Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ 1/8 âm lịch, 3 con giáp phú quý cát tường, chuẩn bị đón hồng phúc trời cho

Tháng 8 âm lịch, 3 con giáp may mắn dưới đây được thần Tài ưu ái nên tiền trong tài khoản không ngừng tăng, may mắn ngợp trời.

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp đón vận may này, gia chủ sẽ gánh tài lộc ào ạt vào nhà.

Tuổi Sửu

Từ 1/8 âm lịch, 3 con giáp phú quý cát tường, chuẩn bị đón hồng phúc trời cho 0

Tuổi Sửu trời sinh là con giáp lương thiện, thích kết bạn và gặp được nhiều người tốt. Đây còn là con giáp thích giúp người khác lúc khó khăn nên rất được yêu mến. Từ 12h ngày 1/8 âm lịch trở đi, con giáp này đón tài lộc không ngừng vào nhà, làm một mà hưởng mười, đây chính là phần thưởng cho sự thiện lương của họ.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, công việc của tuổi Sửu phất lên như diều gặp gió. Đây cũng là thời gian tuổi Sửu có nhiều dự án khả thi, công việc suôn sẻ, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch.

Nhờ đó, thu nhập tăng vọt, người kinh doanh tìm được đối tác như mong muốn. Đặc biệt càng về cuối năm thì tuổi Sửu càng có nhiều vận may, tiền vào nhà như nước sông Đà.

Tuổi Mùi

Từ 1/8 âm lịch, 3 con giáp phú quý cát tường, chuẩn bị đón hồng phúc trời cho 1

Tháng 8 âm lịch là thời điểm may mắn nhất của người tuổi Mùi trong năm nay. Mọi xui xẻo, khốn khó đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền ập xuống đầu con giáp giàu sang này, họ sẽ hưởng mọi điều may mắn. Hơn cả, sao đào hoa chiếu mệnh còn giúp Mùi gánh tiền tỷ vào nhà, đời sang trang mới.

Không chỉ tháng 8 âm lịch, thần may mắn đeo bám còn giúp con giáp này có những tháng cuối năm ngập trong phú quý, tiền của cứ đến dửng dưng khiến bản thân họ còn ngỡ ngàng. Chỉ cần chớp lấy thời cơ Mùi ắt tự làm đại gia, ngủ một đêm thức dậy đã nhà xe có sẵn.

Tuổi Thân

Từ 1/8 âm lịch, 3 con giáp phú quý cát tường, chuẩn bị đón hồng phúc trời cho 2

Tuổi Thân là con giáp trời sinh khéo léo, có nhiều mối quan hệ tốt, bạn bè thân thiết. Nhờ quen biết rộng, đặc biệt được nhiều người giúp mà ᴄon giáp này tìm được nhiều vận may trong sự nghiệp. Biết nắm bắt cơ hội, tuổi Thân càng dễ thành công khi còn trẻ.

Nửa đầu năm 2020, tài lộc của tuổi Thân không khởi sắc, thậm chí là bị hao mòn. Nhưng đến mùng 1/8 âm, đường tiền bạc của con giáp này ngày một rộng mở. Người tuổi này được quý nhân dẫn đường, thần Tài ghé thăm, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc dồi dào, phú quý không ai bằng.

Không chỉ vậy, họ còn có nhiều cơ hội trong công việc, có thêm nghề phụ để gia tăng thu nhập. Nhân duyên khá tốt, còn có hỷ tín trong thời gian này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO