Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/11: Tuổi Tý may mắn về tiền bạc. Tuổi Sửu nên cẩn trọng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/11 tuổi Tý, tuổi Ngọ may mắn cả về tiền bạc, tình duyên. Tuổi Sửu, tuổi Dần nên cẩn trọng trong mọi việc.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Tam Hợp mang lại cảm giác muốn kết nối khiến người tuổi Tý độc thân có thể có ý định hàn gắn một mối quan hệ đã không thành. Nhưng bạn nên cẩn thận, vì đó có thể chỉ là những xúc cảm nhất thời. 

Chính Tài mang lại may mắn cho người tuổi Tý về tiền bạc, nếu có việc gì cần thực hiện thì nên tiến hành trong ngày hôm nay. 

Ngũ hành tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, nhất là những ai đang ốm thì khả năng hồi phục rất nhanh. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu 

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Hình hại vô ơn nhắc nhở người tuổi Sửu nên cẩn thận với niềm tin của mình. Bạn có thể tốt với họ nhưng điều ngược lại thì không ai dám chắc chắn. Một số người, đặc biệt là những người thân thiết có thể nói dối bạn. 

Người tuổi Sửu cần phải suy nghĩ một cách vô cùng thận trọng về những hành động mà bạn làm ngày hôm nay. Bởi vì Kiếp Tài thực ra có tác động nhiều hơn là bạn suy nghĩ ban đầu đấy.

Trong khi bạn nghĩ rằng một điều nào đó đã đi qua, rắc rối nào đó đã được xử lý ổn thỏa thì thực tế không phải như vậy. Dường như ai đó vẫn có những tức giận, bực dọc với bạn mà chưa hóa giải được cảm xúc của họ. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Dần ngày 1/11 hôm nay

Tử vi ngày 1/11 của 12 con giáp nếu việc gì không vừa ý người tuổi Dần đừng vội nóng giận làm hỏng mọi việc, nhất là dưới sức ép của Lục Xung. Bản mệnh có phần thiếu suy nghĩ thấu đáo nên có thể hành xử sai trong ngày này đấy nhé. 

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Dần nên cố gắng sửa chữa một sai lầm nào đó mà bạn từng gây ra trong quá khứ. Trong bạn, những mâu thuẫn, ưu tư nội tâm ngày này khá phức tạp, nhưng đôi khi điều quan trọng chính là học cách tha thứ cho chính mình đầu tiên, bạn nhé. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy quan điểm về tiền bạc của bạn và ai đó trong gia đình có vẻ không giống nhau, điều này có thể gây nên những tranh cãi, những thảo luận căng thẳng ngày hôm nay.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão 

Tử vi tuổi Mão ngày 1/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, đây là một ngày mà người tuổi Mão có thể nhận được nhiều lời khuyên, tư vấn từ những người xung quanh. Nhờ Chính Quan mà bạn nhận ra rằng, quả thực là chúng hữu ích hơn là bạn mường tượng ban đầu đấy. 

Kim - Mộc xung khắc dự báo một ngày khá rối bời với vô số công việc phải giải quyết, vô số người phải tương tác, và cách duy nhất để bạn có thể xử lý tốt tất cả là sự nhẫn nại tối đa.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão 

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay Tam Hợp xuất hiện hứa hẹn là một ngày đầy cảm xúc của người tuổi Thìn, có thể liên quan đến đời sống tình cảm, công việc hay các khía cạnh riêng tư nào đó.

Dù sao hôm nay cũng có sự xuất hiện của Tỷ Kiên, người tuổi Thìn nên thận trọng một chút khi chia sẻ những thông điệp của mình ngày hôm nay. Có thể dụng ý của bạn không phải là xấu, tuy nhiên đối phương lại có cách suy nghĩ khác, nhất là nếu cách bạn truyền đạt thông điệp có thể chưa thực sự phù hợp. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện tình hình tài chính hiện tại, quan trọng là bạn có biết để nắm bắt hay không. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn 

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/11: Tuổi Tý may mắn về tiền bạc. Tuổi Sửu nên cẩn trọng 0

Tử vi tuổi Tị ngày 1/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Thân Tị Tương Phá dự báo có thể có điều gì đó đã gây áp lực lên người tuổi Tị ngày hôm nay, tuy nhiên thậm chí bạn không nắm bắt được rõ vấn đề đó là gì. Cách tốt nhất chính là nên chậm lại để suy xét mọi việc và tìm đến sự giúp đỡ. 

Thiên Ấn giúp cho người tuổi Tị có sáng kiến mới thay đổi dịch vụ hiện tại mà bạn đang cung cấp lên một tầm cao mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hỏa - Kim xung khắc khiến mối quan hệ của các cặp đôi dễ bị căng thẳng, mâu thuẫn chỉ vì một vấn đề nhỏ. Hãy tôn trọng ý kiến của đối phương, chỉ khi đó bạn mới có cách hành xử phù hợp thì mới bớt tranh cãi vô lý với một nửa của mình. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay một ngày mà nhờ sự chăm sóc, nâng đỡ của Chính Ấn mà người tuổi Ngọ trở nên đầy mơ mộng, lãng đãng, thế nên bạn sẽ khó có thể giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả được

Ngũ hành xung khắc khiến việc giao tiếp của sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, bạn nên để ý nhiều hơn trong việc truyền tải thông tin mới có thể suôn sẻ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông Ngày 16 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 1/11 của 12 con giáp, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên những trách nhiệm công việc, những đòi hỏi sẽ thôi thúc bạn không ngừng nghỉ, khiến bạn thậm chí không còn thời gian để thả lỏng và thư giãn hay đeo đuổi những mơ ước của mình. 

Ngũ hành tương sinh giúp bạn có những kế hoạch tài chính phù hợp với hiện tại. Nhiều người tiết kiệm được một khoản khá khá sau một thời gian không ngừng tích lũy từ những khoản nho nhỏ mà vốn trước đây bạn đã từng xem thường.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bạn nên kiêng cữ những việc như: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 

Tử vi tuổi Thân ngày 1/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thực Thần mang lại phúc lộc dồi dào cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay, đó có thể là lộc ăn uống, tiền bạc nữa đấy. Tinh thần đang lạc quan bạn rất thích giao thiệp với mọi người thế nhưng đừng vì vui mà ai bắt hứa làm gì cũng vội vàng đồng ý.

Kim khí vượng là lúc bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, hôm nay là ngày cuối tuần, bạn không nên ôm đồm nhiều công việc quá làm gì.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong phòng thai phụ, giường ngủ và nhà bếp. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 1/11 Tam Hội hỗ trợ cho người tuổi Dậu có thể hóa giải những căng thẳng trong các mối quan hệ do trước đây hiểu nhầm mà xa mặt, cách lòng suốt thời gian qua.

Ngày mới khởi động khá tích cực, tuy nhiên sau đó, do có một tin không vui do Thương Quan đưa tới nên với sự việc diễn ra khiến cho người tuổi Dậu bắt đầu có suy nghĩ bi quan. 

Kim khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bản mệnh, bạn làm gì cũng nhanh mệt mỏi hơn, không thể di chuyển đâu xa.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Tam Hội là tín hiệu tích cực khuyến khích người tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, bạn bè của mình trong ngày hôm nay. Hôm nay nếu có điều gì phải đưa ra lựa chọn thì bạn nên ưu tiên những mối quan hệ thân thiết, gần gũi hơn.

Đừng đặt nặng những cảm xúc của mọi người xung quanh hay những lời nói mà bạn nhận được từ họ ngày hôm nay nhé người tuổi Tuất. 

Nên tập trung vào công việc của mình, thay vì để những tác động ấy ảnh hưởng quá lớn đến bạn và khiến bạn không thể thoải mái trong những suy nghĩ của chính mình.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/11 hôm nay

Tử vi cho biết Thân Hợi Tương Hại khuyên người tuổi Hợi hôm nay đừng dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tương tác bạn bè, điều đó có thể khiến cho bạn không còn phút nào để dành cho chính mình.

Thiên Tài trợ giúp cho người tuổi Hợi có nhiều nguồn thu đổ về, nhất là những ai kinh doanh online dễ bán hàng hơn bao giờ hết. Một số người còn được người thân cho tiền, được hỗ trợ trong lúc khó khăn.

Ngũ hành tương sinh giúp cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này được cải thiện đáng kể. Có thể thấy, bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc bản thân, hãy tiếp tục duy trì những thói quen tốt nhé.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO