Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/11: Tuổi Sửu tài lộc rộng mở, Tuổi Dần bị đố kị

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/11/2019 tuổi Thìn, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong vận trình tài lộc. Tuổi Dần, tuổi Mão cẩn trọng lời ăn tiếng nói, dễ bị đố kị.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/11: Tuổi Sửu tài lộc rộng mở, Tuổi Dần bị đố kị

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/11: Tuổi Sửu tài lộc rộng mở, Tuổi Dần bị đố kị

Tử vi tuổi Tý ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là con giáp này có thể hoàn thành tất cả những công việc đó mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì. Hơn thế nữa, bản mệnh được mọi người yêu mến bởi tấm lòng nhân ái, bao dung của mình.

Tuổi Tý biết rằng sự tức giận sẽ chỉ làm hại sức khỏe nên học cách tha thứ để bản thân thấy thoải mái hơn.Con giáp này cũng nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình, có thể chỉ là những câu vô tình nhưng có thể gây ấn tượng không tốt với đồng nghiệp hay cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, người tuổi Sửu vận trình tài lộc của tuổi Sửu có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nguồn thu nhập chính và phụ có dấu hiệu tăng lên trông thấy. Muốn hoàn thành được những kỳ vọng lớn mà bản thân đặt ra thì lúc nào tuổi Sửu cũng phải đối mặt với những thử thách.

Trong chuyện tình cảm, để nhận biết nửa kia có nghiêm túc với mình hay không thì hãy quan sát xem cả hai có sẵn sàng dành thời gian cho nhau vào những dịp lễ lớn hay chăm sóc cho nhau hay không, nếu không thì cần phải xem lại mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 13/11/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần có thể gây sự, cãi cọ với người khác chỉ vì lòng đố kỵ và ghen tị. Con giáp này nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình, một điều nhịn là chín điều lành.

Con giáp này cần một thứ gì đó từ đối phương tuy nhiên thái độ gay gắt không giúp bạn đạt được điều đó. Trong công việc, tuổi Dần hãy sẵn sàng tinh thần cho những tình huống có thể xảy ra, kể cả là những tình huống xấu nhất.

Điểm sáng trong ngày hôm nay của tuổi Dần chính là sự sáng tạo, nếu như bản mệnh không đủ khả năng tài chính để thực hiện ý tưởng của mình thì vẫn sẽ kiên trì tìm cách để làm cho nó xảy ra. Hãy cứ tự tin trình bày ý tưởng của mình với những đối tác hay cấp trên để nhận khoản tiền đầu tư xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão tuổi Mão nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh những tranh cãi không đáng có, nhất là ở môi trường làm việc. Con giáp này nên nhớ rằng đừng bao giờ để sự nóng nảy, bốc đồng của mình đẩy mâu thuẫn lên cao trào.

Trong công việc, tốt nhất bản mệnh nên hoãn những việc trọng đại trong hai ngày tới như nhận việc mới hoặc nhận hỗ trợ tài chính của người thân. Niềm tin vào sự thành công chính là động lực giúp bản mệnh hành động theo những cách tốt nhất.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Tư này có nhiều thay đổi tích cực, tuy nhiên nữ mạng tuổi Mão đang phụ thuộc cảm xúc quá nhiều vào một nửa của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn nhìn chung khá thuận lợi, con giáp này cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc bởi vận may đang tới.Nhiều người luôn muốn bản thân trở nên giàu có nhưng lại thích chê bai người khác vì tiền mà sinh hư.

Cách tuổi Thìn sử dụng tiền sẽ quyết định con giáp này là ai chứ không phải xấu xa là do tiền bạc.Nếu tuổi Thìn chủ động làm việc với mọi người, kiên nhẫn, bao dung và suy nghĩ thấu đáo trước khi nói thì chắc chắn công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn mà còn tránh được phiền phức.

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Tử vi tuổi Tị ngày 13/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 13/11/2019 dự báo tuổi Tỵ may mắn trong vận trình sự nghiệp. Nhờ có quý nhân phù trợ, che chở nên gần như việc gì con giáp này làm cũng thuận buồm xuôi gió và đạt kết quả tốt.Tuổi Tỵ có điềm báo không lành liên quan đến tình cảm.

Con giáp này dễ mâu thuẫn với người thân, bạn bè hay hàng xóm. Mặc dù đó là điều hết sức bình thường nhưng khi bất đồng tăng lên và sự phàn phàn kéo dài thì có nghĩa những rắc rối vẫn đang tiếp tục kéo tới, hãy cố gắng giải quyết chúng càng sớm càng tốt để tránh hậu quả về sau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, vận trình hôm nay của tuổi Ngọ có thể gặp chút xui xẻo nhưng đừng vì thế mà tỏ ra bi quan, chán nản. Có những ngày chỉ cần con giáp này ngủ một giấc sang ngày khác là mọi việc sẽ được nghĩ thông suốt hơn, tìm được cách giải quyết vấn đề khôn ngoan hơn rồi.

Chuyện tình duyên hôm nay trong ngày thứ Tư này không được như ý. Có vẻ cả con giáp này và đối phương đều quá bận rộn với công việc và các kế hoạch cá nhân mà không quan tâm đến đối phương.

Tuổi Ngọ cần phải cởi mở, rộng lượng hơn và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi có thể. Đến khi gặp khó khăn, bản mệnh cũng sẽ nhận sự hỗ trợ từ họ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc, nhân lúc này hãy thử nhìn lại xem có phải bản mệnh đang đặt mục tiêu quá thấp cho mình hay không, thay vào đó hãy thử lập ra những kỳ vọng cao hơn để có động lực làm việc nhiều hơn.

Trong công việc tuổi Mùi hãy nỗ lực hết mình để tiến lên phía trước. Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý cải thiện cách giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác.

Trong chuyện tình cảm cho dù trước đây đã từng xảy ra chuyện gì giữa hai người thì giờ bản mệnh và đối phương đều đã trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy cho họ và cho chính mình cơ hội xây dựng lại một mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa. Nếu con giáp này không kiềm chế bản thân thì có thể dẫn tới xô xát, tốt nhất nên kiệm lời vì họa từ miệng mà ra.Nếu con giáp này quá hào phóng thì sẽ tự dồn mình vào cảnh túng thiếu lúc nào không hay. Trong công việc, bản mệnh nên ưu tiên xử lý những vấn đề còn tồn đọng ngay khi có thể. Sau đó bạn có thể thảnh thơi mà không cần lo nghĩ gì về công việc.

Vì ngày lục xung nên hôm nay tuổi Thân có điềm báo không lành như dễ gặp tai nạn, chuyện tình cảm trục trặc hoặc không nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Thế nhưng việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, tuổi Thân sẽ tìm được cách vượt qua nếu như thẳng thắn đối mặt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/11/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu trong ngày 13/11/2019 này sẽ không mấy suôn sẻ, sẽ có những vấn đề liên quan đến tranh giành, mâu thuẫn. Đặc biệt bản mệnh cần đề phòng trộm cắp, mất đồ. Cần giữ bình tĩnh để giải quyết mọi vẫn đề, dung hòa mọi mối quan hệ đã xây dựng lâu nay.

Ngày tương phá nên hôm nay tuổi Dậu dễ dàng cáu giận, thiếu kiểm soát bản thân nên có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên. Hãy thể hiện thái độ hối lỗi nếu có lỡ làm sai, đừng cố chứng minh mình đúng mà nên nhìn nhận lại bản thân mình, lúc này đúng sai không quan trọng nữa.

Nếu cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bản mệnh không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Thế nhưng cũng đừng quá phụ thuộc hay chờ đợi vào ai quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 13/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất có thể đón nhận tin vui về tài lộc, hãy vui vẻ đón nhận nó, đừng trốn tránh hay có cái nhìn tiêu cực về tiền bạc. Ngoài ra, tuổi Tuất nên chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác. Đặc biệt con giáp này nên tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người có khả năng giúp đỡ mình trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và đối phương luôn chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. Đối phương trở thành nguồn động viên, khích lệ của người kia để cả hai cùng hoàn thành mục tiêu chung.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông thứ tư ngày 13/11/2019 của 12 con giáp dự đoán hôm nay tuổi Hợi có xu hướng nghi ngờ năng lực của bản thân. Mặc dù con giáp này biết rằng đây là một thói quen không tốt nhưng không thể nói sửa là sửa ngay được.Yêu một người đã khó, hiểu hết về đối phương còn khó hơn. Chính vì thế nếu con giáp này cảm thấy phiền lòng nên nói ra để đối phương hiểu rõ mình nghĩ gì. Có như vậy mối quan hệ mới bền lâu được.

Thư giãn bằng cách ngồi thiền sẽ giúp con người quản lý công việc tốt hơn, tăng cường sự tập trung và nâng cao khả năng ra quyết định, nâng cao nguồn cảm hứng sáng tạo và sự đổi mới

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO