Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ 1/12 âm: 3 con giáp vận may đỏ rực, phúc lộc song toàn, tình tiền viên mãn

Những con giáp may mắn dưới đây sẽ gặt hái thành công về tài lộc từ tháng 12 âm, họ sẽ được hưởng cuộc sống vương giả không ai bằng.

Tuổi Tý

Từ 1/12 âm: 3 con giáp vận may đỏ rực, phúc lộc song toàn, tình tiền viên mãn 0

Những người tuổi Tý là một trong những con giáp may mắn được xướng tên đầu tiên trong danh sách này. Vận may tài lộc bùng nổ sẽ giúp họ dư dả tiền tiêu, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề tài chính.

Bạn bỗng chốc sẽ tỏa sáng, trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn, thoải mái thể hiện tài năng của mình, chỉ cần một chút tự tin, bạn nhất định sẽ được mọi người tôn trọng và công nhận.

Những người làm kinh doanh sẽ được thần Tài phù trợ, được khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ tính tình nhiệt tình, cởi mở của mình. Bạn dễ dàng làm ăn vượt chỉ tiêu của mình và kiếm được về một khoản lợi nhuận lớn.

Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác và thu về những thành tựu mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ bản tính rất thật thà, thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi. Cũng chính vì bản tính cương trực này mà họ nhận được nhiều tin yêu của người khác.

Ngọ là người sống có tham vọng, không bao giờ an phận thủ thường, không chịu bằng lòng với hiện tại mà luôn nỗ lực để đạt được những thứ tốt đẹp hơn.

Từ tháng 12 âm, Ngọ sẽ thu được nhiều thành quả khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ và ganh tỵ.

Chính vì sự chi chút, cẩn thận, họ sẽ có nhiều cơ hội làm giàu và luôn tận dụng nó rất tốt. Người tuổi Ngọ nên nhớ rằng, dù khó khăn, vất vả đến đâu, chỉ cần bạn siêng năng, kiên trì, bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Từ 1/12 âm: 3 con giáp vận may đỏ rực, phúc lộc song toàn, tình tiền viên mãn 1

Tuổi Mùi

Người tuổi Dê chính là con giáp may mắn nhất trong 12 con giáp trong tháng 12 âm này.

Mùi là những người hiền lành, chịu khó, rất có chí tiến thủ, họ sẽ phấn đấu hết sức để đạt được thành quả cuối cùng. Đặc biệt, họ chẳng bao giờ hài lòng với thu nhập từ một nguồn mà còn gặt hái nguồn thu từ những nghề tay trái.

Tháng 12 âm này, mọi điều mong mỏi của Mùi sẽ thành công khiến cho tinh thần của bạn lúc nào cũng vui vẻ, phấn chấn. Bạn có khá nhiều sáng kiến trong công việc nên được đồng nghiệp kính nể và cấp trên đánh giá cao.

Thông tỉn trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO