Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 20/5/2018 dự báo các con giáp này đối mặt với rắc rối, thị phi

Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 20/5/2018 dự báo các con giáp này gặp nhiều rắc rối, thị phi nhất là chuyện tình cảm.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy tuổi Tý có cát tinh che chở nên mọi việc đều trôi chảy dù vẫn có khó khăn xảy ra. Song bản mệnh có kỹ năng tốt lại biết cách xử lý tình huống linh hoạt nên giảm thiểu được những thiệt hại đến mức thấp nhất.

Tử vi cá nhân hàng ngày dự báo ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Con giáp này khó đạt được những điều mình mong muốn, bạn tưởng chừng như ván đã đóng thuyền mà ngờ đâu lại tan vỡ vào phút cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo Chủ nhật của tuổi Sửu đường tài lộc vượng phát nhờ Thiên tài soi đường chỉ lối. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội tăng cao nguồn thu nhập, dù vất vả một chút nhưng bù lại chi tiêu thoải mái hơn. Người làm công ăn lương có thể làm thêm việc phụ để cải thiện thu nhập.

Tử vi phương Đông 20/5 nhận thấy ngày Sửu Tỵ bán hợp giúp đường tình duyên của con giáp này hanh thông hơn. Tuổi Sửu dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người khác phái, tự bản thân có sức hấp dẫn khó cưỡng, không cần phải quá gắng sức vẫn tìm được đối tượng phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Dần

Theo dự báo của tử vi phương Đông 20/5, vì ngày Dần Tỵ tương hại nên công việc của tuổi Dần cũng vì thế mà chịu không ít trắc trở. Quanh bạn vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn chờ đợi cơ hội để bày mưu hãm hại, nguyên nhân cũng là do ganh ghét với việc bạn được cấp trên ưu ái thôi.

Ngoài ra, tử vi 12 con giáp cũng nhận thấy chủ nhật này dường như không phải là ngày may mắn của con giáp này khi tình hình tài chính cũng có điềm báo phá tài hao lộc. Những sự cố xảy ra trong công việc có thể gây ra hậu quả là bạn phải dùng tiền để đền bù, hãy thận trọng hơn nhé. Tuổi Dần đừng quá tin tưởng vào người khác mà bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Càng thân thiết thì lại càng nên cân nhắc trước lời nhờ vả vay mượn, đừng để tình cảm bị sứt mẻ chỉ vì chuyện tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

tu-vi-12-con-giap-ngay-20-5-2018
4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Mão

Hôm nay là ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất báo hiệu những điều chẳng lành sẽ đến với chuyện tình cảm của tuổi Mão. Các cặp đôi mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, vấn đề chẳng có gì mà tranh cãi với nhau đến mức không thể dừng lại được. Trong khi đó người độc thân lại tự tay phá nát nhân duyên của mình.

Bạn tưởng rằng mình phải giữ thái độ nghiêm túc nhưng trong tình yêu thì nó lại chẳng phù hợp. Đối phương không hiểu những tín hiệu bạn đưa ra nên tình cảm thui chột khi chưa kịp bắt đầu. Bù tử vi phương Đông 20/5 cũng nhận ra hôm nay con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc bởi cơ hội tài lộc đang nằm trong tay bạn. Tuổi Mão quyết đoán, dứt khoát nắm bắt thời cơ chứ không ngần ngại nên tiền tại về túi không ít.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Thìn

Xem tử vi cá nhân hàng ngày 20/5/2018 tuổi Thìn được Chính tài soi đường chỉ lối nên tiền bạc về nhà không ít. Thu nhập chính của bạn khá ổn định nên cũng thoải mái hơn trong những vấn đề tài chính, chi tiêu hàng ngày, không còn phải lo lắng quá nhiều như trước.

Tử vi phương Đông 20/5 nhận thấy con giáp này tình duyên rộng mở do ngũ hành tương sinh, vận đào hoa vượng giúp cho người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm. 

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay sự nghiệp của tuổi Tỵ hôm nay không mấy an lành. Công việc gặp phải vấn đề do chính những sai lầm mà bản mệnh gây ra khiến tiến độ bị giảm sút đáng kể, còn mất thời gian đi khắc phục sự cố.

Ngày Chủ nhật này, tử vi phương Đông 20/5 khuyên con giáp này nên tập trung vào công việc của mình hơn nữa, càng tỉ mỉ, cẩn trọng thì càng giảm bớt những rủi ro có thể xảy ra. Cách tốt nhất là nên quản lý thời gian chặt chẽ, giờ nào làm việc nấy mới không ảnh hưởng tới công việc chung.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ được quý nhân tam hợp soi đường chỉ lối tìm thấy tình duyên đã định của mình. Vừa gặp mà như đã quen, để lại bao thương nhớ, rung động nhưng bản mệnh lại e ngại mà không dám tiến tới vì nhiều điều.

Đường tài lộc cũng vô cùng rộng mở, chuyện tiền bạc không phải là vấn đề mà bạn cần lo lắng trong ngày hôm nay. Được Thực Thần che chở nên chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Với những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ may tài lộc lớn, tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên cần chú ý để không bỏ lỡ mất cơ may đó. Tài lộc không phải không có chỉ là tuổi Ngọ có đủ nhạy bén để nhận ra cơ hội không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Mùi

Tử vi phương Đông 20/5 nhận thấy vì ngày Mùi Tỵ tương hội dự báo mọi việc trong ngày chủ nhật của tuổi Mùi đều thuận lợi, hanh thông. Chỉ cần bản mệnh tiến hành mọi việc đúng như kế đã định thì sẽ có được kết quả như mong muốn.

Tiền bạc trong ngày chủ yếu đến từ nguồn ngu phụ, nhưng người buôn bán kinh doanh có quý nhân phò trợ nên buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy vô cùng, thậm chí còn cháy hàng nữa. Tử vi 12 con giáp nhận thấy nếu tuổi Mùi biết tận dụng vận may, phục vụ khách hàng thật tốt thì sẽ còn ghé qua lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Thân gặp ngày nhị hợp, bằng tài trí của mình mà dễ dàng vượt qua được những thử thách trên bước đường tìm kiếm công danh, từng bước tiến tới mục tiêu đã chọn. Không những thế con giáp này còn có cát tinh luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tử vi phương Đông 20/5 khuyên tuổi Thân hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai sau này. Khi khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, mình tốt với người thì người tốt với mình, luật nhân quả chẳng bao giờ sai.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 20/5/2018 công việc của tuổi Dậu bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi không đâu. Nếu bản mệnh không biết cách chống đỡ thì có thể hậu quả còn lớn hơn nhiều. Hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn không liên quan và vượt qua khó khăn này.

Nhờ tam hợp quý nhân dẫn đường nên tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của tuổi Dậu. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì. Nhưng tử vi phương Đông 20/5 khuyên người có đôi thì nên thận trọng với đào hoa vượng.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Tuất

Tử vi phương Đông 20/5 dự báo tình hình tài chính của tuổi Tuất trong ngày chủ nhật rất thuận lợi. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp ngũ hành Thổ sinh xuất cho Hỏa ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này. Người có đôi vì không vun đắp tình cảm thường xuyên nên cảm thấy chông chênh, bản mệnh cũng không còn hứng thú với những chuyện lãng mạn như thủa mới yêu. Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. 

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/5/2018 tuổi Hợi

Tử vi cá nhân hàng ngày của tuổi Hợi vì là ngày tương xung nên dễ gặp phải những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày mà không được chia sẻ thì ắt sẽ có lúc bùng nổ, khiến tất cả những gì bạn cố công gây dựng bị phá nát. Người độc thân vì sốt sắng mà nhắm mắt đưa chân kết đôi với người mình không hề rung động.

Tử vi phương Đông 20/5 nhận thấy vận trình công danh khá tốt, tuổi Hợi không ngại khó ngại khổ mà cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn còn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để dốc sức cho công việc, nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO