Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp dự báo những con giáp này gặp may mắn trong ngày thứ Ba

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Ba ngày 22/5/2018 dự báo những con giáp này có vận trình khởi sắc trong ngày thứ Ba.

 1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Tý

Tử vi phương Đông 22/5 nhận thấy tuổi Tý thứ 3 có Chính ấn dẫn đường nên công việc suôn sẻ, thuận lợi, dễ dàng tiến tới mục tiêu đã đề ra. Bạn có tinh thần cống hiến và phấn đấu hết mình cho công việc nên được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng.

Ngũ hành sinh xuất, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình tình cảm không ưng ý cho lắm. Con giáp này đã hi sinh nhiều cho người mình yêu, làm mọi việc để người ấy hạnh phúc nhưng cuối cùng lại phát hiện ra những điều mình vất vả khổ công làm ra không được trân trọng.

Người ta đã muốn ra đi thì đừng nên níu kéo làm gì, nhất là khi bạn đã cố hết sức mà người ấy vẫn không cảm nhận được thì tốt nhất nên dừng lại. 

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Sửu sẽ gặp được may mắn trong công việc. Bản mệnh năng động, linh hoạt, thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

Công việc mới khiến bạn càng có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá. Song tử vi phương Đông nhận thấy Mộc Thổ tương xung nên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày thứ Ba cho thấy tuổi Dần được cát tinh trợ lực mang đến sức mạnh vượt qua nhiều giông gió trong cuộc sống. Bản mệnh phải đưa ra những quyết định quan trọng mang tính sống còn cho sự nghiệp của mình, nhưng chẳng chút do dự khi lựa chọn. Con giáp này quyết đoán nên không để cơ hội vụt mất khỏi tay. 

Thứ Ba này Mộc khí trong ngày vượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu-vi-12-con-giap-ngay-22-5-2018

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Mão

Tử vi phương Đông 22/5 nhận thấy nhờ tam hội cục nâng đỡ báo hiệu vận trình tình cảm của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt. Đào hoa nở rộ, cộng thêm tâm trạng của bản mệnh rất tốt nên có khả năng hôm nay bạn sẽ gặp được một nửa của mình.

Hôm nay, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Mão nên cẩn trọng với chuyện tiền bạc. Những người làm công ăn lương nên nhớ, thời cơ là do mình nắm bắt, nếu cứ rụt rè và không dám bước tới thì bạn sẽ đánh mất cả tài lộc lẫn cơ hội phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, thứ Ba 22/5/2018 Dần Thìn tương hội là thời điểm tốt để tuổi Thìn nâng cấp cho chuyện tình cảm của mình. Nếu bản mệnh đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy bày tỏ tình cảm với người ấy, có thể bạn sẽ sớm thoát kiếp độc thân đó. 

Theo tử vi phương Đông đường tài lộc của con giáp này tăng tiến mạnh, người buôn bán kinh doanh phát đạt, lợi nhuận thu về không ít. Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện thu nhập cho mình, dù vất vả hơn đôi chút nhưng tiền bạc khá dồi dào.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Tỵ

Xem tử vi cá nhân ngày mới, tuổi Tỵ cảm thấy có chút buồn phiền về tình cảm của mình. Dần Tỵ tương hại, anh em dù lúc nhỏ thân thiết cỡ nào thì khi lớn lên cũng dần xa cách. Tuy nhiên chẳng biết liệu có phải do tình cảm đã nhạt phai hay thực sự người ta lực bất tòng tâm. Vì vậy đừng vội đưa ra kết luận chủ quan mà làm tổn hại đến tình cảm gia đình nhé.

Bù lại, tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến rõ rệt, bạn được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, điều đó giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu Sửu

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Ngọ

Theo tử vi phương Đông 22/5, tuổi Ngọ được quý nhân tam hợp che chở nên tình duyên vô cùng khởi sắc, đào hoa thắm sắc, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Nếu còn độc thân hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mới.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này bị ảnh hưởng không tốt từ Thương Quan. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ lơ là với công việc mình đang làm nên không hoàn thành như dự định, bị cấp trên khiển trách và tỏ ý không hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho tuổi Mùi vận trình công danh, sự nghiệp rất rộng mở. Bản mệnh là người lương thiện, không màng danh lợi, những việc bạn làm không hoàn toàn vì lợi ích mà là vì bạn muốn thể hiện mình thực sự là người có năng lực.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp báo hiệu con giáp này dễ gặp phải chuyện xui xẻo, nhất là trong chuyện tình cảm. Vợ chồng bất hòa ý kiến về chuyện con cái, tiền nong, chi tiêu… 

Hôm nay, tử vi phương Đông nhận thấy đường công danh sự nghiệp cũng không có dấu hiệu thăng tiến, khi xung quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ bạn sơ hở là gây chuyện thị phi, đẩy bạn vào chốn nguy khốn và cướp đi những gì đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Dậu

Tử vi ngày mới nhận thấy tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ, vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Bạn có tài năng lại nhanh nhạy với thời cuộc nên đưa ra được những quyết định đúng đắn, nắm bắt xu hướng tốt, nhờ đó mà có nguồn thu không tồi.

Tuổi Dậu cần phải giải quyết chuyện này ngay từ khi nó mới manh nha muốn bùng cháy, bởi dù thời gian là liều thuốc tốt nhưng đôi khi nó lại phản tác dụng khi áp dụng sai. Đừng để thời gian làm cho tình cảm phai nhạt, đến lúc hối cũng chẳng kịp.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Tuất

Tử vi phương Đông báo hiệu thứ Ba con giáp này có những thành công bước đầu trong công việc, những khúc mắc trước đó đã dần được tháo gỡ. Bản mệnh thay đổi góc nhìn, cảm thấy có thể nhìn thấu được nhiều điều và không còn bị ràng buộc bởi những điều xưa cũ.

Người kinh doanh buôn bán có một ngày hanh thông, bản mệnh nhìn thấy không ít cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay mình. Dám nghĩ dám làm bạn sẽ làm nên nghiệp lớn. Trong khi đó tài lộc của người làm công ăn lương có phần ít hơn, nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu trong những ngày tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2018 tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay Dần Hợi nhị hợp, chuyện làm ăn của người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Những ý tưởng của bạn đều có khả năng sẽ trở thành hiện thực.

Tuổi Hợi phải đối diện với họa tiểu nhân đeo bám, công việc vướng phải rắc rối phiền phức bất ngờ. Có chuyện tưởng chừng đã thành mà bị tiểu nhân chen ngang, nhúng tay vào cản trở khiến cuối cùng lại tan tành. Đứng từ góc độ khác, bạn sẽ thấy đây là bài học có ích cho mình.

Tử vi phương Đông khuyên bạn hãy luôn chuẩn bị nhiều phương án dự phòng để sẵn sàng ứng biến, nhất là với những chuyện quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO