Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4: Tuổi Tý phòng họa tiểu nhân, tuổi Mão tình duyên vượng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 10/4 tuổi Tý, tuổi Sửu không thuận lợi, dễ gặp tiểu nhân. Tuổi Mão, tuổi Thìn tình cảm và sự nghiệp đều vượng.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, Mùi Tý Tương Hại nhắc nhở người tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình nếu không muốn rước họa tiểu nhân. 

Nếu có vấn đề xảy ra, chớ nên nóng vội xử lý hay bốc đồng nổi giận, khiến cho các mối quan hệ bị phá vỡ mà công việc cũng chẳng thể được giải quyết.

Có thể vận trình tình cảm của những chú Chuột hôm nay không được tốt cho lắm khi mà bản mệnh cố chấp không chịu nhận lỗi sai về mình.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 10/4 hôm nay, do tác động của cục diện Mùi Sửu Tương Xung, mâu thuẫn tình cảm của người tuổi Sửu được đẩy lên đỉnh điểm. Những trận cãi cã, hiểu lầm trong cuộc sống vợ chồng khiến cho bản mệnh vô cùng mệt mỏi. 

Người độc thân có thể sẽ phải chấn chỉnh lại các mối quan hệ xã giao của mình nếu không muốn vướng phải những phiền phức không đáng có. 

Tử vi hôm nay còn nhắc nhở con giáp này cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót không đáng có. Bạn có thể sẽ bị tiểu nhân Thiên Quan chọc phá, gây ra những chuyện không hay rồi đổ lỗi cho tuổi Sửu. 

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay sự nóng nảy mà Thương Quan gây ra có thể khiến người tuổi Dần dễ làm hỏng việc. Đừng phản ứng gay gắt hoặc tỏ ra nóng nảy với mọi người xung quanh chỉ vì họ không đáp ứng được kỳ vọng của bạn. 

Trong các tình huống chưa biết nên quyết định thế nào, cách tốt nhất là hãy im lặng và quan sát hành động của những người xung quanh. 

Mộc khắc Thổ, điềm báo này cho thấy chuyện tình cảm của bạn có thể đang gặp trục trặc. Hãy thử nghĩ xem đã bao lâu rồi hai bạn dành cho nhau thời gian hoàn toàn chỉ có hai người mà thôi. 

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 10/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Mão được Tam Hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên vượng sắc vô cùng. Đào hoa nở rộ giúp cho bản mệnh thu hút được ánh nhìn của người khác phái. 

Với các cặp đôi, cả hai đã trải qua những khó khăn, gian khổ cùng nhau, giờ là lúc mà hai bạn có thể tạm thở phào nhẹ nhõm, tận hưởng những điều tốt đẹp sắp tới.

Lại thêm Thực Thần nâng đỡ, ngay lúc này, tài lộc của con giáp này đang dồi dào và cũng sẽ có cơ hội kiếm chác thêm nữa.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thứ Sáu này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay khá suôn sẻ và tốt đẹp. Bản mệnh được cấp trên công nhận những thành tích và công sức mà bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua. 

Tuy nhiên bạn nên học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn trong các tình huống vì thực tế sẽ chẳng có việc gì hoàn toàn tuân theo kế hoạch mà bạn đã định. Phản ứng càng nhanh, thích nghi càng sớm thì sẽ càng có lợi cho bạn.

bạn cần có một chế độ ăn uống khoa học bên cạnh việc luyện tập, vận động thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể, đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh nhất có thể.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4: Tuổi Tý phòng họa tiểu nhân, tuổi Mão tình duyên vượng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/4: Tuổi Tý phòng họa tiểu nhân, tuổi Mão tình duyên vượng

Tử vi tuổi Tị ngày 10/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị một ngày làm việc hiệu quả. Chỉ cần bình tĩnh xử lý công việc và trao đổi kinh nghiệm với mọi người thì bản mệnh có thể giải quyết nhanh chóng tất cả mọi vấn đề. 

Chính Tài còn mang đến cho con giáp này cơ hội để nhanh chóng phát tài phát lộc. Bản mệnh có sẵn tư chất, lại thông minh, nhanh học hỏi nên có thể phát huy những năng lực tiềm ẩn của mình một cách xuất sắc. 

Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bạn và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Bạn không ngại chia sẻ những lý tưởng thực sự trong lòng mình với người nhà.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 10/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp công việc của bạn có nhiều tín hiệu đáng mừng, ngày tăng lương thăng chức không còn xa nữa. 

Bạn may mắn có được công việc như ý cùng những người đồng nghiệp tốt. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cấp trên coi trọng người tài cũng giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để phát triển. 

Thiên Tài cũng giúp cho đường tài lộc của con giáp này khởi phát, hanh thông. Bạn có thể sẽ gặt hái được nhiều thành quả là tài lộc cho mình. Nếu là người làm văn phòng thì sẽ có người giới thiệu thêm cho việc kiếm tiền ngoài luồng bằng chính tài năng của mình.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 10/4 của 12 con giáp, Người tuổi Mùi gặp họa Thiên Quan dễ phải chịu những chuyện không hay trong cuộc sống. Những tranh đấu thiếu trung thực khiến bạn mệt mỏi, tiểu nhân nói xấu sau lưng. 

Dù khó khăn trùng trùng nhưng bạn cũng đừng vì thế mà bi quan. Thậm chí trong tình huống xấu nhất bạn cũng nên học cách suy nghĩ lạc quan vì đó là động lực giúp bạn vượt qua tất cả. Khi bạn nghĩ vấn đề được thông suốt hơn cũng là lúc có quý nhân phù trợ. 

Quan niệm dân gian cho rằng, ngày này thuộc Bách kỵ, tức trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. 

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 10/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp người năng lực của người tuổi Thân không chỉ được ghi nhận mà những người xung quanh còn nể trọng vì bạn là người có năng lực lại không tranh đấu hơn thua, không tham danh lợi.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, bạn có thể được tăng lương thăng chức trong thời gian sắp tới. 

Ngũ hành tương sinh báo hiệu sức khỏe của bản mệnh đang rất dồi dào, tinh lực tràn trề, mang đến tinh thần sảng khoái, hăng say làm việc, thậm chí bạn còn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 10/4 hôm nay công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh còn có thể sẽ thể hiện được khía cạnh khác trong con người mình cũng như phát huy được năng lực cá nhân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Vốn là con giáp này có năng lực chẳng kém ai, lại thêm bản tính chăm chỉ và luôn nỗ lực bền bỉ, nếu biết tận dụng thời cơ thì chắc chắn bản mệnh sẽ còn giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/4 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 10/4 của 12 con giáp người tuổi Tuất hôm nay sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn về tình cảm. Đôi bên không thấu hiểu lẫn nhau, thay vào đó là hiểu lầm và cãi vã. 

Lúc này, bạn càng cần phải đề phòng có kẻ thứ 3 sẽ nhân cơ hội chen chân, phá hoại tình cảm của hai bạn. Đừng để những lần giận dỗi, hiểu lầm trở thành cơ hội để người khác phá hoại hạnh phúc mình đang có. 

Với thái độ chính trực và tinh thần trách nhiệm cao, bạn rất hay được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Bạn không bao giờ phụ lòng tin của mọi người.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 10/4 của 12 con giáp đường tình duyên của người tuổi Hợi đang khởi sắc rực rỡ. Bản mệnh có thể sẽ được người quen giới thiệu cho người phù hợp với tiêu chuẩn của mình.

Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những hiểu lầm trước đó được giải quyết, không còn mâu thuẫn hay tranh cãi nữa.

Kiếp Tài ngáng trở, tuy tình duyên vượng sắc nhưng người tuổi này có thể gặp chuyện rắc rối liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cứ nghĩ mình thông minh, tài giỏi hơn người, nhưng tới cuối cùng mới phát hiện ra mình rất dễ tin người nên rơi vào bẫy rập lừa gạt tiền bạc.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO