Báo Điện tử Gia đình Mới

Trước 'giờ G': HLV Park Hang-seo nói gì về trận ra quân Việt Nam vs Iraq?

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận ĐT Việt Nam đang ở bảng đấu khó khăn với ba đối thủ nặng ký.

Trước 'giờ G': HLV Park Hang-seo nói gì về trận ra quân Việt Nam vs Iraq? 0

"Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một bảng đấu khó chơi với ba đối thử có sức cạnh tranh cao, trong đó có ĐT Iraq mà chúng tôi sẽ gặp vào thứ 3 này" - Ông Park cho biết.

"Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đầy thử thách với Việt Nam. Nhưng cả đội chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu, chúng tôi sẽ làm hết sức để có kết quả tốt nhất".

HLV Park Hang-seo là người đã dẫn dắt U23 Việt Nam đến trận chung kết giải AFC U23 Championship 2018, giúp Việt Nam đạt vị trí thứ 4 tại ASIAD 2018 và vô địch tại giải AFF Cup tháng 12 vừa qua.

"Rõ ràng chúng tôi đã có một năm 2018 thi đấu tốt và sự tự tin của đội đang rất cao. Người dân Việt Nam cũng đang kỳ vọng nhiều hơn từ chúng tôi, đó vừa là áp lực cũng vừa là sự tự tin cho cả đội", HLV Park chia sẻ.

"Tuy nhiên chúng tôi đã thi đấu chăm chỉ từ AFF Suzuki Cup. Đội tuyển của chúng tôi cũng đang tập trung vào AFC Asian Cup và các cầu thủ đang tràn đầy động lực."

"ĐT Iraq sẽ là một thử thách với chúng tôi, cũng như Iran và Yemen. Họ đều đang ở phong độ tốt nhưng chúng tôi cũng vậy, Và chúng tôi đang hy vọng vào một giải đấu AFC Asian Cup thành công" - Ông Park nói thêm.

(Theo FOX Sports Asia)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO