Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4: Tuổi Mão không vui, tuổi Thìn rực rỡ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 1/4 tuổi Mão, tuổi Tỵ gặp nhiều chuyện phức tạp không vui. Tuổi Thìn, tuổi Ngọ có một ngày rực rỡ, làm việc hiệu quả.

Tử vi tuổi Tý ngày 1/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày tuổi Tý có kha khá cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay, thế nhưng bản mệnh đừng vội vã mà hãy từ từ chọn lựa. Với sự trợ giúp của Thiên Tài hứa hẹn con giáp này sẽ có lựa chọn rất đúng đắn đấy. 

Có thể những thành công ban đầu khiến người tuổi Tý cảm thấy tự tin và thích đi khoe chúng với mọi người. Tuy nhiên bản mệnh nên hiểu rằng chỉ nên xem đó là động lực mà thôi vì khó khăn vẫn còn đó. 

Nhờ có sức mạnh của Tam Hội cục mà mọi người đều sẽ dễ dàng bị thu hút bởi nét hấp dẫn tự nhiên của con giáp này. 

Giờ tốt: 09h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 1/4 hôm nay, Tuổi Sửu báo hiệu tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định vào thời điểm này. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được một khoản tiền nhỏ bất ngờ. 

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng nếu bạn muốn bắt đầu tiến hành kế hoạch kinh doanh mới, hay đầu tư vào lĩnh vực sở trường để thu lợi nhuận.

Mối quan hệ của con giáp này với nửa kia gặp nhiều căng thẳng. Sự cứng đầu của cả hai đang hủy hoại tình cảm của hai bạn. 

Giờ tốt: 08h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 1/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình của tuổi Dần trong ngày mới này không được tốt cho lắm. Công việc chẳng phải lúc nào cũng có thể tiến triển một cách thuận lợi, chính vì thế bản mệnh cũng không nên có suy nghĩ quá bi quan.

Về tình cảm, tâm trạng tốt sẽ giúp những người độc thân sẵn sàng đón nhận những cơ hội và tình yêu mới.

Sức khỏe của bạn khá tốt, tuổi Dần nên quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Thường xuyên tập thể dục và có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhé.

Giờ tốt: 05h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Mão ngày 1/4 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu tuổi Mão nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình. Thậm chí con giáp này còn có thể bị cuốn vào những tai họa khiến bản thân bị thương tật, ốm bệnh hoặc nghèo túng.

Trong ngày nếu có những việc quan trọng cần tiến hành như xây sửa nhà, cưới hỏi, xuất hành thì người tuổi Mão nên chọn giờ hoàng đạo tiến hành để mọi việc suôn sẻ hơn. 

Tuyệt đối không nên thúc ép bản thân hướng tới những nhiệm vụ bất khả thi, bởi vì thế tuổi Mão chỉ làm cho mình kiệt sức vì chính tham vọng vô đối của bản thân mà thôi.

Giờ tốt: 07h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Thìn một ngày mới rực rỡ với tình yêu ngập tràn con tim. Bản mệnh biết được mình cần gì, muốn gì và sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với người mình thương.

Hôm nay cát khí lan tràn, đào hoa vượng sắc, thế nên khả năng thành công của con giáp này là rất cao. Bản mệnh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị hoặc gặp được những đối tác đáng tin cậy.

Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, tuổi Thìn không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc. 

Giờ tốt: 06h đến 09h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 1/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp nhiều chuyện phức tạp, trắc trở hơn bình thường, nhưng có thêm sự trợ giúp của Tam hợp cục, bản mệnh rất thích hợp với vai trò là người lãnh đạo, dẫn dắt mọi người.

Về tình cảm, bạn và nửa kia có thể sẽ đưa ra những quyết định trọng đại trong ngày làm thay đổi tương lai của cả hai.

Có thể hai bạn sẽ đi tới quyết định cuối cùng chung về một nhà trong năm nay đấy.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4: Tuổi Mão không vui, tuổi Thìn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/4: Tuổi Mão không vui, tuổi Thìn rực rỡ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng Tuổi Ngọ làm việc hiệu quả, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ với thời gian ngắn nhất. Con giáp này biết rằng chẳng ai thích giao việc cho một người thiếu trách nhiệm cả. 

Tuy nhiên, có những cố gắng của con giáp này không được ghi nhận, điều này khiến người tuổi Dần nổi nóng, hành động thiếu suy nghĩ và dễ làm hỏng việc. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên cố gắng nhẫn nhịn.

Hơn thế nữa ảnh hưởng không nhỏ của cục diện này gây ra những rắc rối liên quan trong mối quan hệ từ các thành viên trong gia đình cho tới một nửa mà con giáp này thương yêu. 

Giờ tốt: 07h đến 09h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 1/4 của 12 con giáp, tuổi Mùi trở nên nóng nảy và thiếu kiên nhẫn khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bản mệnh nên kiên nhẫn hơn khi đối diện với khó khăn hoặc khi trò chuyện với bất cứ ai có ý kiến và quan điểm trái ngược với mình. 

Ngày có Chính Quan xuất hiện, nếu giữ được một “cái đầu lạnh”, tuổi Mùi rồi sẽ tìm được cách để hướng đến mục tiêu của mình. 

Bầu không khí gia đình của mệnh chủ luôn được duy trì trong trạng thái hài hòa và yên ấm tạo động lực để con giáp này thêm cố gắng vì những người thân yêu.

Giờ tốt: 08h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 1/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, về tình cảm, hôm nay bạn sẽ dễ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với người ấy, khi đó bạn nên cẩn trọng hơn về lời nói của mình để không làm tổn thương đối phương.

Trong ngày, tài chính có thể sẽ là trở ngại lớn nhất đối với tuổi Thân. Do vậy bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và không nên mua sắm quá đà. 

Đôi khi, lời nói còn có sức ảnh hưởng nhiều hơn hành động. Dù bạn trong lòng có yêu thương người ấy tới thế nào nhưng luôn thô lỗ, cục cằn thì chắc chắn người ấy cũng sẽ buồn và không hiểu cho bạn đâu.

Giờ tốt: 05h đến 08h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 1/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình. Thậm chí con giáp này còn có thể bị cuốn vào những tai họa khiến bản thân bị thương tật, ốm bệnh hoặc nghèo túng. 

Trong ngày nếu có những việc quan trọng cần tiến hành như xây sửa nhà, cưới hỏi, xuất hành thì người tuổi Dậu nên chọn giờ hoàng đạo tiến hành để mọi việc suôn sẻ hơn. 

Tuyệt đối không nên thúc ép bản thân hướng tới những nhiệm vụ bất khả thi, bởi vì thế tuổi Dậu chỉ làm cho mình kiệt sức vì chính tham vọng vô đối của bản thân mà thôi.

Giờ tốt: 09h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/4 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 1/4 của 12 con giápTuổi Tuất có điềm báo có họa tiểu nhân quấy phá khiến bạn chẳng làm được gì nên hồn trong ngày hôm nay. Bạn cần chú ý đến thái độ cư xử của mình hơn, đặc biệt là khi tiếp xúc với cấp trên của mình.

Không chỉ vậy, con giáp này cũng nên tránh việc đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp, không nên tỏ ra mình là một người bốc đồng và hiếu thắng. 

Người nhà chính là hậu phương vững chắc để con giáp này tự tin hơn vào chính mình bởi bạn biết, dù có ra sao, bạn vẫn luôn có những người thân yêu phía sau tin tưởng và ủng hộ. 

Giờ tốt: 06h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 1/4 của 12 con giáp

tuổi Hợi nên đề phòng với những mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp xung quanh, có vẻ như có kẻ đang muốn đặt điều, nói xấu bạn đấy. 

Về tình cảm, những bản mệnh độc thân có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ mới. Đừng né tránh tình yêu nữa mà hãy vui vẻ đón nhận nó đi nhé.

Tuy nhiên, đừng chạy theo tiếng gọi ái tình mà quên đi nhiệm vụ kiếm tiền nhé. "Có bánh mì thì mới có hoa hồng" bản mệnh có vận trình tài chính chưa thật sự tốt trong hôm nay đâu đấy.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO