Báo Điện tử Gia đình Mới

Từ Nghệ Dương đăng tâm thư an ủi fan sau khi mất suất debut Sáng Tạo Doanh 2020

Từ Nghệ Dương có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả sau đêm chung kết Sáng Tạo Doạnh 2020 vì không giành được suất debut trong Bonbon Girls 303.

Từ Nghệ Dương (sinh năm 1997) là thực tập sinh tại SM từ năm 2015, đã được giới thiệu trong đội hình trainee SM Rookies Girl, nhưng đã rời SM năm 2018.

Từ Nghệ Dương đăng tâm thư an ủi fan sau khi mất suất debut Sáng Tạo Doanh 2020 0

Sau đó Từ Nghệ Dương gia nhập công ty Giải Trí Long Thao (công ty của Hoàng Tử Thao) và tham gia show sống còn "Trạm kế tiếp truyền kỳ", giành được suất debut và hiện tại đang hoạt động cùng LEGAL HIGH.

Sở hữu nhan sắc nổi bật, ca hát vũ đạo đều ổn, hình tượng phù hợp với nhóm nữ, sức ủng hộ của fan cũng lớn nhưng Từ Nghệ Dương lại không thể thành công debut tại Sáng Tạo Doanh 2020.

Trong đêm chung kết, cả khán giả và nhiều thực tập sinh khác đều bất ngờ, tiếc nuối khi Từ Nghệ Dương chỉ xếp hạng 8, còn Trương Nghệ Phàm giành vị trí thứ 7, dù xét về năng lực hay sức chi của fan cũng kém xa.

Từ Nghệ Dương đăng tâm thư an ủi fan sau khi mất suất debut Sáng Tạo Doanh 2020 1

Mới đây, Từ Nghệ Dương đăng tâm thư trên trang Weibo chính thức sau chung kết Sáng Tạo Doanh 2020.

"Chào mọi người, tôi là lấp lánh láp lánh Từ Nghệ Dương.

Tôi trở lại rồi đây! Trước hết, tôi muốn ở đây cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn công ty L.TAO Entertainment vì đã luôn hỗ trợ và bảo vệ, cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn khuyến khích và giúp đỡ tôi, và cảm ơn tất cả các nhân viên của chương trình, tất cả các giáo viên vì những vất vả của họ. Không có họ, tôi đã không thể đứng trên sân khấu.

Cảm ơn HLV Hoàng, HLV Mao, HLV Lộc, HLV Tống và "người chị cả" Từ Hải Lộ đã luôn chăm sóc giúp đỡ em. Cuối cùng, cảm ơn bạn, những người sáng lập quan trọng nhất và quan trọng nhất trong lòng tôi.

Cảm ơn rất nhiều vì tất cả mọi thứ, mọi người đã nỗ lực và bù đắp cho tôi.

Tôi biết mọi người đang đau lòng, tôi cũng không dễ dàng gì. Nhưng ở đây tôi muốn nói với các bạn, các bạn thật tuyệt! Các bạn đã làm những điều thật tuyệt vời.

Cảm ơn mọi người đã đồng hành và cùng tôi trải qua một đoạn đường Sáng Tạo Doanh thật khó quên!

Có những điều thật lòng mà tôi muốn nói với mọi người.

Nhóm nhạc nữ là tâm nguyện thuở đầu, cũng là giấc mơ của tôi. Giấc mơ đó từ khi bắt đầu bám rễ, nảy mầm cho đến khi nở hoa đã ấp ủ trong trái tim tôi suốt 8 năm. Nhưng sau cùng cũng không có kết quả.

Nhưng bây giờ tôi muốn nói, tôi không hối tiếc!

Từ Nghệ Dương đăng tâm thư an ủi fan sau khi mất suất debut Sáng Tạo Doanh 2020 2

Tôi đã làm việc chăm chỉ, đã thu hoạch được nhiều thứ trên suốt chặng đường, cùng với những người đồng đội khác.

Hơn tất cả, tôi nhận được sự cổ vũ của các bạn. Chỉ cần các bạn nhớ đến một Từ Nghệ Dương đã từng tỏa sáng trên sân khấu, như vậy là đủ rồi.

Trước nay tôi nghĩ tôi là một người khá may mắn, tuy nhiên đối với ước mơ nhóm nhạc nữ, có lẽ may mắn còn thiếu đi một chút, có lẽ tôi đã bỏ lỡ điều gì đó.

Không sao đâu!! Vì tôi đã không còn là tôi của trước đây nữa!!

Trước đây tôi đã nghĩ, tôi không có cách nào khác ngoài việc bước vào nhóm nhạc nữ, Vì tôi cần sự bảo vệ của cả nhóm, như vậy tôi mới có cảm giác an toàn.

Nhưng bây giờ thì khác, nhờ có các bạn, Vệ Y. Tôi tin mọi người, tôi tin công ty của tôi, tôi tin chính bản thân tôi.

Tôi tin Từ Nghệ Dương không nhất thiết phải trở thành nhóm nhạc nữ, tôi tin Từ Nghệ Dương có thể đi một tôi.

Cuối cùng tôi muốn nói, sẽ không có những ngày tháng quỳ gối mà đi nữa. Phải đứng dậy đường hoàng hướng về tương lai. Tương lai tràn ngập gió mát và phong cảnh, bạn sẽ đi cùng tôi chứ?"

Từ Nghệ Dương đăng tâm thư an ủi fan sau khi mất suất debut Sáng Tạo Doanh 2020 3

Bình luận của cư dân mạng:

- Đau lòng quá em ơi. Đọc nguyên bài post của em, biết em đang an ủi Vệ Y nhưng mà cảm giác đau lòng vì em càng mãnh liệt hơn. Câu "nhóm nhạc nữ là tâm nguyện thuở đầu, cũng là giấc mơ của tôi" như cứa vào tim gan mình.

Một cô gái nhỏ, tài giỏi mang giấc mơ to lớn nhưng lại thiếu sự chiếu cố từ ông trời. Dù em nói không sao đâu, nhưng vẫn không kiềm được mà đau lòng thay em, cô gái nhỏ của mình. Dù con đường sau này có ra sao, Vệ Y vẫn ở đây, đồng hành cùng em và bảo hộ em.

- Mạnh mẽ lên, sẽ chẳng có gì có thể che lấp được hào quang của em cả!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO