Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ giờ tới tết Âm lịch: 3 con giáp phát tài phát lộc, phú quý vây quanh, tiền vào như nước

Từ thời gian này tới tết Âm lịch 2021, 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái nhiều may mắn, tài lộc rủng rỉnh không ai sánh bằng.

Tuổi Dần

Từ giờ tới tết Âm lịch: 3 con giáp phát tài phát lộc, phú quý vây quanh, tiền vào như nước 0

Những người cầm tinh con Hổ bản tính can trường, dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Họ yêu thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quang, thành công rực rỡ cho mình.

Tuổi Dần có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Tài vận rực rỡ, thăng quan tiến chức ầm ầm nên Dần sẽ có năm mới Tân Sửu 2021 phú quý phát tài.

Những người tuổi Dần càng vững vàng, càng ý chí, dám dấn thân con giáp giàu sang này càng lên hương với nhà đẹp xe sang, tiền tỷ trong ngân hàng.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn thông minh, cầu tiến, nhưng trong năm Canh Tý lại hay bị tiểu nhân quấy phá.

Mọi sự sẽ thay đổi khi họ bước sang Tân Sửu 2021, họ sẽ gặt hái đại lộc, ôm tiền tỷ về nhà. Thời gian từ đây đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhờ có phúc tinh soi chiếu, thần tài dúi tiền vào tay nên Tỵ đã giàu lại càng sang, đã sung túc lại càng an nhàn, công thành danh toại khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

Từ giờ tới tết Âm lịch: 3 con giáp phát tài phát lộc, phú quý vây quanh, tiền vào như nước 1

Tuổi Tuất

Những người cầm tinh con Chó rất thông minh, nhanh nhẹn, có óc sáng tạo hơn người và chẳng ngại vất vả. Họ thường lấy được lòng tin của mọi người, được giao cho những trọng trách giúp sự nghiệp của tuổi Tuất có bước tiến triển đáng kể

Thế nên, dù là đàn ông hay phụ nữ chỉ cần có chí tiến thủ Tuất ắt thăng tiến vùn vụt, tiền nhiều vô kể. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ đây đến Tết âm lịch 2021 con giáp may mắn này sẽ có tiền bạc đầy túi, phú quý theo chân, làm gì cũng thành công vang dội.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO