng Mến không nghe.

Hôm sau, cả nhà Mến đi ăn phở thì gặp một thanh niên cà khịa, chê Mến có tí tiền khệnh khạng ở làng. Hai người lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau mặc mọi người có mặt ở quán can ngăn. May mắn, Nam và đồng đội vừa đi qua nên vào ngăn chặn được vụ ẩu đả.

Theo trailer phim Phố trong làng tập 39, Mến tức giận sau vụ ẩu đả tại quán phở sáng mùng 1 với thanh niên được cho là ghen ăn tức ở với sự có tiền của Mến.

Mến giận cá chém thớt về mắng vợ vì bênh người ngoài mà không bênh người nhà, vô tình nói những lời đau nhói như cứa vào trái tim mẹ con chị Thương - Tình.

Ở một diễn biến khác, Chuyện này chưa qua chuyện khác đã tới, chiếc xe máy xịn của Mến bị cháy mà chưa rõ nguyên nhân, công an tới nhà tìm chứng cứ và điều tra vụ việc giúp gia đình Mến.

Cũng trong tập này, chị Thương nhận ra Ngọc và Nam đều đang dành tình cảm cho nhau và cầu chúc cho đôi trẻ "công an - bác sĩ" sớm nên duyên.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 39.

Video trailer phim Phố trong làng tập 39

(Nguồn video: VFC)

Lịch phát sóng phim Phố trong làng tập 39

Phố trong làng được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần lúc 21h00 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Vì một số lý do nên tuần này bộ phim Phố trong làng sẽ tạm hoãn phát sóng, thay vào đó bộ phim Mùa xuân ở lại sẽ lên sóng VTV1 từ tối 3/1.

Theo VTV, Phố trong làng tập 39 sẽ lên sóng ngày 13/1.

Link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 39

Xem phim Phố trong làng tập 39 tại ĐÂY ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO